0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Tủ lạnh Hitachi R-MX800GVGV0(GBK) mang lại tiện nghi với nhiều công nghệ nổi bật

Ngày Đăng: 10:04 25/10/2023
Tác giả: Hoà
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Chiếc tủ lạnh Hitachi R-MX800GVGV0(GBK) được thiết kế 3 cửa hiện đại và sở hữu mặt kính tràn viền cực kỳ ấn tượng. Model này mang lại nhiều tiện nghi thiết thực khi sở hữu những công nghệ vượt bậc và bạn hãy tham khảo ngay bài viết để nắm rõ hơn.

Ngăn chân không Vacuum lưu trữ thực phẩm tươi sống (-1°C ~ 1°C)

Tủ lạnh Hitachi R-MX800GVGV0(GBK) mang lại tiện nghi với nhiều công nghệ nổi bật

Một sự đột phát của Hitachi giúp thực phẩm bảo quản tối ưu, ngăn chân không Vacuum với cấu trúc ngăn trữ hoàn toàn kín khí, chịu được áp suất ở ngưỡng 0,8 atm (áp suất khí quyển). Máy bơm hút chân không sẽ giảm lượng oxy và đây là tác nhân chính khiến thực phẩm nhanh bị biến chất và hư hỏng.

Như vậy thực phẩm trong tủ lạnh Hitachi R-MX800GVGV0(GBK) sẽ được dự trữ ở điều kiện lý tưởng, đảm bảo chất lượng cao khi không chỉ giữ được mùa sắc, hương vị mà còn nâng cao giá trị dinh dưỡng sau thời gian dài. Đặc biệt đối với thực phẩm tươi sống thì mức nhiệt (-1°C ~ 1°C) sẽ vô cùng lý tưởng để cho bạn dự trữ hiệu quả hơn.

Tủ lạnh Hitachi R-MX800GVGV0(GBK) lấy nước và đá bên ngoài

Được trang bị khay lấy nước và đá ngay trên mặt cánh vì thế người dùng sẽ giải khát nhanh chóng hơn. Đầu tiên bạn sẽ xác định nhu cầu là cần lấy nước hay đá, sau đó đưa cốc tới vị trí, lựa chọn chế độ và ấn gạt cần. Đảm bảo nước lạnh và đá luôn sẵn sàng, đáng ứng nhu cầu nhanh nhất và không phải mở cửa nhiều, tốn ít thao tác hơn.

Bảo quản rau, củ, quả tối ưu và có cánh mở độc lập tiện lợi

Tủ lạnh Hitachi R-MX800GVGV0(GBK) mang lại tiện nghi với nhiều công nghệ nổi bật

Bạn sẽ có môi trường bảo quả các loại rau, củ, quả một cách tối ưu nhất khi tủ lạnh Hitachi 3 cánh R-MX800GVGV0(GBK) đã thiết kế ngăn chứa rộng rãi và sử dụng công nghệ làm lạnh gián tiếp. Đảm bảo độ tươi ngon vượt trội, ngăn ngừa khô héo và giảm tình trặng biến đổi chất. Đặc biệt với cánh mở độc lập, người dùng sẽ lưu trữ hiệu quả, đáp ứng nhu cầu chính xác nhất mà không phải mở hoàn toàn các cánh khi sử dụng.

Tủ lạnh Hitachi R-MX800GVGV0(GBK) có làm đá tự động

Nhu cầu sử dụng đá là rất cao bởi khí hậu Việt Nam phần lớn là nắng nóng. Bên trong những chiếc tủ lạnh chắc hẳn không thể thiếu các vỉ đá và với những sản phẩm thông thường, bạn sẽ phải mất nhiều thời gian, thao tác hơn. Còng với tủ lạnh Hitachi inverter R-MX800GVGV0(GBK) tính năng làm đá tự động sẽ đảm bảo sự tiện lợi và nhanh chóng.

Thiết bị sẽ tự động làm đá viên liên tục khi bạn đổ đầy bình chứa nước dung tích 5 lít. Nước từ bình trữ sẽ được bơm qua ngăn đông để làm đá liên tục nhờ đó, bạn sẽ không cần mua thêm đá viên ở bên ngoài khi có nhu cầu tổ chức bữa tiệc nhỏ trong gia đình. Hơn nữa model này cũng có chức năng cấp đông và làm đá vô cùng nhanh với thời gian rút ngắn hơn khoảng 25%.

Hệ thống làm lạnh quạt kép giúp bảo quản thực phẩm tối hơn

Tủ lạnh Hitachi R-MX800GVGV0(GBK) mang lại tiện nghi với nhiều công nghệ nổi bật

Được ứng dụng công nghệ Dual Fan Cooling với hệ thống quạt kép, tủ lạnh Hitachi Side By Side R-MX800GVGV0(GBK) sẽ giúp thực phẩm của bạn được bảo quản một cách tốt nhất. Làm lạnh riêng biệt và hiệu quả cho ngăn đá và ngăn lạnh, giúp tạo nên luồng khí lạnh đồng đều. Đặc biệt công nghệ có thể ngăn mùi luân chuyển giữa ngăn đá sang ngăn mát và nước lại.

Tóm lại thì chiếc tủ này mang tới rất nhiều tiện nghi cho người dùng nhờ có khả năng làm lạnh cao, khử mùi hiệu quả, bảo quản tối ưu, có làm đá tự động và nhiều tính năng vượt trội khác.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook