0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Tủ lạnh Hitachi R-WB640VGV0X(MIR) sang trọng, lịch sự thu hút người dùng

Ngày Đăng: 16:39 21/10/2021
Tác giả: Hoà
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Tủ lạnh Hitachi R-WB640VGV0X(MIR) là một trong những model khá thu hút người dùng ở thời điểm hiện tại. Đây là dòng tủ cao cấp với vẻ ngoài lịch lãm cũng như được trang bị rất nhiều công nghệ tân tiến bậc nhất hiện nay.

Sang trọng, hiện đại với thiết kế cửa tủ lạnh Hitachi

Một trong những điểm thu hút người dùng ở tủ lạnh Hitachi R-WB640VGV0X(MIR) ngay từ những cái nhìn đầu có lẽ ở thiết kế bên ngoài. Model này trông khá đẳng cấp với một vẻ đẹp tân tiến, hứa hẹn sẽ làm hài lòng mọi vi khách dù là khó tính nhất.

Tủ lạnh Hitachi R-WB640VGV0X(MIR) sang trọng, lịch sự thu hút người dùng
Tủ lạnh Hitachi 4 cửa đầy hiện đại

R-WB640VGV0X(MIR) thuộc dòng tủ MultiDoor với 4 cửa hiện đại. Khi cần lấy thực phẩm bạn sẽ không phải mở hoàn toàn. Như vậy có thể bảo quản được một lượng nhiệt năng khá lớn, tiết kiệm điện hiệu quả hơn. Tủ có đường nét vuông vức, mạnh mẽ với gam màu bạc tinh tế.

Điều đặc biệt ở chiếc tủ lạnh Hitachi 4 cánh này là khi bạn cần mở, đơn giản chỉ việc đưa tay, cửa sẽ tự động chạm mở. Đèn tay nắm cửa sẽ tự động sáng lên khi bạn đưa vào, đó là cảm biến nhận dạng con người vô cùng hiệu đại mà không phải sản phẩm nào cũng có được.

Dung tích dự trữ lớn với nhiều ngăn chứa thông minh

Ngoài một thiết kế đầy thu hút, sản phẩm này còn có khả năng dự trữ tốt, cùng với nhiều ngăn chứa thông minh. Dung tích lớn 587 lít sẽ giúp bạn tiết kiệm khá nhiều thời gian mua sắn. Dự trữ hiệu quả và thích hợp với các gia đình có đông thành viên.

Tủ lạnh Hitachi R-WB640VGV0X(MIR) sang trọng, lịch sự thu hút người dùng
Ngăn rau quả tiện lợi

Ngăn chân không: Có thể duy trì áp suất ở ngưỡng 0.8 atm, hạn chế tối ưu sự phân hủy của cấu trúc thực phẩm. Lưu giữ hiệu quả như lúc mới đưa vào bên trong. Bạn có thể chọn chế độ cấp đông mềm dành cho thịt, cá.
Ngăn rau quả: Với thiết kế 3 hộp kín sẽ giúp khả năng dự trữ tối ưu hơn, số lượng lớn hơn. Bạn sẽ phân loại dễ dàng đúng với mong muốn. Ngăn này có tính năng giữ ẩm khá tối ưu, đảm bảo mọng nước sau nhiều ngày.
Ngăn chuyển đổi: Chiếc tủ lạnh Hitachi inverter này với ngăn chuyển đổi được thiết kế với cánh mở riêng. Bạn có thể lưu trữ đồ uống và thực phẩm ở các mức nhiệt: 3 độ C, -3 độ C, hay mức thấp lên tới -20 độ C.

Tủ lạnh Hitachi R-WB640VGV0X có nhiều tính năng hiện đại

Tủ lạnh Hitachi R-WB640VGV0X(MIR) sang trọng, lịch sự thu hút người dùng
Làm đá tự động tiện lợi
  • Tính năng làm đá tự động có thể đáp ứng nhu cầu sử dụng cho người dùng tại mọi thời điểm. Không cần phải làm mất thời gian như trước. Đơn giản chỉ cần đổ nước vào đầy bình chứa, sử dụng đến khi hết lại bơm vào.
  • Cảm biến Eco điều tiết nhiệt độ, công suất vận hành, tối ưu điện hao phí. Đảm bảo điều kiện lý tưởng nhất để việc lưu trữ đạt hiệu quả cao. Hay nói cách khác thì thực phẩm sẽ có môi trường, nhiệt độ tốt nhất.
  • Tủ lạnh Hitachi giá rẻ R-WB640VGV0X(MIR) với tấm giữ nhiệt VIP bảo quản nhiệt độ tối ưu. Làm lạnh lâu hơn tới 15 giờ mỗi khi bị mất điện. Như vậy bạn sẽ không phải lo lắng và yên tâm hơn khi có sự cố điện.

Có thể thấy, tủ lạnh Hitachi R-WB640VGV0X(MIR) không chỉ sở hữu vẻ ngoài đẳng cấp với tính thẩm mỹ cao. Ở model này ta còn thấy có khá nhiều sự độc đáo, đặc biệt ở tính năng, công nghệ với khả năng bảo quản khá tối ưu.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook