0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Tủ lạnh Hitachi R-WB640VGV0X(MIR) thích hợp cho những gia đình đông người

Ngày Đăng: 09:57 29/03/2024
Tác giả: Hoà
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Với dung tích lên tới 569 lít vì thế tủ lạnh Hitachi R-WB640VGV0X(MIR) sẽ khá thích hợp dành cho những gia đình đông người hay nhu cầu sử dụng cao. Hơn nữa đây là mẫu sản phẩm cao cấp vì thế giá thành không hề rẻ nhưng ngược trở lại những giá trị mà chúng mang lại lại hết sức tuyệt vời.

Dung tích 569 lít thích hợp cho các gia đình đông người

Khi lựa chọn tủ lạnh thì dung tích hay khả năng lưu trữ sẽ là một điểm cần phải quan tâm. Đối với tủ lạnh Hitachi R-WB640VGV0X(MIR) nó sẽ thích hợp dành cho các gia đình đông người hay có nhu cầu trữ cao bởi dung tích lớn và lên tới 569 lít. Model này sẽ đáp ứng tốt nhu cầu trữ của bạn và giúp tiết kiệm thời gian mua sắm đáng kể.

Tủ lạnh Hitachi R-WB640VGV0X(MIR) thích hợp cho những gia đình đông người

Đặc biệt bên trong rộng rãi gồm hệ thống khay kệ linh hoạt, chắc chắn và được trang bị ngăn chân không Vacuum giúp gảm oxy để đạt ngưỡng áp suất 0,8 atm (áp suất khí quyển) trong suốt quá trình sử dụng. Đây sẽ là điều kiện lý tưởng giúp thực phẩm không bị biến đổi chất, giảm hư hỏng và giữ trọn vẹn giá trị cốt lõi.

Bên cạnh đó thì tủ lạnh Hitachi 4 cánh R-WB640VGV0X(MIR) còn có ngăn chuyển đổi đa năng với 4 chế độ linh hoạt sẽ đáp ứng nhu cầu của bạn tốt nhất. Đi cùng là hai ngăn trữ rau củ rộng rãi được sử dụng công nghệ làm lạnh gián tiếp, ngăn ngừa khô héo. Đặc biệt là ngăn trữ đồ khô, khi cần bạn có thể chuyển sang chế độ rau củ khá thuận tiện.

Thiết kế đẳng cấp, tiết kiệm điện cùng nhiều ưu điểm khác

Tủ lạnh Hitachi R-WB640VGV0X(MIR) sở hữu mặt kính tràn viền

Được bao phủ bên ngoài bởi gam màu bạc khá hiện đại và tinh tế, đi cùng là chất liệu cửa kính tràn viền sang trọng, mang lại vẻ đẹp tuyệt đối, nâng cao tính thẩm mỹ cho căn phòng. Hơn nữa các đường nét cũng được xử lý ở độ tinh tế cao cùng tay nắm âm chạy cắt, mang lại sự tiện nghi nhất định.

Tủ lạnh Hitachi R-WB640VGV0X(MIR) thích hợp cho những gia đình đông người

Không những vậy tủ lạnh Hitachi giá rẻ R-WB640VGV0X(MIR) còn có cảm biến mở cửa thông minh. Bạn chỉ cần chạm nhẹ để mở 1 cánh và vuốt lên để mở 2 cánh vô cùng tiện lợi nhất là khi mang vác đồ nặng. Hơn nữa cửa tủ còn trang bị cảm biến tự động nhận biết khi có người tới gần để kích hoạt đèn led chiếu sáng tay nắm cửa giúp bạn xác định vị trí.

Công nghệ inverter kết hợp cùng hệ thống làm lạnh kép

Vừa có khả năng tiết kiệm điện, vừa đảm bảo làm lạnh vượt trội đó là nhờ sự kết hợp độc đáo giữa công nghệ inverter cùng hệ thống quạt kép. Bạn sẽ yên tâm sử dụng mà không lo tốn điện, đồng thời nó sẽ nâng cao độ bền của máy nén, giúp thức ăn giữ được độ tươi ngon cùng chất lượng cao.

Tủ lạnh Hitachi R-WB640VGV0X(MIR) giữ lạnh lâu tới 15 giờ

Công nghệ VIP được tích hợp trong tủ lạnh Hitachi inverter R-WB640VGV0X(MIR) sẽ giúp thực phẩm được giữ lâu tới 15 giờ khi mất điện. Đặc biệt nó sẽ ngăn ngừa nhiệt thất thoát, duy trì làm lạnh ổn định và tránh sự xâm nhập từ bên ngoài vào từ đó cũng sẽ giảm điện hao phí đáng kể.

Tủ lạnh Hitachi R-WB640VGV0X(MIR) thích hợp cho những gia đình đông người

Chế độ Quick Cooling làm lạnh cực nhanh chỉ sau vài phút

Khi kích hoạt chế độ Quick Cooling, hơi lạnh sẽ tăng cường mạnh mẽ, nhiệt độ giảm sâu trong ngăn mát. Như vậy thực phẩm sẽ được dẫn nhiệt tốt hơn, làm lạnh vượt trội với thời gian nhanh hơn khoảng 28% so với bình thường và phù hợp cho nhiều mục đích của bạn.

Ngoài những gì kể trên thì tủ lạnh Hitachi Multidoor R-WB640VGV0X(MIR) còn trang bị đệm cửa chống nấm mốc, cấp đông nhanh, làm đá tự động, khử mùi, chuông báo cửa mở…. Đây đều là những tính năng khá tuyệt sẽ nâng cao chất lượng cuộc sống của bạn.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook