0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Tủ lạnh Hitachi R-WB640VGV0X(MIR) có tốt như nhiều người vẫn nghĩ

Ngày Đăng: 13:29 11/12/2021
Tác giả: Hoà
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Có thể bạn chưa biết, tủ lạnh Hitachi R-WB640VGV0X(MIR) đang là mẫu sản phẩm được rất nhiều người quan tâm ở thời điểm hiện tại. Model này được đánh giá cao bởi độ bền bỉ, chất lượng và hiệu quả sử dụng. Vậy thực chất ra sao hãy cùng dienmaythienphu.vn đi tìm câu trả lời nhé!

Đặc biệt nổi bật ở tủ lạnh Hitachi R-WB640VGV0X(MIR)

Thiết kế tinh giảm theo xu hướng Minimalism

Sở hữu kiểu dáng hiện đại với 4 cửa mở, tủ lạnh Hitachi giá rẻ R-WB640VGV0X(MIR) có mặt gương nguyên khối, thiết kế trang viền mang tới sự tinh tế cao. Đặc biệt cảm biến mở cửa hết sức thông minh khiến bạn chỉ cần di chuyển lại cần, chạm nhẹ nhàng là ngay lật tức cánh tủ được mở toang.

Tủ lạnh Hitachi R-WB640VGV0X(MIR) có tốt như nhiều người vẫn nghĩ
Thiết kế 4 cửa hiện đại

Công nghệ cách nhiệt chân không VIP

Đây là công nghệ đặc biệt có thể lưu giữ hơi lạnh bên trong lâu hơn tới 15 giờ. Bạn sẽ hoàn toàn yên tâm bảo quản ngay cả khi mất điện. Công nghệ chân không với cấu tạo bằng sợi thủy tinh đặc biệt sẽ ngăn cách giữa bên trong và bên ngoài với tới hiệu suất cách nhiệt vượt trội.

Ngăn chuyển đổi đa năng 4 chế độ

Để đáp ứng mọi nhu cầu dự trữ, tủ lạnh Hitachi 4 cánh R-WB640VGV0X(MIR) đã trang bị một ngăn chuyển đổi khá rộng rãi với nhiều tầng khác nhau. Bạn sẽ sử dụng để lưu trữ đồ ăn, thức uống với số lượng lớn, hiệu quả vượt trội. Với 1 cánh mở độc lập bạn sẽ không phải mở hoàn toàn khi có nhu cầu.

Tủ lạnh Hitachi R-WB640VGV0X(MIR) có tốt như nhiều người vẫn nghĩ
Ngăn chuyển đổi linh hoạt

Công nghệ khử mùi Triple Power

Có thể khử tới 7 loại mùi khác nhau, bạn sẽ yên tâm sử dụng mà không phải mất thời gian tìm cách khử mùi tủ bằng nhiều biện pháp thông thường. Không khí bên trong tủ luôn được trong sạch, không mùi khó chịu, đồng thời là khả năng tiêu diệt vi khuẩn tới 99%.

Bảo quản với ngăn chân không

Chiếc tủ lạnh Hitachi inverter này trang bị một ngăn chân không với khả năng lưu giữ tối ưu. Tích hợp máy bơm sẽ hút hết hàm lượng oxy bên trong, duy trì môi trường cực lý tưởng. Áp suất 0.8 atm sẽ lưu giữ hiệu quả đúng với trạng thái ban đầu như lúc mới mua.

Vậy tủ lạnh Hitachi R-WB640VGV0X(MIR) có tốt không?

Tủ lạnh Hitachi R-WB640VGV0X(MIR) có tốt như nhiều người vẫn nghĩ
Hitachi R-WB640VGV0X(MIR)

Có thể thấy, chiếc tủ này thuộc dòng cao cấp từ thiết kế tới công nghệ đều khá vượt trội, để lại ấn tượng mạnh mẽ cho người dùng. Hitachi là một thương hiệu đến từ Nhật Bản vì thế người dùng sẽ khá yên tâm về độ bền, chất lượng và hiệu quả mang lại.

Khá tốt về mọi mặt, thế nhưng tủ lạnh Hitachi 4 cánh R-WB640VGV0X(MIR) lại có giá thành khá cao. Vì thế nên đây sẽ là một cản trở lớn với nhiều hộ gia đình Việt. Đây là model được ra mắt năm 2020 tại Thái Lan, sau đó phân phối về Việt Nam cùng nhiều nước khu vực lân cận.

Một sản phẩm khá tốt những giá thành lại khá cao lên tới 44.5 triệu. Nếu đáp ứng được về vấn đề giá cả thì đây chắc chắn sẽ là một trong những lựa chọn không thể tuyệt vời hơn.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook