0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Tủ lạnh Hitachi R-M700GPGV2(GBK) hay R-MY800GVGV0(MIR) nổi bật hơn?

Ngày Đăng: 09:17 25/12/2021
Tác giả: Hoà
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Tủ lạnh Hitachi R-M700GPGV2(GBK) hay R-MY800GVGV0(MIR) đều là hai mẫu tủ 3 cánh hết sức hiện đại. Chúng không chỉ gây ấn tượng ngay ở thiết kế mà còn được tích hợp nhiều tính năng đặc biệt. Những chia sẻ dưới đây sẽ giúp bạn biết được sản phẩm nào nổi bật hơn.

Tủ lạnh Hitachi R-M700GPGV2(GBK)

Sở hữu gam màu đen với mặt gương hiện đại, tay cầm thiết kế chính giữa giúp bạn dễ dàng cầm nắm. Tủ lạnh Hitachi R-M700GPGV2(GBK) có bảng điều khiển cảm ứng hết sức hiện đại trên bề mặt cánh. Cùng với đó là hộc lấy nước lạnh, lấy đá nhuyễn và đá xay vô dùng tiện.

Model này có hệ thống làm đá tự động hết sức tiện lợi giúp bạn chỉ cần sử dụng tại mọi thời điểm. Với bình chứa tại ngăn mát bạn chỉ việc đổ đầy nước, sau đó nước từ đây sẽ tự bơm lên ngăn đông để làm đá và cần sử dụng với thời gian nhanh. Bạn sẽ sử dụng chế độ tăng cường.

Tủ lạnh Hitachi R-M700GPGV2(GBK) hay R-MY800GVGV0(MIR) nổi bật hơn?
Thiết kế 3 cửa hiện đại

Tủ lạnh Hitachi giá rẻ R-M700GPGV2(GBK) có khả năng khử mùi với Nano Titanium và đệm cửa chống mốc. Đảm bảo sự an toàn tuyệt đối cho người dùng. Được tích hợp công nghệ inverter, cảm biến Eco sẽ giúp bạn tiết kiệm điện hơn và hệ thống làm lạnh kép đảm bảo lưu trữ hiệu quả.

Tủ lạnh Hitachi R-MY800GVGV0(MIR)

Nổi bật với mặt gương nguyên khố, thiết kế tràn viền cùng gam màu xám bạc hết sức tinh tế. Tay cầm ẩn làm tăng độ thẩm mỹ cho không gian nội thất và ấn tượng khi chiếc tủ này bố trí bảng cảm ứng chạy dọc ngay chính giữa giúp bạn dễ dàng quan sát và điều chỉnh.

Tủ lạnh Hitachi inverter R-MY800GVGV0(MIR) sẽ giúp bạn bảo quản cực kỳ tối ưu nhờ ngăn chân không. Với áp suất lý tưởng sẽ giảm tối thiểu lượng oxy bên trong. Cùng với đó là công nghệ cách nhiệt chân không, giúp giữ lạnh lâu tới 15 giờ mỗi khi mất điện.

Đánh giá tủ lạnh Hitachi Side By Side R-MY800GVGV0(MIR) 3 cánh
Cảm biến Eco

Đặc biệt hơn, chiếc tủ này đã sử dụng công nghệ khử mùi và diệt khuẩn tốt nhất hiện nay đó là Triple Power. Với 3 lớp bảo vệ sẽ khử hiệu quả 7 loại mùi khác nhau cùng khả năng tiêu diệt mọi loại vi khuẩn gây hại. Chuông báo cửa mở sẽ tránh nhiệt năng thất thoát.

Vậy chiếc tủ lạnh Hitachi nào nổi bật hơn?

Ta có thể thấy, ở hai chiếc tủ lạnh Hitachi 3 cánh này đều có công nghệ làm lạnh kép, công nghệ inverter, có cảm biến Eco, hệ thống làm đá tự động cùng ngăn trữ rau củ riêng biệt hết sức tiện. Tuy nhiên nổi bật hơn có lẽ là model R-MY800GVGV0(MIR).

Tủ lạnh Hitachi R-MY800GVGV0(MIR) Có vẻ ngoài bắt mắt hơn, khả năng lưu trữ tốt với nhiều công nghệ hiện đại hơn. Vì thế hiệu quả mang lại sẽ cực kỳ lý tưởng, đảm bảo tính thẩm mỹ cao, giúp bạn sử dụng an toàn, tiết kiệm hơn.

Tủ lạnh Hitachi R-M700GPGV2(GBK) hay R-MY800GVGV0(MIR) nổi bật hơn?
Ngăn chân không hiện đại

Những chia sẻ trên chắc hẳn đã giúp bạn thấy được những điểm nổi bật ở hai chiếc tủ lạnh. Đồng thời biết được model này hiện đang nổi bật hơn. Hy vọng bài viết này sẽ thực sự hữu ích dành cho bạn.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook