0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Tủ lạnh Hitachi R-FVY480PGV0(GMG) – Mẫu sản phẩm đáng sắm cho căn bếp

Ngày Đăng: 13:01 26/02/2022
Tác giả: Hoà
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Trong căn bếp của mỗi gia đình chắc hẳn không thể thiếu những chiếc tủ lạnh và một trong những sản phẩm đáng để sắm, đó là tủ lạnh Hitachi R-FVY480PGV0(GMG). Đây là một chiếc tủ 2 cánh có dung tích tốt và được tích hợp nhiều công nghệ tuyệt vời.

Mặt gương xám với thiết kế tràn viền

Để lại ấn tượng mạnh mẽ ngay từ thiết kế, tủ lạnh Hitachi R-FVY480PGV0(GMG) độc đáo với mặt gương xám. Gam màu mới lạ giúp căn bếp trở nên có điểm nhấn hơn. Các đường nét được xử lý bên ngoài vô cùng sắc xảo, tinh tế không một chi tiết thường. Khi nhìn từ phía trước lại trông như một thể đồng thất với khoảng cách hai cánh nhỏ, vừa gọn gàng, vừa hiện đại.

Tủ lạnh Hitachi R-FVY480PGV0(GMG) - Mẫu sản phẩm đáng sắm cho căn bếp
Thiết kế mặt gương hiện đại

Tiết kiệm điện và làm lạnh vượt trội

Công nghệ inverter

Có thể giảm tới 35% điện năng mỗi tháng, cao hơn hẳn so với nhiều mẫu sản phẩm khác. Công nghệ inverter điều chỉnh tốc độ quay của máy nén, duy trì nhiệt độ ổn định. Đảm bảo tốt về độ bền bỉ, tuổi thọ trong thời gian dài, quá trình chạy êm ái.

Cảm biến nhiệt Eco

Góp phần giảm thiểu điện hao phí, tạo môi trường bảo quản lý tưởng hơn nhờ cảm biến Eco. Tủ lạnh Hitachi 2 cánh R-FVY480PGV0(GMG) sẽ nhận biết khi có sự thay đổi nhiệt độ môi trường, số lượng thực phẩm, số lần mở tủ để tự điều chỉnh công suất phù hợp.

Công nghệ làm lạnh kép

Tủ lạnh Hitachi R-FVY480PGV0(GMG) - Mẫu sản phẩm đáng sắm cho căn bếp
Công nghệ làm lạnh kép với hiệu quả vượt trội

Giúp thực phẩm được làm lạnh, bảo quản tốt hơn, công nghệ Dual Fan Cooling mang tới hiệu suất vượt trội. Người dùng dễ dàng thay đổi nhiệt tại hai ngăn với sự khác biệt nhờ dàn lạnh độc lập. Đẩy nhanh quá trình dẫn nhiệt, cung cấp độ ẩm lý tưởng.

Chuyển đổi ngăn đa năng

Trang bị ngăn chuyển đổi, tủ lạnh Hitachi giá rẻ R-FVY480PGV0(GMG) sẽ đảm bảo phù hợp với mọi loại thực phẩm. Dự trữ hiệu quả khi có thể chuyển đổi mới dải nhiệt từ 3 tới -18 độ C. Vừa làm lạnh, làm mát, cấp đông mềm và đông lạnh hiệu quả.

Tiết kiệm thời gian với hệ thống làm đá tự động

Tủ lạnh Hitachi R-FVY480PGV0(GMG) - Mẫu sản phẩm đáng sắm cho căn bếp
Làm đá tự động

Với khí hậu khá nóng nực thì nhu cầu sử dụng đá để giải nhiệt khá cao tại Việt Nam. Trong những chiếc tủ lạnh thông thường sẽ không thể thiết những khay trữ đá. Sau mỗi lần sử dụng, bạn sẽ phải đổ nước vào khay trữ để làm đá.

Với tủ lạnh Hitachi inverter R-FVY480PGV0(GMG) quy trình này sẽ được loại bỏ. Hệ thống tự động sẽ bơm nước từ ngăn mát lên và làm đá tự động. Như vậy bạn sẽ sử dụng mà không phải mất thời gian làm đá. Vừa tiện lại vừa tiết kiệm thao tác, thời gian.

Không chỉ có thiết kế hoàn hảo mà chiếc tủ lạnh Hitachi này còn được trang bị đầy đủ những tính năng, công nghệ cần thiết. Nâng cao hiệu quả sử dụng, người dùng sẽ có trải nghiệm tuyệt vời hơn.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook