0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Tủ lạnh Hitachi R-MY800GVGV0D(MIR) – Lựa chọn đẳng cấp cho gia đình đông người

Ngày Đăng: 11:17 28/02/2022
Tác giả: Hoà
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Một lựa chọn khá lý tưởng dành cho những gia đình đông người, tủ lạnh Hitachi R-MY800GVGV0D(MIR) với một sự đẳng cấp nhất định sẽ mang tới nhiều tiện ích cho bạn. Không chỉ ấn tượng ở thiết kế mà còn trong những công nghệ được tích hợp. Bài viết sau đây sẽ giúp bạn có một cái nhìn rõ hơn.

Tiện lợi với 3 cửa mở cùng mặt gương tràn viền

Là một chiếc tủ 3 cánh tiện lợi cùng gam màu thời thượng, tủ lạnh Hitachi R-MY800GVGV0D(MIR) được trang bị nhiều tiện ích. Đó là bảng điều khiển cảm ứng, đó là khay lấy nước lạnh và đá ngay tại ngoài cửa.

Tủ lạnh Hitachi R-MY800GVGV0D(MIR) - Lựa chọn đẳng cấp cho gia đình đông người
Tủ lạnh Hitachi Side By side R-MY800GVGV0(MIR)

Với mặt gương xám, thiết kế tràn viền sẽ làm tăng tính thẫm mỹ cho không gian nội thất. Tay nắm thiết kế ẩn mang tới sự gọn gàng nhất định. Việc trang bị cửa mở độc lập cho ngăn rau quả sẽ đáp ứng tốt hơn mục đích sử dụng, bạn không phải mở cửa hoàn toàn.

Dung tích cửa tủ lạnh Hitachi Side By Side R-MY800GVGV0D(MIR) là 569 lít vì thế đáp ứng nhu cầu trữ tốt. Thoải mái cho gia đình bạn sử dụng mà không phải mất nhiều thời gian đi chợ thường xuyên.

Bảo quản thực phẩm tuyệt vời

Tủ lạnh Hitachi R-MY800GVGV0D(MIR) - Lựa chọn đẳng cấp cho gia đình đông người
Giữ nhiệt lâu tới 15 giờ
  • Trang bị ngăn chân không Vacuum với áp suất lý tưởng, giảm hàm lượng không khí bên trong. Đảm bảo môi trường thích hợp, giảm tình trạng oxy hóa thực phẩm. Giữ hương vị, màu sắc và chất lượng trong thời gian dài.
  • Ngăn rau củ 3 tầng giúp bạn dễ dàng phân loại, thiết kế kín chống mùi và tách biệt. Khả năng giữ ẩm tốt hơn sau 7 ngày, hạn chế tình trạng khô héo.
  • Công nghệ cách nhiệt chân không VIP sẽ hạn chế hư hỏng bởi nhiệt độ bên trong luôn đạt mức ổn định. Hơi lạnh không bị thoát ra nhiều dù nhiệt độ bên ngoài cao. Giữ lạnh hiệu quả tới 15 giờ khi mất điện/
  • Tủ lạnh Hitachi giá rẻ R-MY800GVGV0D(MIR) được trang bị công nghệ Dual Fan Cooling. Đảm bảo giữ ẩm tới 70%, duy trì mức nhiệt khác biệt trong hai ngăn. Hạn chế mùi chuyển qua lại giữa ngăn đông và ngăn mát.

Tiện lợi với hệ thống làm đá tự động

Tủ lạnh Hitachi R-MY800GVGV0D(MIR) - Lựa chọn đẳng cấp cho gia đình đông người
Lấy nước và đá bên ngoài

Bạn sẽ lấy và sử dụng đá vô cùng thuận tiện khi chiếc tủ này có hệ thống tự động, bơm nước tại bình trữ ở ngăn rau củ lên ngăn đông. Quá trình lặp đi lặp lại và làm đá tự động giúp bạn chỉ việc sử dụng mà không cần bận thâm tới những vấn đề khác. Khá tiết kiệm thời gian, thao tác mang tới nhiều tiện lợi vô cùng.

Chuông báo cửa mở, tránh rò rỉ khí lạnh

Có âm thanh cảnh báo phát ra ngay khi bạn mở tủ lâu cũng như đóng cửa chưa kín. Tủ lạnh Hitachi inverter R-MY800GVGV0D(MIR) giúp bạn sử dụng tiết kiệm, hạn chế những lãng phí không đáng có. Muốn tắt tính năng này cũng khá đơn giản khi trên bảng điều khiển bên ngoài thể hiện rõ.

Là một sản phẩm đẳng cấp, chất lượng vì thế giá thành sẽ chưa bao giờ là mềm. Tủ đang được bán ở khoảng 64.5 triệu và nếu bỏ qua được vấn đề này thì đây chắc chắn sẽ là một lựa chọn không thể tuyệt vời hơn.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook