0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Tủ lạnh Hitachi R-FWB490PGV9(GBK) và Sharp SJ-FX688VG-RD có gì giống nhau?

Ngày Đăng: 12:30 15/06/2021
Tác giả: Hoà
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Hai chiếc tủ lạnh Hitachi R-FWB490PGV9(GBK) và Sharp SJ-FX688VG-RD sẽ mang tới sự khác biệt, so với các sản phẩm bạn thường thấy. Đây là hai chiếc tủ cao cấp và chúng có khá nhiều điểm tương đồng.

Điểm giống nhau giữa tủ lạnh Hitachi và Sharp SJ-FX688VG-RD

Cùng mang thương hiệu của Nhật Bản

Điểm giống nhau đầu tiên mà chắc hẳn cũng khá nhiều ngưởi biết. Đó là tủ lạnh Hitachi và Sharp SJ-FX688VG-RD đều mang hai thương hiệu nổi tiếng Nhật Bản. Đây cũng là cái tên không còn quá lạ lẫm với người dùng. Hơn nữa hai sản phẩm này cũng đều được sản xuất tại Thái Lan sau đó phân phối đến thị trường Việt.

Hitachi và Sharp đều mang thương hiệu của Nhật

Với nhiều công nghệ đỉnh cao thì cả Sharp hay Hitachi luôn mang tới những giá trị tuyệt vời. Giúp quá trình sử dụng tốt hơn, bề bỉ hơn. Đây là hai thương hiệu hàng đầu của Nhật vì thế những sản phẩm luôn được người dùng tin tưởng về độ bề và cả chất lượng.

Đều là dòng tủ lạnh Multi Door

Đúng vậy, vẻ ngoài tương đối khác biệt so với một số sản phẩm thông thường. Tủ lạnh Sharp và Hitachi R-FWB490PGV9(GBK) thuộc dòng tủ Multi Door với nhiều cánh mở. Bởi vậy khi cần lấy thực phẩm bạn sẽ không mở hoàn toàn gây thất thoát quá nhiều nhiệt năng.

Tủ lạnh Sharp giá rẻ với thiết kế 4 cửa ấn tượng

Đối với tủ lạnh Hitachi R-FWB490PGV9(GBK) thì đây là một chiếc tủ 3 cánh và nổi bật với tông màu đen sang trọng. Cánh cửa kiểu Pháp cùng tay cầm được xử lý tinh tế sẽ tạo điểm nhấn cho không gian.

Với tủ lạnh Sharp SJ-FX688VG-RD thì đây là một chiếc tủ 4 cửa mở tiện lợi với ngăn mát bố trí trên. Các ngăn được phân chia rõ ràng và điểm nhấn chính là một đường Crom sáng bóng chạy dọc từ trên xuống.

Chiếc tủ lạnh Hitachi và Sharp này có sức chứa tốt

Dung tích lớn 605 lít

So với những sản phẩm thông thường thì hai chiếc tủ này có khả năng chứa tốt hơn hẳn. Đây cũng là một ưu thế giúp người dùng không phải đi mua sắm quá nhiều. Tiết kiệm thời gian hơn và phù hợp với một số gia đình có đông người. Bên trong tủ có nhiều ngăn chứa, các khay kệ linh hoạt, chắc chắn.

Chiếc tủ lạnh Hitachi inverter R-FWB490PGV9(GBK) có dung tích là 415 lít. So với sản phẩm SJ-FX688VG-RD của Sharp thì thấp hơn khá nhiều khi chiếc tủ này có dung tích tới 605 lít. Rõ ràng chúng vừa giống nhau bởi dung tích lớn nhưng so sánh kỹ thì lại có sự khác biệt.

Tủ lạnh Hitachi và Sharp này đều là dòng inverter

Công nghệ inverter tiết kiệm điện năng

Với việc được tích hợp công nghệ inverter, vì thế hai chiếc tủ này có khả năng tiết kiệm điện cao. Máy nén biến tần inverter sẽ vận hành khoa học và giảm thiểu tới 35% điện năng mỗi tháng. Đặc biệt nó sẽ giúp quá trình làm lạnh được diễn ra nhanh chóng, khả năng vận hành êm và bền bỉ hơn.

Ngoài công nghệ inverter, tủ lạnh Hitachi 3 cánh R-FWB490PGV9(GBK) còn tích hợp cảm biến Eco. Đây là sự bổ sung khá cần thiết góp phần giảm thiểu điện năng đáng kể. Trong khi tủ lạnh Sharp 4 cánh SJ-FX688VG-RD cũng tích hợp chế độ Extra Eco khi kích hoạt sẽ giảm công suất và tăng nhiệt, góp phần tiết kiệm điện.

Ngoài những gì kể trên thì ở hai chiếc tủ này còn có chức năng làm lạnh, chức năng khử mùi cùng nhiều tính năng khác. Ngoài sự tương đồng thì chúng đều sở hữu các công nghệ khác nhau, mang tới sự khác biệt nhất định.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook