0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Tủ lạnh Hitachi R-WB640VGV0 (GBK) có đáng để bạn lựa chọn?

Ngày Đăng: 09:08 21/06/2021
Tác giả: Hoà
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Trước những cạnh tranh khá mạnh mẽ, người dùng càng có nhiều sự lựa chọn, không riêng gì những chiếc tủ lạnh. Tuy nhiên cũng cần có sự tính toán hợp lý với tủ lạnh Hitachi R-WB640VGV0 (GBK) cũng vậy. Sự lựa chọn cần đảm bảo tính phù hợp và những chia sẻ sau sẽ giúp bạn có thêm gợi ý và biết được sản phẩm có thực sự đáng kể lựa chọn hay không?.

Một đôi nét về tủ lạnh Hitachi inverter R-WB640VGV0 (GBK)

Thiết kế 4 cửa với màu sắc mạnh mẽ, hiện đại

Sở hữu vẻ ngoài sang trọng, đẳng cấp, tủ lạnh Hitachi inverter R-WB640VGV0 (GBK) mang tới sự khác biệt và được đánh giá cao ngay từ thiết kế. So với những model thông thường bạn hay thấy thì sản phẩm này gây ấn tượng mạnh mẽ hơn. Tủ có ngăn mát trên rộng rãi với hai cánh mở. Phần tay cần ẩn được mạ sáng bóng trên tông mà đen bao trùm mọi vị trí,

Tủ lạnh Hitachi R-WB640VGV0 (GBK) có đáng để bạn lựa chọn?

Thiết kế ấn tượng với bảng điều khiển cảm ứng ngoài

Tủ lạnh Hitachi với bảng điều khiển cảm ứng

Có bảng điều khiển điện tủ đặt tại bên ngoài, chiếc tủ này đảm bảo được sự tiện nghi, giảm năng lượng tiêu hao. Bảng điều khiển cảm ứng đặt tại cánh tủ sẽ giúp người dùng tối ưu thao tác chỉ cần chạm nhẹ để điều chỉnh. Nó tiết kiệm thời gian và có độ mượt cao, hạn chế mở tủ sẽ giảm lượng nhiệt thoát ra ngoài.

Tủ lạnh Hitachi có khả năng cách nhiệt tốt

Tủ lạnh Hitachi R-WB640VGV0 (GBK) có đáng để bạn lựa chọn?

Đúng vậy, khả năng cách nhiệt là một ưu điểm ở chiếc tủ lạnh Hitachi giá rẻ này. Với công nghệ cách nhiệt châm không VIP sẽ ngăn người nhiệt năng thất thoát, giữ lạnh lâu hơn ngay cả khi bạn mở tủ lâu. Đặc biệt những hôm mất điện, tủ sẽ giữ được độ lạnh tốt và khiến thực phẩm vẫn sẽ duy trì được trạng thái ổn định hơn.

Công nghệ cách nhiệt vượt trội

Lưu giữ hiệu quả với nhiều ngăn chứa thông minh

Đột phá trong công nghệ, có lẽ phải kể tới ngăn chân không với hàm lượng không khí được hút tối ưu. Môi trường áp suất khí quyển ở mức ổn định, làm giảm quá trình ô xy hóa. Tạo môi trường bảo quản tối ưu cho các loại thực phẩm từ thực phẩm sống, hay thực phẩm đã nấu chín.

Tủ lạnh Hitachi R-WB640VGV0 (GBK) có đáng để bạn lựa chọn?

Ngoài ta, tủ lạnh Hitachi 4 cánh R-WB640VGV0 (GBK) còn có ngăn chuyển đổi đa năng linh hoạt. Bạn có thể điều chỉnh các chế độ khác nhau sau cho phù hợp nhất. Ngăn rau quả cũng riêng biệt cung cấp độ ẩm tối ưu, hạn chế héo úa trong thời gian dài.

Vậy tủ lạnh Hitachi R-WB640VGV0 có đáng kể bạn lựa chọn?

Dung tích 569 lít

Với những gì nêu trên, R-WB640VGV0 (GBK) đã mang tới những màu sắc mới, sự độc đáo với đẳng cấp cao hơn hẳn một số model thông thường. Tuy nhiên sản phẩm có giá thành khá cao lên tới 33 000 000đ, vì thế sẽ không thích hợp với phần lớn người tiêu dùng việt.

Tủ lạnh Hitachi R-WB640VGV0 (GBK) có đáng để bạn lựa chọn?

Nế bỏ qua được vấn đề giá cả thì tủ lạnh Hitachi inverter R-WB640VGV0 (GBK) sẽ là mảnh ghép tuyệt với cho không gian bếp hay các căn phòng bạn đang muốn đặt. Tủ có dung tích lên tới 569 lít vì vậy sẽ thích hợp với các gia đình bận bịu, có ít thời gian mua sắm.

Nhìn chung R-WB640VGV0 (GBK) sở hữu nhiều ưu điểm vượt trội, tuy nhiên có giá cả khá cao. Vì vậy phần nào cũng cảm trở người dùng lưa chọn. Còn với bạn thì sao, nếu có thể thì đây sẽ là lựa chọn khá tuyệt dành cho gia đình.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook