0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Tủ lạnh Hitachi R-S800PGV0(GBK) – Lựa chọn tuyệt cho gia đình trên 5 người

Ngày Đăng: 11:04 08/02/2022
Tác giả: Hoà
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Nếu gia đình bạn có trên 5 thành viên thì có thể cân nhắc tới chiếc tủ lạnh Hitachi R-S800PGV0(GBK). Đây sẽ là một trong những lựa chọn rất tuyệt vời bởi ngoài khả năng dự trữ phù hợp thì sản phẩm còn thể hiện khá rõ những ưu thế so với nhiều mẫu sản phẩm khác.

Thiết kế Side By Side đẳng cấp

Tủ lạnh Hitachi R-S800PGV0(GBK) - Lựa chọn tuyệt cho gia đình trên 5 người
Thiết kế Side By Side sang trọng

Với vẻ ngoài hấp dẫn, tủ lạnh Hitachi R-S800PGV0(GBK) có thể thuyết phục được mọi đối tượng khách hàng. Đảm bảo sự sang trọng, đẳng cấp cho không gian đặt và đây là một điểm cộng rất lớn. Thiết kế tủ theo phong cách Side By Side với 2 cánh mở độc đáo.

Bề mặt tủ được làm từ chất liệu gương sáng bóng với mặt phẳng tràn viền tinh tế. Các đướng nét khá vuông vắn, sắc bén tạo sự linh hoạt cao. Chính giữ tủ có một đường màu bạc, đây là vị trí tay cần mà bạn khá dễ quan sát, tạo sự phân cách hai ngăn.

Công nghệ inverter + hệ thống quạt kép

Tủ lạnh Hitachi R-S800PGV0(GBK) - Lựa chọn tuyệt cho gia đình trên 5 người
Công nghệ inverter và hệ thống làm lạnh kép

Bộ đôi này sẽ giúp tủ lạnh Hitachi giá rẻ R-S800PGV0(GBK) giảm được một lượng điện tiêu thụ cực lớn. Đảm bảo làm lạnh hiệu quả và chính xác hơn trong từng ngăn chứa. Quá trình hoạt động của máy được diễn ra êm ái, thực phẩm dẫn nhiệt nhanh chóng, bảo quản lâu dài.

Ngoài ra, cảm biến Eco sẽ điều chỉnh nhiệt độ bên trong khi nhận thấy sự thay đổi từ thời tiết, lượng thực phẩm hay số lần mở tủ. Tạo công suất lý tưởng và hạn chế điện lãng phí. Như vậy môi trường bên trong luôn đạt mức ổn định với hiệu suất vượt trội.

Tích hợp một số tính năng hữu ích

Tủ lạnh Hitachi R-S800PGV0(GBK) - Lựa chọn tuyệt cho gia đình trên 5 người
Làm đá tự động

Làm đá tự động: Tủ lạnh Hitachi inverter R-S800PGV0(GBK) sẽ giúp bạn làm đá tự động, không phải tốn quá nhiều thời gian, thao tác. Bạn chỉ cần đổ nước vào bình chứa bên trong, sau đó sử dụng lấy đá mỗi khi cần.

Chuông báo cửa mở: Đây cũng là một tính năng khá tuyệt khi giúp bạn phát hiện sự cố rò rỉ khí lạnh. Hay khi mở cửa quá lâu thì chuông báo sẽ phát lên để bạn kịp điều chỉnh tránh hơi lạnh thất thoát quá nhiều.

Giữ lạnh tới 15 giờ: Công nghệ VIP với trạng thái chân không bên trong là sợ thủy tinh mịn sẽ tạo sự cách nhiệt giữ bên trong và bên ngoài. Giữ lạnh lâu tới 15 giờ mỗi khi mất điện, hạn chế thực phẩm bị hư hỏng.

Giữ ẩm rau củ quả: Tủ lạnh Hitachi Side By Side này đã trang bị hai ngăn chứa dành cho rau củ và hoa quả. Đảm bảo dung tích trữ lớn, tăng cường thời gian sử dụng khi thực phẩm được giữ ẩm, giữ tươi lâu bền.

Tủ lạnh Hitachi 2 cánh R-S800PGV0(GBK) có dung tích lên tới 595 lít vì thế đây sẽ là lựa chọn rất tuyệt dành cho những gia đình trên 5 người, gia đình có nhu cùa dự trữ cao. Sản phẩm thuộc dòng tủ cao cấp với nhiều ưu điểm vượt trội và hiện có giá thành khoảng gần 37 triệu.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook