0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Tủ lạnh Hitachi R-WB640VGV0(GBK) có thực sự tốt như nhiều người vẫn nghĩ

Ngày Đăng: 09:15 25/02/2022
Tác giả: Hoà
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Tủ lạnh Hitachi R-WB640VGV0(GBK) là một sản phẩm độc đáo mà mới được Hitachi cho ra mắt chưa lâu. Chiếc tủ này hiện đang được đánh giá rất cao và nhận được nhiều phản hồi tích cực. Vậy nó có thực sự tốt như nhiều người vẫn nghĩ?

Điểm đáng chú ý ở tủ lạnh Hitachi R-WB640VGV0(GBK)

Kiểu dáng hiện đại với 4 cửa mở

Thuộc dòng tủ Multidoor, tủ lạnh Hitachi R-WB640VGV0(GBK) không chỉ mang tới vẻ sang trọng mà còn giúp bạn đóng mở và sử dụng dễ dàng. Bao phủ bên ngoài ta có thể thấy đó là lớp sơn đen với bề mặt phẳng tràn viền, tay nắm sáng bóng trang nhã tạo điểm nhấn.

Tủ lạnh Hitachi R-WB640VGV0(GBK) có thực sự tốt như nhiều người vẫn nghĩ
Thiết kế 4 cửa với bảng cảm ứng

Bảng điều khiển cảm ứng ngoài

Được thiết kế ẩn, tạo sự liền mạch mà đồng nhất, bảng điều khiển của chiếc tủ này khá tiện lợi. Bạn có thể quan sát và thay đổi dễ dàng chỉ với một cái chạm đơn giản. Các thông số hiển thị sắc nét làm tăng khả năng quan sát. Điều nhỉnh nhanh chóng mà không cần mở tủ.

Tiết kiệm điện năng hiệu quả

Với sự kết hợp của công nghệ inverter cùng hệ thống làm lạnh kép, tủ lạnh Hitachi 4 cánh R-WB640VGV0(GBK) mang tới hiệu suất khá vượt trội. Bên cạnh đó cảm biến Eco sẽ phát hiện sự thay đổi nhiệt độ, điều chỉnh ở mức thích hợp, tạo môi trường bảo quản lý tưởng.

Tủ lạnh Hitachi R-WB640VGV0(GBK) có thực sự tốt như nhiều người vẫn nghĩ
Công nghệ inverter và hệ thống làm lạnh kép

Bảo quản với ngăn chân không

Khác biệt hoàn toàn so với các ngăn trữ khác, ngăn chân không sẽ hút tách không khí, duy trì môi trường áp suất khí quyển giúp thực phẩm giữ trọn được dưỡng chất. Giảm tình trạng biến chất, thay đổi cấu trúc đảm bảo những giá trị vốn có của thực phẩm.

Hệ thống làm đá tự động

Với tủ lạnh Hitachi inverter R-WB640VGV0(GBK), bạn sẽ không phải mất thời gian làm đá. Tủ với hệ thống tự động bơm nước từ ngăn mát lên với quá trình lặp đi lặp lại vô cùng hiệu quả. Bạn chỉ việc lấy đá và sử dụng khi cần, tiết kiệm thời gian và thao tác.

Vậy tủ lạnh Hitachi R-WB640VGV0(GBK) có thực sự tốt?

Tủ lạnh Hitachi R-WB640VGV0(GBK) có thực sự tốt như nhiều người vẫn nghĩ
Dung tích 569 lít

Qua những chia sẻ trên ta có thể thấy, tủ lạnh Hitachi R-WB640VGV0(GBK) khá hiện đại và đẳng cấp khi không chỉ để lại ấn tượng từ thiết kế mà còn trong cả tính năng, công nghệ. Đây là một điểm mạnh khi hơn hẳn những sản phẩm thông thường của Hitachi. Ta có thể kế tới như: Công nghệ bảo quản chân không, cách nhiệt chân không, ngăn chuyển đổi 4 cấp độ….

Là một sản phẩm tốt, tuy nhiên để lựa chọn thì bạn cũng nên cân nhắc khi tủ lạnh Hitachi Multidoor R-WB640VGV0(GBK) vừa có dung tích lớn lại giá thành cao. Vì thế sẽ phù hợp hơn với những gia đình đông người và có ý định chi trả một ngân sách cao cho quá trình lựa chọn tủ lạnh.

Tóm lại, tủ lạnh Hitachi R-WB640VGV0(GBK) là một sản phẩm tốt, vừa đảm bảo tính thẩm mỹ cao, có thể giúp người dùng bảo quản thực phẩm hiệu quả, sử dụng an toan và tiết kiệm hơn.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook