0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Tủ lạnh Hitachi R-FWB850PGV5 – Sản phẩm cao cấp cho không gian lịch lãm

Ngày Đăng: 11:42 27/08/2021
Tác giả: Hoà
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Mang tới nhiều sự khác biệt so với các dòng sản phẩm thông thường, tủ lạnh Hitachi R-FWB850PGV5 với vẻ ngoài lịch lãm, đẳng cấp thu hút mọi ánh nhìn. Model này cũng được trang bị rất nhiều công nghệ hiện đại, hứa hẹn những điều tuyệt vời nhất cho người dùng.

Thiết kế đẳng cấp, nâng tầm không gian

Cũng giống như những thiết bị nội thất khác của căn phòng, những chiếc tủ lạnh luôn chiếm một vị trí nhất định. Chúng ảnh hưởng ít nhiều tới tính thẩm mỹ, vì thế vẻ ngoài là một điểm rất được quan tâm. Nhất là khi bạn đặt chúng ở những vị trí trọng điểm trong ngôi nhà, không chỉ gian bếp và ngay tại phòng khách.

Tủ lạnh Hitachi R-FWB850PGV5 - Sản phẩm cao cấp cho không gian lịch lãm

Chiếc tủ lạnh Hitachi inverter R-FWB850PGV5 với vẻ ngoài đẳng cấp khi có thiết kế 4 cửa. Bao phủ là mặt gương đen và có đường cắt phân biệt. Tủ bố trí ngăn mát trên với dung tích lớn 493 lít, ngăn đá dưới là 174 lít. Mặt ngoài có bảng cảm ứng tiện lợi được thiết kế liền mạch với mặt tủ, làm tăng sự tinh tế.

Tiết kiệm điện và làm lạnh hiệu quả

Đây là hai vấn đề quan trọng và chiếc tủ này làm khá tốt, đảm bảo hiệu quả ở cả mặt tiết kiệm điện và làm lạnh giúp thực phẩm bảo quản tốt hơn. Đầu tiên phải kể tới cảm biến kép Eco với khả năng điều chỉnh công suất, thay đổi nhiệt độ bên trong. Đảm bảo môi trường lý tưởng và hạn chế điện lãng phí.

Tủ lạnh Hitachi R-FWB850PGV5 - Sản phẩm cao cấp cho không gian lịch lãm

Đặc biệt công nghệ máy nén inverter sẽ hạn chế tắt/bật liên tục. Nhất là khi nhiệt độ đạt mức cài đặt, máy sẽ duy trì sự ổn định, vận hành với công suất thấp. Công nghệ này cũng giúp quá trình làm lạnh nhanh hơn. Đặc biệt khi kết hợp với hệ thống quạt kép, hiệu quả làm lạnh sẽ được tăng cường. Tạo sự riêng biệt trong từng ngăn và hạn chế mùi luân chuyển giữa hai ngăn.

Một số tính năng có ở tủ lạnh Hitachi R-FWB850PGV5

Ngoài khả năng làm lạnh, tiết kiệm điện cao, ở tủ lạnh Hitachi 4 cánh R-FWB850PGV5 còn được tích hợp nhiều tính năng khác. Mang tới sự an toàn, giúp thực phẩm duy trì độ tươi ngon cùng khả năng cung cấp hiệu quả, giúp bạn lưu trữ với số lượng lớn và lâu bền hơn.

Tủ lạnh Hitachi R-FWB850PGV5 - Sản phẩm cao cấp cho không gian lịch lãm

  • Ngăn rau quả thông minh Aero-care có bộ kiểm soát độ ẩm, cấu trúc kín khí, có chất xúc tác quan và đèn LED. Nhờ vậy sẽ duy trì độ ẩm kiểm soát hô hấp của rau quả tốt hơn.
  • Ngăn chuyển đổi linh hoạt với các mức nhiệt khác nhau, đáp ứng mọi nhu cầu bảo quản. Thích hợp với các bữa tiệc lớn khi có nhiều loại thực phẩm cần được lưu giữ.
  • Khay kính chắc chắn với khả năng chịu lực tới hơn 100kg. Ngăn chứa rộng lớn, bảo quản hiệu quả tại vị trí cửa tủ và các khay có thể thay đổi tùy ý, tháo rời khi cần thiết.
  • Hệ thống đèn chiếu sáng an toàn, tiết kiệm điện cao, đảm bảo độ rọi tốt. Người dùng có thể quan sát dễ dàng thực phẩm bên trong, tiện lợi hơn khi lấy hay cât trữ.
  • Khoang chứa đá rộng tại, tận dụng tối ưu vị trí cánh tủ. Đáp ứng nhu càu sử dụng nhiều giúp quá trình giải khát trở nên hiệu quả hơn.

Có thể thấy, tủ lạnh Hitachi 4 cánh R-FWB850PGV5 sở hữu vẻ ngoài đẳng cấp, không chỉ mang tới sự lịch lãm cho không gian nội thất. Thiết bị còn hướng tới sự tiện nghi với nhiều công nghệ đỉnh cao, mang tới cuộc sống hoàn hảo hơn.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook