0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Tủ lạnh Hitachi R-SX800GPGV0(GBK) 573 lít sở hữu nhiều tính năng ưu Việt

Ngày Đăng: 10:23 20/02/2024
Tác giả: Hoà
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Là mẫu sản phẩm cao cấp vì thế tủ lạnh Hitachi R-SX800GPGV0(GBK) có thể mang lại rất nhiều giá trị cho người dùng. Model này sở hữu rất nhiều tính năng ưu Việt giúp cuộc sống của bạn trở nên tiện nghi hơn và những chia sẻ ngay dưới đây sẽ giúp bạn nắm rõ.

Bộ lọc khử mùi 3 lớp Triple Power bảo vệ an toàn

Để giúp thực phẩm được bảo vệ hiệu quả hơn khỏi những tác nhân gây hại thì sản phẩm đã tích hợp bộ lọc Triple Power. Các loại mùi do thứ ăn gây ra sẽ được đánh bật hoàn toàn, tạo môi trường lý tưởng để bạn lưu giữ mọi loại đồ ăn ưa thích. Hơn nữa với 3 lớp bảo vệ nó sẽ đánh bật 99% vi khuẩn, đảm bảo an toàn cho sức khỏe gia đình bạn.

Tủ lạnh Hitachi R-SX800GPGV0(GBK) 573 lít sở hữu nhiều tính năng ưu Việt

Không những vậy tủ lạnh Hitachi R-SX800GPGV0(GBK) còn được trang bị đệm cửa chống nấm mốc, điều này cũng sẽ nâng cao sự tiện nghi. Khi sử dụng trong thời gian dài, bạn sẽ không phải vệ sinh, khá tiết kiệm thời gian. Hơn nữa thì bộ phận này còn có độ bám dính cực tốt vì thế sẽ giảm khí lạnh thất thoát đáng kể.

Tủ lạnh Hitachi R-SX800GPGV0(GBK) giúp làm đá tự động

Hệ thống làm đá tự động sẽ giúp bạn giảm bớt thao tác khi không cần châm nước vào khay để làm thủ công như trước kia. Thay vào đó để có đá sử dụng tại mọi thời điểm thì bạn chỉ việc châm nước vào bình trữ trong ngăn mát, nước sẽ tự đẩy lên để làm đá. Đặc biệt với việc tích hợp trên cánh cửa vì thế sẽ giúp tăng thêm không gian trữ trong ngăn.

Ngoài ra thì tủ lạnh Hitachi giá rẻ R-SX800GPGV0(GBK) còn được trang bị chế độ cấp đông nhanh sẽ giúp quá trình làm đá rút ngắn đáng kể. Ngay khi bạn kích hoạt, hơi lạnh sẽ tăng cường mạnh mẽ, nhiệt độ giảm cực sâu trong ngăn với thời gian nhanh hơn khoảng 25% kể cả làm đá lẫn cấp đông thực phẩm.

Tủ lạnh Hitachi R-SX800GPGV0(GBK) 573 lít sở hữu nhiều tính năng ưu Việt

Hệ thống làm lạnh Dual Fan Cooling giúp bảo quản vượt trội

Để giúp thức ăn được bảo quản tốt hơn thì sản phẩm đã trang bị công nghệ Dual Fan Cooling. Hơi lạnh sẽ được luân chuyển đều bên trong nhờ hai quạt độc lập, thực phẩm sẽ duy trì độ tươi hiệu quả với chất lượng tốt nhất. Đồng thời nó sẽ giảm mùi luân chuyển qua lại giữa hai ngăn, đảm bảo hiệu quả sử dụng tốt nhất.

Bên cạnh đó thì tủ lạnh Hitachi 2 cánh R-SX800GPGV0(GBK) còn có khả năng làm lạnh tăng cường. Khi bạn kích hoạt thì đồ ăn, thức uống bên trong sẽ được làm lạnh nhanh hơn khoảng 21%, đảm bảo phù hợp với nhiều mục đích sử dụng của bạn.

Tủ lạnh Hitachi R-SX800GPGV0(GBK) lấy nước và đá ngoài

Bạn sẽ lấy nước và đá một cách nhanh chóng, dễ dàng và hiệu quả hơn khi sản phẩm này đã trang bị hộc chứa thông minh ngay tại bên ngoài cửa. Bạn sẽ xác định nhu cầu, sau đó đưa cốc tới vị trí và ấn gạt cần đơn giản, như vậy nó sẽ giúp việc giải nhiệt diễn ra tốt đẹp hơn.

Tủ lạnh Hitachi R-SX800GPGV0(GBK) 573 lít sở hữu nhiều tính năng ưu Việt

Bảng điều khiển cảm ứng tích hợp gọn gàng

Được trang bị màn hình điện tử thông minh, tủ lạnh Hitachi inverter R-SX800GPGV0(GBK) sẽ giúp bạn dễ dàng quan sát và điều chỉnh. Các thông số hiển thị rõ ràng, sắc nét với độ nhạy bén cao mà bạn chỉ cần chạm tay nhẹ là sẽ đến với nhu cầu ngay.

Ta có thể thấy được khá nhiều tính năng ưu Việt có trên sản phẩm qua những chia sẻ trên. Hơn nữa thì sản phẩm còn sở hữu vẻ ngoài lôi cuốn với mặt kính đen sang trọng cùng hai cửa mở song song giúp bạn dễ sử dụng.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook