0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Tủ lạnh Hitachi R-WB640VGV0(GBK) 569l, model được quan tâm hàng đầu hiện nay

Ngày Đăng: 15:07 05/05/2022
Tác giả: Hoà
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Có thể bạn chưa biết, tủ lạnh Hitachi R-WB640VGV0(GBK) hiện đang là một trong những sản phẩm được khách hàng quan tâm hàng đầu hiện nay. Đây là model cao cấp để lại ấn tượng mạnh không chỉ ở vẻ ngoài, mà còn trong tính năng và công nghệ.

Tại sao tủ lạnh Hitachi này lại nhận được nhiều sự quan tâm?

Kiểu dáng hiện đại với mặt gương đen đẳng cấp

Sở hữu mặt gương với thiết kế phẳng, không khung viền mang tới một vẻ đẹp hoàn hảo. Tủ lạnh Hitachi R-WB640VGV0(GBK) để lại ấn tượng mạnh ngay ở thiết kế ban đầu và gam màu đen sẽ hài hòa với mọi không gian bếp.
Đặc biệt bề mặt cánh còn có bảng điều khiển cảm ứng thông minh, hiện đại với các thông số sắc nét. Với thiết kế ẩn sẽ làm tăng sự tinh tế, bạn có thể điều chỉnh đơn giản chỉ với những cái chạm nhẹ nhàng.

Tủ lạnh Hitachi R-WB640VGV0(GBK) 569l, model được quan tâm hàng đầu hiện nay
Thiết kế 4 cửa hiện đại

Tủ lạnh Hitachi trang bị nhiều ngăn trữ hiệu quả

Ngăn Vacuum: Đây là ngăn chân không, bảo quản với môi trường nhiệt độ lý tưởng, bên trong hàm lượng không khí được loại bỏ hoàn toàn và giảm tình trạng oxy hóa thực phẩm.

ngăn rau quả: Tủ lạnh Hitachi giá rẻ R-WB640VGV0(GBK) trang bị tới 3 ngăn trữ rau quả giúp bạn dễ dàng phân loại và sắp xếp riêng biệt. Đảm bảo độ tươi ngon và giữ ẩm lâu bền.

Ngăn chuyển đổi: Người dùng sử dụng ngăn chuyển đổi linh hoạt với 4 chế độ khác nhau. Điều chỉnh nhiệt độ để làm mát, làm lạnh cấp đông mềm và đông lạnh cho phù hợp với từng nhu cầu.

Tủ lạnh Hitachi R-WB640VGV0(GBK) 569l, model được quan tâm hàng đầu hiện nay
Ngăn chuyển đổi linh hoạt

Công nghệ cách nhiệt chân không VIP

Giúp giữ lạnh lâu hơn, ngăn ngừa hơi lạnh thoát ra đó là công nghệ VIP cách nhiệt chân không. Khi mất điện, thực phẩm vẫn sẽ giữ ở trạng thái tốt nhất khi hơi lạnh được bảo toàn lâu bền tới 15 giờ.
Đây là một trong những công nghệ khá quan trọng ở tủ lạnh Hitachi inverter R-WB640VGV0(GBK). Khi hơi lạnh được giữ ổn định và lâu hơn, máy sẽ không phải làm việc quá nhiều để bùi nhiệt lượng thoát ra, đảm bảo tiết kiệm điện năng.

Tủ lạnh Hitachi trang bị hệ thống quạt kép

Đúng vậy chiếc tủ lạnh này đã sử dụng hệ thống quạt kép, tạo sự riêng biệt cho từng ngăn. Hơi lạnh được lan tỏa đều với nhiều độ khác nhau tại ngăn đông và ngăn mát. Người dùng có thể điều chỉnh dễ dàng theo nhu cầu và công nghệ này sẽ ngăn ngừa được mùi luân chuyển qua lại.

Tủ lạnh Hitachi R-WB640VGV0(GBK) 569l, model được quan tâm hàng đầu hiện nay
Công nghệ inverter và hệ thống làm lạnh kép

Tủ lạnh thích hợp với gia đình trên 7 người, nhu cầu trữ cao

Nếu gia đình bạn có đông người, trên 7 thành viên hay nhu cầu dự trữ cao thì tủ lạnh Hitachi 4 cánh R-WB640VGV0(GBK) sẽ là lựa chọn rất đáng cân nhắc. Sản phẩm này có dung tích lên tới 569 lít với nhiều ngăn và các khay kệ linh hoạt. Bạn có thể bảo quản được bất cứ loại thực phẩm nào, mặt hàng mong muốn.

Bởi thiết kế sang trọng, hiện đại cùng nhiều ưu điểm vượt trội, đặc biệt giá thành không quá cao khoảng 36.500.000₫. Vì thế tủ lạnh được khá nhiều người quan tâm và lựa chọn, bạn có thể tham khảo thêm tại dienmaythienphu.vn Tổng đại lý phân phối Tủ Lạnh Hitachi giá rẻ nhất.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook