0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Tủ lạnh Hitachi R-WB640VGV0X(MIR) với nhiều ngăn trữ tiện lợi

Ngày Đăng: 10:10 13/04/2022
Tác giả: Hoà
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Với khí hậu khá thất thường như ở Việt Nam thì việc bảo quản thực phẩm gặp rất nhiều khó khăn. Lúc này thì tủ lạnh sẽ là lựa chọn hòa hảo và một lựa chọn rất đáng cân nhắc cho bạn đó là tủ lạnh Hitachi R-WB640VGV0X(MIR) khi sở hữu nhiều ngăn trữ thông minh, tiện lợi giúp việc bảo quản trở nên dễ dàng hơn.

Tủ lạnh Hitachi R-WB640VGV0X(MIR) với nhiều ngăn trữ tiện lợi
R-WB640VGV0X(MIR)

Là một chiếc tủ 4 cánh khá cao cấp cùa Hitachi, R-WB640VGV0X(MIR) mang tới nhiều tiện ích cho người dùng. Ấn tượng đầu với chiếc tủ lạnh Hitachi này đó là ở thiết kế bên ngoài khi sở hữu mặt kín nguyên khối, thiết kế tràn viền kết hợp cùng gam màu tinh tế.

Đặc biệt hơn, tủ lạnh có hệ thống làm lạnh kép giúp giữ ẩm và duy trì nhiệt độ tốt hơn. Công nghệ inverter cùng cảm biến nhiệt Eco sẽ giảm điện năng hao phí khá đáng kể. Bên cạnh đó là hệ thống làm đá tự động, chuông báo cửa mở, bộ lọc khử mùi riple Power 3 lớp….

Một số ngăn trữ tiện lợi ở tủ lạnh Hitachi R-WB640VGV0X(MIR)

Ngăn chân không Vacuum với áp suất chỉ 0,8 atm

Để hạn chế tình trạng oxy hóa, lưu giữ thực phẩm đúng với trạng thái ban đầu trong thời gian dài tủ lạnh Hitachi 4 cánh R-WB640VGV0X(MIR) đã trang bị ngăn Vacuum. Bảo quản trong môi trường chân không đạt ngưỡng áp suất 0,8 atm.

Tủ lạnh Hitachi R-WB640VGV0X(MIR) với nhiều ngăn trữ tiện lợi
Ngăn chân không

Ngăn chân không với cấu trúc kín khí nhờ máy bơm chân không hút tách không khí và giảm oxy trong suốt quá trình sử dụng. Mọi món ăn từ Thịt, cá và các sản phẩm từ sữa đến rau quả…. Giữ trọn dưỡng chất, bảo quản sự tươi ngon và hương vị tự nhiên.

Tủ lạnh Hitachi R-WB640VGV0X với Selectable Zone

Trang bị ngăn Selectable Zone, tủ lạnh Hitachi giá rẻ R-WB640VGV0X(MIR) giúp bạn bảo quản được mọi loại thực phẩm mong muốn. Với nguồn gốc từ động hay thực phẩm cũng đảm bảo môi trường lý tưởng khi bạn chỉ việc thay đổi nhiệt dễ dàng,

Dải nhiệt đa dạng từ -20 tới 3 độ C giúp bạn dễ dàng chuyển đổi thành ngăn đông, ngăn đông mềm, ngăn lạnh hoặc ngăn mát. Nhờ vậy việc phân chia, bảo quản thức ăn sẽ linh hoạt và hiệu quả hơn bao giờ hết.

Tủ lạnh Hitachi R-WB640VGV0X(MIR) với nhiều ngăn trữ tiện lợi
Ngăn chuyển đổi linh hoạt

Tủ lạnh Hitachi R-WB640VGV0X với ngăn rau quả

Được thiết kế riêng biệt với 3 ngăn tiện lợi, đáp ứng nhu cầu tốt hơn. Bạn có thể phân loại giữa hoa quản, rau củ cho phù hợp để khi lấy sẽ dễ dàng. Việc sắp xếp sẽ ngăn nắp và khi lấy không phải lựa chọn khiến thực phẩm bầm dập.

Với công nghệ giữ ẩm độc đáo, tủ lạnh Hitachi inverter R-WB640VGV0X(MIR) sẽ đảm bảo độ mong nước, độ tươi ngon trong thời gian dài. Mang tới giá trị dinh dưỡng cao, giúp gia đình thưởng thức món ăn tuyệt vời.

Ngăn tùy chỉnh chế độ Thực phẩm khô-Rau

Độc đáo hơn, chiếc tủ này còn trang bị một ngăn cho bạn dự trữ đồ khô và có thể chuyển sang Rau. Hai chế độ tùy chỉnh thông minh sẽ cung cấp độ ẩm, nhiệt độ lý tưởng, phù hợp hơn với người dùng.

Tủ lạnh Hitachi R-WB640VGV0X(MIR) với nhiều ngăn trữ tiện lợi
Ngăn tùy chỉnh thực phẩm khô và rau

Ngoài việc trang bị nhiều ngăn trữ tối ưu, tủ lạnh Hitachi inverter R-WB640VGV0X(MIR) còn sở hữu kiểu dáng sang trọng, đẳng cấp, có những công nghệ vượt bậc. Đặc biệt cảm biến mở cửa thông minh, tối ưu thoa tác, mang tới cho người dùng trải nghiệm tuyệt vời hơn.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook