0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Tủ lạnh Hitachi R-S800PGV0(GBK), xứng đáng để lựa chọn ở thời điểm này

Ngày Đăng: 11:38 18/12/2021
Tác giả: Hoà
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Là mẫu sản phẩm mới được ra mắt và sở hữu rất nhiều điểm nổi bật, đó là tủ lạnh Hitachi R-S800PGV0(GBK). Vậy model này có gì đặc biệt và tạo sao lại xứng đáng kể lựa chọn?. Tất cả sẽ rõ qua những gì mà chúng tôi sẽ chia sẻ ngay sau đây.

Điểm nổi bật ở tủ lạnh Hitachi R-S800PGV0(GBK)

Kiểu dáng Side By Side sang trọng

Đúng vậy, tủ lạnh Hitachi R-S800PGV0(GBK) thuộc dòng tủ Side By Side cao cấp với 2 cửa mở sang hai bên hết sức hiện đại. Tạo không gian rộng lớn giúp bạn có thể quan sát thuận tiện lợi mọi ngóc ngách bên trong.

Tủ được bao phủ bởi mặt gương đen, thiết kế tràn viền hết sức tinh tế, giúp căn phòng trở nên có sức hút hơn. Điểm nhấn với một đường mà bạc chạy dọc, phân biệt hai ngăn rõ ràng.

Tủ lạnh Hitachi R-S800PGV0(GBK), xứng đáng để lựa chọn ở thời điểm này
Thiết kế 2 cửa đầy ấn tượng

Ngăn chứa thông minh, đa dạng

Được bố trí rất nhiều kệ tạo cả hai ngăn, bạn sẽ dự trữ được một số lượng thực phẩm khá lớn. Bên ngăn đá có dung tích 226 lít còn ngăn mát là 369 lít, giữa các kệ có thể thay đổi vị trí cho phù hợp nhất với kích thước thực phẩm sự trữ.

Tủ lạnh Hitachi 2 cánh R-S800PGV0(GBK) có tới 2 ngăn rau quae riêng biệt với hộp kín, chống mùi. Bạn sẽ phân loại dễ dàng, dự trữ với đúng mục đích và khi lấy sẽ tiện lợi vô cùng. Ngăn đông có 2 hộp kín chống mùi thoát ra.

Làm lạnh nhanh và tiết kiệm điện

Đó là hệ thống làm lạnh kép, công nghệ inverter, cảm biến Eco, nhờ đây mà thực phẩm sẽ được làm lạnh nhanh hơn, bảo quản tối ưu hơn cùng hiệu quả tiết kiệm điện khá vượt trội, bạn có thể an tâm sử dụng.

Hai ngăn chứa có hai quạt làm lạnh hoạt động độc lập, cảm biến Eco duy trì công suất lý tưởng, tự điều chỉnh nhiệt độ. Dựa trên một số điều kiện mà người dùng sẽ thấy hiệu quả vượt trội, quá trình vận hành êm ái.

Tủ lạnh Hitachi R-S800PGV0(GBK), xứng đáng để lựa chọn ở thời điểm này
Máy nén inverter vận hành êm, tiết kiệm điện

Có tính năng làm đá tự động

Với tủ lạnh Hitachi inverter R-S800PGV0(GBK) bạn sẽ có đá sử dụng tại mọi thời điểm mà không phải mất thời gian để làm. Nước từ ngăn mát dưới sẽ tự bơm lên ngăn đông, quá trình hoàn toàn tự động. Như vậy bạn sẽ sử dụng hiệu quả, không mất nhiều thời gian như trước.

Công nghệ cách nhiệt chân không

Với công nghệ cách nhiệt VIP, bạn sẽ yên tâm bảo quản mỗi khi mất điện. Hơi lạnh bên trong có thể được giữ lâu tới 15 giờ và công nghệ này sẽ giảm thiểu điện hao phí bởi hơi lạnh được bảo toàn thì máy sẽ không phải làm việc quá nhiều đề bù lượng nhiệt đã mất. Đồng thời tăng được độ bền sau thời gian dài.

Bạn nên chọn tủ lạnh Hitachi R-S800PGV0(GBK)

Đúng vậy so với nhiều sản phẩm thì tủ lạnh Hitachi Side By Side R-S800PGV0(GBK) nổi bật hơn hẳn. Từ kiểu dáng thiết kế, cho tới các tính năng, công nghệ, tất cả sẽ giúp bạn có được một hiệu quả tốt nhất.

Tủ lạnh Hitachi R-S800PGV0(GBK), xứng đáng để lựa chọn ở thời điểm này
Nội thất đẹp mắt

Hitachi lại là một thương hiệu đã có tên tuổi lâu năm tại Nhật Bản. Công nghệ của Nhật luôn dẫn đầu thế giới và trong mọi sản phẩm đều đảm bảo khá chặt chẽ về yếu tố kỹ thuật, độ bề bỉ, chất lượng.

Chiếc tủ này có khả năng bảo quản tốt, sử dụng tiết kiệm điện cùng nhiều tiện ích đi kèm. Mẫu mã cực kỳ lôi cuốn, thu hút người dùng, vì thế đây sẽ là lựa chọn không thể tuyệt hơn dành cho gia đình bạn vào lúc này.

Những thông tin trên chắc hẳn đã giúp bạn có một cái nhìn rõ ràng hơn về tủ lạnh Hitachi giá rẻ R-S800PGV0(GBK). Từ đây bạn cũng có thể dễ dàng đưa ra được lựa chọn, biết được model này có thực sự phù hợp hay không.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook