0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Tủ lạnh Hitachi R-HW620RV(XK): Điểm nhấn công nghệ cho không gian hiện đại

Ngày Đăng: 09:46 25/07/2024
Tác giả: Hoà
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Tủ lạnh Hitachi R-HW620RV(XK) nổi bật với thiết kế 6 cửa đẳng cấp và loạt tính năng tiên tiến, mang đến sự tiện nghi tối ưu cho không gian bếp hiện đại. Hơn nữa sản phẩm có dung tích lên tới 617 lít sẽ giúp người dùng chứa tốt hơn, thích hợp cho các gia đình đông người.

Tính năng nổi bật ở tủ lạnh Hitachi R-HW620RV(XK)

Để mang tới nhiều tiện nghi cho người dùng thì tủ lạnh Hitachi R-HW620RV(XK) đã trang bị rất nhiều tính năng nổi trội bao gồm:

Tủ lạnh Hitachi R-HW620RV(XK): Điểm nhấn công nghệ cho không gian hiện đại
  • Công nghệ cấp đông tươi ngon Delicious Freezing: Giữ thực phẩm đông lạnh tươi ngon như mới bằng cách ngăn chặn sự hình thành các tinh thể băng lớn.
  • Làm đá tự động tiện lợi: Tận hưởng nước đá mát lạnh ngay tại nhà mà không cần tốn công đổ đầy bình chứa.

  • Ngăn Chân Không Vacuum Compartment: Ngăn chặn quá trình oxy hóa thực phẩm, giữ trọn hương vị và dinh dưỡng.

  • Chế độ làm lạnh bằng hơi ẩm: Giữ rau quả tươi ngon lâu hơn bằng cách duy trì độ ẩm tối ưu.

  • Ngăn rau quả Aero-care với chất xúc tác Platinum: Kiểm soát hô hấp của rau quả, duy trì độ tươi ngon và chất dinh dưỡng.

  • Tấm cách nhiệt chân không VIP: Giảm thiểu thất thoát nhiệt, tiết kiệm năng lượng hiệu quả.

  • Công nghệ Dual Fan Cooling: Hệ thống quạt kép tuần hoàn khí lạnh đều khắp, đảm bảo nhiệt độ ổn định trong tủ.

Thiết kế 6 cùng mặt gương đen sang trọng

Với thiết kế mặt kính đen bóng huyền bí và kiểu dáng sang trọng, tủ lạnh Hitachi inverter R-HW620RV(XK) không chỉ là một thiết bị gia dụng mà còn là một món đồ nội thất tô điểm cho không gian bếp. Đặc biệt bạn sẽ sử dụng hiệu quả với 6 cửa mở độc lập, giúp giảm khí lạnh thất thoát, đảm bảo tiết kiệm điện tốt hơn.

Tủ lạnh Hitachi R-HW620RV(XK): Điểm nhấn công nghệ cho không gian hiện đại

Không những vậy model này còn được trang bị bảng điều khiển cảm ứng ẩn giúp nâng cao tính thẩm mỹ hơn và bạn dễ dàng điều chỉnh cài đặt mà không cần mở cửa tủ. Đặc biệt ngăn kéo trợ lực cho phép bạn lấy thực phẩm nhanh chóng và dễ dàng.

Hiệu quả tiết kiệm năng lượng vượt trội

Hệ thống máy nén Inverter và cảm biến nhiệt Eco thông minh giúp tủ lạnh Hitachi 6 cánh R-HW620RV(XK) hoạt động hiệu quả, giảm thiểu tiêu thụ điện năng. Như vậy bạn sẽ không phải lo lắng khi sử dụng lâu dài khi hàng tháng sản phẩm sẽ có thể giảm thiểu được từ 30 tới 60% điện năng.

Đảm bảo vệ sinh an toàn tuyệt đối

Nhờ có màng lọc khử mùi 3 lớp mà nó sẽ giúp loại bỏ mùi hôi và vi khuẩn, đảm bảo vệ sinh và sức khỏe cho gia đình bạn. Như vậy thức ăn sẽ không bị nhiễm mùi, đảm bảo giữ trọng vẹn hương vị vốn có và tránh vi khuẩn lây lan. Khi mở cửa không khí mát mẻ trong lành sẽ tỏa sẽ giúp bạn cảm thấy dễ chịu hơn.

Tủ lạnh Hitachi R-HW620RV(XK): Điểm nhấn công nghệ cho không gian hiện đại

Đặc biệt với dung tích 620 lít, tủ lạnh Hitachi giá rẻ R-HW620RV(XK) sẽ cung cấp không gian lưu trữ thoải mái cho mọi nhu cầu bảo quản thực phẩm của gia đình. Bên trong tủ được trang bị gồm nhiều khay kệ và các ngăn chứa chuyên biệt sẽ đáp ứng nhu cầu của bạn một cách tốt nhất.

Tóm lại thì tủ lạnh Hitachi inverter R-HW620RV(XK) được chế tạo từ vật liệu cao cấp, đảm bảo độ bền và tuổi thọ lâu dài. Bên cạnh đó là thiết kế đẳng cấp, dung tích lớn cùng nhiều công nghệ cao vì thế sẽ mang tới khá nhiều giá trị thiết thực hơn.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook