0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Tủ lạnh Hitachi R-FVY480PGV0(GBK) hay Panasonic NR-DZ600GKVN được sử dụng nhiều hơn?

Ngày Đăng: 11:18 24/05/2021
Tác giả: Hoà
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Tủ lạnh Hitachi R-FVY480PGV0(GBK) hay Panasonic NR-DZ600GKVN hiện đang dành được khá nhiều sự quan tâm đến từ người tiêu dùng. Bài viết hôm nay sẽ giúp bạn thấy được những đặc trưng của hai sản phẩm, cũng như biết được model nào hiện được lựa chọn nhiều hơn.

Tìm hiểu về model tủ lạnh Hitachi R-FVY480PGV0(GBK)

Thiết kế cổ điển đầy sang trọng

Mang tới sự gần gũi, khá quen thuộc với người tiêu dùng, tủ lạnh Hitachi R-FVY480PGV0(GBK) với thiết kế 2 cánh là ngăn đá trên và ngăn lạnh bên dưới. Tủ sở hữu tông màu đen sang trọng, bề mặt phẳng khá vuông vắn. Phần tay cầm được mạ sáng bóng tạo điểm nhấn và tô điểm cho không gian nội thất.

Tủ lạnh Hitachi với công nghệ làm lạnh kép

Tủ lạnh Hitachi với chức năng tự làm đá

Với chiếc tủ này quá trình làm đá sẽ được tự động hóa, bạn sẽ tiết kiệm thời gian hơn, cảm thấy sự tiện lợi hơn. Nếu như với việc làm đá thủ công với khay chứa nước sẵn, mỗi khi hết bạn sẽ phải châm nước và có thể đổ ra ngăn đông. Sản phẩm này với hộp chức nước sẵn tại ngăn mát, bạn chỉ việc đổ đầy nước và nước sẽ tự bơm lên ngăn đông. Nếu muốn làm đông nhanh, bạn chỉ cần lựa chọn chế độ bên trong.

Tủ lạnh Hitachi cấp đông hiệu quả

Chế đố cấp đông mềm (soft freeze) của ngăn chuyển đổi đa năng trong tủ lạnh Hitachi 2 cánh R-FVY480PGV0(GBK) sẽ giúp bạn lưu trữ thực phẩm ở mức nhiệt độ -3°C. Bề mặt thực phẩm lúc này chỉ bị đông nhẹ, không bị quá khô, ảnh hưởng tới chất lượng bên trong. Việc cắt thái sẽ dễ dàng hơn và tiết kiệm được thời gian cho việc nấu nướng.

Tìm hiểu về model tủ lạnh Panasonic NR-DZ600GKVN

Dòng tủ cao cấp với 4 cửa tiện lợi

Tương đối khác biệt so với một số sản phẩm thông thường bạn hay sử dụng. Tủ lạnh Panasonic NR-DZ600GKVN với 4 cánh mở tiện dụng giúp giảm thất thoát nhiệt năng đáng kể. Đây là dòng tủ Multi Door có đèn ần tại vị trí tay cầm, thuận tiện khi mở và tạo điểm nhấn đặc biệt. Mang tới sự khác biệt, độc đáo hơn cho sản phẩm.

Tủ lạnh Panasonic với thiết kế 4 cửa sang trọng

Làm lạnh vòng cung Panorama

Với công nghệ độc quyền Panorama, chiếc tủ lạnh Panasonic inverter này sẽ giúp thực phẩm của bạn được bảo quản ở một điều kiện tốt nhất. Nhiệt độ trong từng ngăn sẽ được ổn định hơn, hạn chế lẫn mùi qua nhau, ảnh hưởng tới chất lượng. Tủ sẽ tăng cường khả năng dẫn nhiệt, làm lạnh đề và ổn định xuyên suốt.

Công nghệ Ag Clean khử khuẩn hiệu quả

Sử dụng các tinh thể bạc Ag+, tủ lạnh Panasonic 4 cánh NR-DZ600GKVN sẽ loại bỏ mùi hôi cũng như vi khuẩn gây hại. Giờ đây bạn không phải mất công tìm kiệm biện phát khử mùi tủ lạnh. An tâm bảo quản các loại thực phẩm khác nhau, kể cả những mặt hàng có mùi khó chịu như: Sầu riêng hay khô mực….

Vậy tủ lạnh Panasonic hay Hitachi R-FVY480PGV0(GBK) được sử dụng nhiều?

Ở trong hai chiếc tủ lạnh này ta đều thấy những đặc điểm riêng, những gì chúng mang lại cũng vô cùng rõ rệt. Không chỉ giúp thực phẩm được bảo quản tốt hơn mà còn mang tới sự an toàn và tiết kiệm điện. Hai sản phẩm này có sự khác biệt nhất định và cũng phù hợp với từng mục đích sử dụng khác nhau.

Tủ lạnh Hitachi với dung tích 349 lít

Được sử dụng nhiều hơn có lẽ là chiếc tủ lạnh Hitachi inverter R-FVY480PGV0(GBK). Đây là một chiếc tủ 2 cánh đầu tiên có giá thành phù hợp với thu nhập của người Việt. Giá bán hiện tại chỉ khoảng 14 250 000đ, trong khi tủ lạnh Panasonic 4 cánh NR-DZ600GKVN có giá khoảng 28.5 triệu.

Giá thành một phần, dung tích của chiếc tủ lạnh Hitachi giá rẻ R-FVY480PGV0(GBK) cũng vừa phải chỉ 349 lít. Thích hợp cho các gia đình từ 3 tới 5 người, sử dụng hiệu quả, tiết kiệm điện và không tốn diện tích.

Đến đây chắc hẳn bạn đã biết chiếc tủ nào được sử dụng nhiều hơn ở thời điểm hiện tại. Một điều ta có thể thấy, tuy nổi bật hơn, thế nhưng chưa chắc đã được sử dụng nhiều hơn. Với hai sản phẩm trên đây cũng như vậy, chúng đề lại những ấn tượng khá đậm nét, thu hút người dùng.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook