0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Tủ lạnh Hitachi R-WB700VGV2(GBK) – Lựa chọn lý tưởng cho gia đình bạn

Ngày Đăng: 21:22 16/01/2024
Tác giả: Hoà
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Nếu như bạn đang tìm kiếm một chiếc tủ lạnh hiện đại, đẳng cấp có thể đáp ứng mọi nhu cầu thì hãy cân nhắc tới tủ lạnh Hitachi R-WB700VGV2(GBK). Sản phẩm này không chỉ gây ấn tượng ở thiết kế mà còn được trang bị khá nhiều công nghệ giúp bạn sử dụng tiện nghi hơn.

Thiết kế mặt gương đen tràn viền cùng màn hình điện tử

Ngay ở thiết kế thì sản phẩm này đã để lại ấn tượng mạnh mẽ khi sở hữu mặt tủ chất liệu kính sáng bóng có khả năng hạn chế bụi bám, dễ lau chùi và đảm bảo tính thẫm mỹ cao. Đi cùng là gam màu đen sang trọng, mạnh mẽ thích hợp bố trí ở mọi không gian và đặt cạnh bất cứ thiết bị nội thất nào.

Không những vậy tủ lạnh Hitachi R-WB700VGV2(GBK) còn có 4 cửa mở khá tiện sẽ đáp ứng nhu cầu của bạn chính xác hơn, giảm khí lạnh thoát ra ngoài. Đặc biệt với ngăn mát phía trên vì thế bạn sẽ không phải cúi, gấp người quá nhiều khi sử dụng, tránh gây đau lưng và thích hợp dành cho mọi gia đình.

Tủ lạnh Hitachi R-WB700VGV2(GBK) - Lựa chọn lý tưởng cho gia đình bạn

Bên cạnh đó thì model này còn tích hợp màn hình điện tử thiết kế chìm, tạo sự liền mạch và nâng cao tính thẩm mỹ cho sản phẩm. Đồng thời bạn sẽ quan sát một cách dễ dàng, điều chỉnh nhanh chỉ bằng một cái chạm đơn giản. Các thông số phía trên có khả năng hiển thị sắc nét, bạn không phải mở cửa nhiều lần vì thế giảm nhiệt thất thoát đáng kể.

Ngăn chân không duy trì áp suất ở ngưỡng 0.8 atm

Với ngăn chân không Vacuum, bạn sẽ có môi trường bảo quản lý tưởng ở áp suất 0.8 atm. Tủ lạnh Hitachi 4 cánh này đã sử dụng máy bơm chân không để hút tách không khí, giảm lượng oxy để ngăn trữ hoàn toàn kín khí. Nhờ đó, thịt, cá và các sản phẩm từ sữa giữ được sự tươi ngon và dinh dưỡng vốn có, sẵn sàng chế biến ngay mà không cần rã đông, dễ dàng cắt thái, tẩm ướp gia vị.

Bên cạnh đó thì R-WB700VGV2(GBK) còn trang bị ngăn rau củ kép, sử dụng công nghệ làm lạnh gián tiếp vì thế sẽ giảm tình trạng biến đổi chất, ngăn ngừa khô héo. Cùng với đó là ngăn trữ đồ khô, khi cần bạn có thể chuyển sang chế độ rau củ, đảm bảo thích hợp với nhu cầu của bạn.

Tủ lạnh Hitachi R-WB700VGV2(GBK) - Lựa chọn lý tưởng cho gia đình bạn

Tủ lạnh Hitachi R-WB700VGV2(GBK) với làm đá tự động

Tính năng làm đá tự động ở sản phẩm sẽ mang tới rất nhiều tiện lợi cho người dùng, đặc biệt bạn không phải châm nước vào khay nhiều lần. Thay vào đó chỉ việc cho nước vào bình trữ, nước từ đây sẽ được bơm qua ngăn đông để làm đá liên tục và đáp ứng tốt nhu cầu của bạn. Hơn nữa khi có nhu cầu làm đá nhanh thì bạn sẽ kích hoạt chế độ Quick Freezing và thời gian sẽ rút ngắn khoảng 19%.

Đặc biệt hơn khi muốn đẩy nhanh quá trình làm lạnh thì bạn sẽ sử dụng chế độ Quick Cooling. Ngay khi kích hoạt, tủ lạnh Hitachi giá rẻ R-WB700VGV2(GBK) sẽ đẩy mạnh công suất giúp thực phẩm dẫn nhiệt tốt hơn. Đặc biệt khi có nhu cầu làm lạnh đồ uống ngay thì bạn hãy sử dụng đến tính năng này.

Ngăn chuyển đổi đa năng, tích hợp 4 trong 1

Với trang bị ngăn chuyển đổi Selectable Zone, bạn có thể điều chỉnh ở 4 chế độ linh hoạt và đảm bảo phù hợp với mọi lọi thực phẩm. Hơn nữa với cánh mở độc lập có thể đáp ứng nhu cầu của bạn chính xác hơn, giảm hơi lạnh thoát ra ngoài và tránh gây lãng phí điện. Bạn sẽ điều chỉnh trong khoảng từ 3 tới -20 độ C với các chế độ: ngăn Lạnh, Mát, Đông mềm và Đông lạnh.

Tủ lạnh Hitachi R-WB700VGV2(GBK) - Lựa chọn lý tưởng cho gia đình bạn

Tủ lạnh Hitachi R-WB700VGV2(GBK) với công nghệ VIP

Công nghệ cách nhiệt chân không VIP sẽ giúp hơi lạnh được giữ lâu, ngăn ngừa thất thoát đáng kể. Bạn sẽ lưu trữ một cách hiệu quả với thời gian lên tới 15 giờ khi mất điện. Công nghệ này sử dụng các sợi thủy tinh mỏng, bên trong là trạng thái chân không có thể giảm nhiệt độ thất thoát, ngăn cách tuyệt đối giữa bên trong với bên ngoài giúp nhiệt độ duy trì ổn định hơn.

Tóm lại thì tủ lạnh Hitachi inverter R-WB700VGV2(GBK) sẽ là một lựa chọn lý tưởng dành cho gia đình bạn khi sản phẩm này sở hữu nhiều tính năng hiện đại, thiết kế đẹp mắt cùng khả năng lưu trữ cao.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook