0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Tủ lạnh Hitachi R-FWB850PGV5, sản phẩm cao cấp đáng để mua

Ngày Đăng: 10:57 24/07/2021
Tác giả: Hoà
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Là một trong những sản phẩm thuộc dòng tủ cao cấp đến từ Hitachi, tủ lạnh Hitachi R-FWB850PGV5 sở hữu nhiều ưu điểm vượt trội. Đây sẽ là lựa chọn khá tuyết hứa hẹn sẽ mang tới một màu sắc mới, đảm bảo tính hiện đại và tiện nghi cho cuộc sống của bạn.

Tủ mặt gương sang trọng với bảng điều khiển ngoài

Bao phủ bên ngoài bởi mặt gương đen, tủ lạnh Hitachi R-FWB850PGV5 mang tới sự hoàn mỹ ngay ở thiết kế. Đây là một chiếc tủ cao cấp có 4 cửa mở với ngăn mát bố trí bên trên. Người dùng sẽ thấy được sự tiện nghi mỗi khi sử dụng, việc lấy thực phẩm sẽ dễ dành, nhanh chóng mà không phải mở hoàn toàn như trước đây.

Tủ lạnh Hitachi R-FWB850PGV5, sản phẩm cao cấp đáng để mua

Trên bề mặt cánh, chiếc tủ này cũng đã tích hợp bảng điều khiển cảm ứng. Bạn có thể quan sát thấy các thông số và điều chỉnh chỉ với một cái chạm. Như vậy khi cần sử dụng, bạn sẽ không phải mở tủ ra như trước khiến tiêu hao nhiệt năng quá nhiều và ảnh hưởng tới hóa đơn điện.

Khả năng chứa tốt với nhiều ngăn đa dạng

Bên trong chiếc tủ lạnh Hitachi 4 cánh này được trang bị khá nhiều ngăn với khay, kệ linh hoạt, chắc chắn. Tổng dung tích các ngăn lên tới 640 lít vì thế đảm bảo một sức chứa tốt hơn. Hay phù hợp với các gia đình có trên 5 thành viên. Nổi bật phải kể tới ngăn rau quả thông minh Aero-care 2 tầng, có khả năng giữ ẩm tốt.

Tủ lạnh Hitachi R-FWB850PGV5, sản phẩm cao cấp đáng để mua

Đặc biệt hơn R-FWB850PGV5 còn có ngăn trữ, chuyển đổi linh hoạt với nhiều mức nhiệt khác nhau. Như vậy bạn có thể yên tâm khi mua sắm mọi loại thực phẩm cần thiế, phù hợp với khẩu phần ăn của gia đình. Tại ngăn đông cũng có ngăn chứa riêng với hộp kín, giúp hạn chế lẫn mùi. Hộp chứa đá tiện dụng với chức năng làm tự động sẽ tối ưu công đoạn.

Tủ lạnh Hitachi giúp duy trì nhiệt chính xác, hiệu quả

Với việc trang bị hệ thống quạt kép, tủ lạnh Hitachi inverter R-FWB850PGV5 sẽ duy trì nhiệt độ chính xác trong từng ngăn chứa riêng. Đảm bảo khả năng làm lạnh nhanh hơn, thực phẩm ngay khi cho vào sẽ được làm lạnh tức thời, duy trì hiện trạng vốn có.

Tủ lạnh Hitachi R-FWB850PGV5, sản phẩm cao cấp đáng để mua

Đặc biệt hơn, nhờ cảm biến Eco mà công suất tiêu thụ sẽ được điều chỉnh phù hợp nhất. Nhiệt độ bên trong luôn đảm bảo mức an toàn, chính xá với môi trườn bảo quản tốt nhất. Đồng thời sẽ hạn chế nhiệt dư thời gây tốn điện năng. Có thể thấy, sản phẩm không chỉ tạo môi trường lý tưởng cho thực phẩm, mà còn tiết kiệm điện hao phí.

Tủ lạnh Hitachi R-FWB850PGV5 với chế độ tiện ích

Ngoài những gì kể trên, ở tủ lạnh Hitachi giá rẻ R-FWB850PGV5 còn trang bị nhiều chế độ tiện lợi. Đây sẽ là một trong những điều kiện quan trọng giúp bạn có được sự tiện nghi và hiệu quả sử dụng cao hơn.

  • Chức năng phát chuông báo khi người dùng đóng cửa chưa kín hay khi mở tủ quá lâu để lấy thực phẩm.
  • Chế độ kỳ nghỉ giúp duy trì trạng thái hoạt động ở mức nhiệt cao, công suất vận hành thấp, tiết kiệm năng lượng.
  • Hộp đá xoay tiện lợi giúp lấy đá sử dụng dễ dàng hơn, hộp chứa kín có thể tháo rời khi cần và tiện lợi khi vệ sinh.
  • Chế độ cấp đông, làm lạnh nhanh chóng với nhiệt độ được hạ sâu, đảm bảo quá trình dẫn nhiệt diễn ra nhanh hơn.

Là một sản phẩm cao cấp, tủ lạnh Hitachi inverter R-FWB850PGV5 sẽ là lựa chọn rất đáng để mưa. Model khá thích hợp với những gia đình có thu nhập cao và mong muốn với một sản phẩm hiện đại, hướng tới sự hoàn hảo.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook