0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Tủ lạnh Hitachi R-H310PGV7(BBK) hay R-B330PGV8(BSL) được ưa chuộng hơn?

Ngày Đăng: 11:45 16/02/2022
Tác giả: Hoà
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Tủ lạnh Hitachi R-H310PGV7(BBK) hay R-B330PGV8(BSL) đều là những mẫu tủ 2 cánh với dung tích nhỏ, được tích hợp nhiều tính năng, công nghệ khác nhau. Bài biết hôm này sẽ giúp bạn biết được một số điểm nổi bật cũng như sản phẩm nào hiện được ưa chuộng hơn.

Tủ lạnh Hitachi R-H310PGV7(BBK) có gì nổi bật?

Tủ lạnh Hitachi R-H310PGV7(BBK) hay R-B330PGV8(BSL) được ưa chuộng hơn?
Thiết kế 2 cửa với ngăn đá trên
  • Thiết kế ngăn đá trên, ngăn mát dưới với tay cầm mạ Crom sáng bóng, đặc trưng của những chiếc tủ lạnh Hitachi. Mang tới sự khác biệt và tạo điểm nhấn rõ ràng hơn.
  • Công nghệ cảm biến nhiệt ECO thông minh nhận biết sự thay đổi nhiệt độ môi trường cùng nhiều yếu tố. Từ đó điều chỉnh công suất phù hợp, hạn chế điện hao phí.
  • Công nghệ khử mùi, kháng khuẩn Nano Titanium với chất xúc tác TiO2 có tác dụng vô hiệu hoá vi khuẩn và khử mùi hiệu quả. Mang tới sự an toàn mà khi mở tủ bạn sẽ thấy dễ chịu hơn.
  • Công nghệ làm lạnh Air Jet Flow giúp đẩy luồng không khí mát đi khắp vị trí tủ lạnh, mang đến sự làm lạnh đồng đều và ổn định cho những thực phẩm bên trong tủ.
  • Đèn LED tiết kiệm điện năng và tăng cường tuổi thọ so với loại đèn thông thường. Đảm bảo khả năng quan sát cho bạn trước mọi điều kiện ánh sáng từ môi trường.
  • Tủ lạnh Hitachi giá rẻ R-H310PGV7(BBK) có khay kệ cho phép di chuyển linh hoạt giúp bạn dễ dàng thay đổi vị trí. Như vậy sẽ tăng không gian trữ phù hợp với thực phẩm.

Tủ lạnh Hitachi R-B330PGV8(BSL) có gì nổi bật?

Tủ lạnh Hitachi R-H310PGV7(BBK) hay R-B330PGV8(BSL) được ưa chuộng hơn?
Thiết kế ấn tượng với ngăn mát trên
  • Thiết kế ngăn mát trên tiện lợi hơn khi người dùng lấy thực phẩm chỉ cần đứng thẳng (ngăn mát sử dụng chính). Hạn chế khom cúi và không gây đau lưng.
  • Mặt trước của tủ tinh giảm bớt các chi tiết, dễ dàng hòa hợp với không gian phong bếp. Tay cầm ẩn hai bên hông làm tăng sự gọn gàng giúp bạn dễ cầm nắm.
  • Phần gioăng cửa được làm khít giúp giảm thất thoát hơi lạnh, tiết kiệm đáng kể lượng điện năng tiêu thụ. Tính năng chuống nấm mốc an toàn, hạn chế vi khuẩn xâm nhập.
  • Tủ lạnh Hitachi inverter R-B330PGV8(BSL) với hệ thống làm lạnh kép duy trì sự khác biệt giữa hai ngăn. Sử dụng quạt làm lạnh độc lập, giữ ẩm tăng cường tới 90%.
  • Ngăn đông 3 tầng với thiết kế thông minh có thể ngăn ngừa mùi hình thành, giúp bạn yên tâm bảo quản lâu dài. Khay đá có thể tháo rời linh hoạt, đáp ứng tốt nhu cầu.
  • Ngăn chuyển đổi linh hoạt tạo thêm không gian trữ hiệu quả hơn cho nhiều loại thực phẩm. Đó có thể là hoa quả, trái cây, thịt, cá, bơ, trứng, sữa.

Chiếc tủ lạnh Hitachi nào hiện được ưa chuộng hơn?

Tủ lạnh Hitachi R-H310PGV7(BBK) hay R-B330PGV8(BSL) được ưa chuộng hơn?
Dung tích 260 lít

Ở hai chiếc tủ lạnh Hitachi 2 cánh này đều có nhiều điểm khác biệt cùng sự tương đồng nhất định. Chúng đều thuộc dòng tủ inverter tiết kiệm điện, có cảm biến Eco, màng mọc Nano Titanium, khay kệ chắc chắn có thể chuyển đổi linh hoạt.

Nổi bật hơn đó là tủ lạnh Hitachi R-B330PGV8(BSL), tuy nhiên model này lại không được ưa chuộng bằng chiếc tủ R-H310PGV7(BBK). Lý do bởi giá thành cao hơn tương đối, giá bán hiện tại rơi vào khoảng 10 350 000đ. Trong khi tủ lạnh R-B330PGV8(BSL) chỉ có 7 850 000đ, dung tích nhỏ hơn một chút và phù hợp với nhiều gia đình hơn.

Đến đây chắc bạn cũng đã có những đánh giá riêng và biết được sản phẩm nào được ưa chuộng hơn, cũng như model nào sẽ là lựa chọn hiệu quả cho gia đình. Hy vọng bài viết này sẽ thực sự hữu ích dành cho bạn.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook