0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Tủ lạnh Hitachi R-WB640VGV0(GMG) có tính năng hay công nghệ gì nổi bật?

Ngày Đăng: 09:35 02/05/2022
Tác giả: Hoà
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Có thể nói chiếc tủ lạnh Hitachi R-WB640VGV0(GMG) thuộc dòng cao cấp cửa Hitachi với kểu dáng khú thu hút và được tích hợp nhiều công nghệ, tính năng vượt trội. Bài viết hôm nay chúng ta sẽ cùng tìm hiểu những tính năng và công nghệ nổi bật trong sản phẩm.

Điều khiển thông minh nhờ bảng cảm ứng ngoài

Được trang bị bảng điều khiển cảm ứng, thiết kế ẩn trên bề mặt tạo sự liền mạch. Tủ lạnh Hitachi R-WB640VGV0(GMG) mang tới nhiều tiện lợi khi giúp bạn điều chỉnh nhanh hơn, tiện lợi hơn và tăng cường khả năng quan sát.

Tiết kiệm điện vượt trội, giảm bớt gánh nặng kinh tế

Tủ lạnh Hitachi R-WB640VGV0(GMG) với công nghệ inverter

Tủ lạnh Hitachi R-WB640VGV0(GMG) có tính năng hay công nghệ gì nổi bật?
Công nghệ inverter

Để hiệu quả tiết kiệm điện đạt mức cao, chắc hẳn phải kể tới công nghệ inverter. Đây là công nghệ khá quan trọng và phổ biến được ứng dụng trong nhiều sản phẩm. Với khả năng điều chỉnh công suất, duy trì nhiệt độ ổn định, có thể giảm tới 25% điện tiêu thụ mỗi tháng.

Tủ lạnh Hitachi R-WB640VGV0(GMG) với công nghệ VIP

Giúp hơi lạnh được giữ lâu, hạn chế thoát ra ngoài từ đó máy sẽ không phải làm việc quá nhiều để bù lượng nhiệt đã mất. Đó là công nghệ VIP, cách nhiệt bằng sợi thủy tinh mịn, bên trong là trạng thái chân không. Ngăn ngừa nhiệt lượng thoát ra, giữ lạnh tới 15 giờ.

Ngăn chân không Vacuum duy trì độ tươi ngon lâu dài

Với ngăn chân không Vacuum, tủ lạnh Hitachi inverter R-WB640VGV0(GMG) sẽ kéo dài thời gian bảo quản, giữ được hương vị, dưỡng chất lâu dài. Áp suất bên trong sẽ khá lý tưởng, hàm lượng không khí được hút ra, làm chậm tình trạng oxy hóa thực phẩm.

Bảo quản hiệu quả với ngăn chuyển đổi đa năng

Tủ lạnh Hitachi R-WB640VGV0(GMG) có tính năng hay công nghệ gì nổi bật?
Ngăn chuyển đổi thông minh

Nhờ có ngăn chuyển đổi mà bạn có thể dự trữ được bất cứ loại thực phẩm nào. Đơn giản khi chỉ cần điều chỉnh nhiệt độ bên trong với 4 cấp độ. Lựa chọn làm mát 3 độ C, làm lạnh 1 độ C, cấp đông mềm -3 độ C hay bảo quản đông lạnh ở ngưỡng -18 – 20 độ C.

Tủ lạnh Hitachi tiện lợi với tính năng làm đá tự động

Nhu cầu sử dụng đá là khá cao, đặc biệt vào những thời điểm nắng nóng. Với tính năng làm đá tự động ở tủ lạnh Hitachi 4 cánh R-WB640VGV0(GMG), bạn sẽ không phải mất quá nhiều thời gian hay thao tác. Đơn giản khi chỉ cần đổ nước vào bình trữ và sử dụng bất cứ thời điểm nào.

Hệ thống quạt kép Dual Fan Cooling

Đây là công nghệ khá quan trọng giúp thực phẩm được làm lạnh và bảo quản tốt hơn. Công nghệ này sẽ tạo hai luồng khí lạnh độc lập cho từng ngăn giúp duy trì nhiệt độ, độ ẩm chính xác. Bạn sẽ thay đổi dễ dàng sao cho phù hợp và có thể ngăn ngừa mùi luân chuyển.

Tủ lạnh Hitachi R-WB640VGV0(GMG) có tính năng hay công nghệ gì nổi bật?
Hệ thống làm lạnh kép

Ngoài những tính năng và nhiều công nghệ nổi bật, tủ lạnh Hitachi giá rẻ R-WB640VGV0(GMG) còn để lại ấn tượng với vẻ ngoài đầy lôi cuốn. Người dùng sẽ bị thuyết phục ngay từ kiểu dáng thiết kế ban đầu.

Một chiếc tủ 4 cánh với mặt gương nâu, thiết kế tràn viền, phù hợp cho nhiều không gian nội thất. Tham khảo thêm tại dienmaythienphu.vn Tổng đại lý phân phối Tủ Lạnh Hitachi giá rẻ nhất.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook