0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Tủ lạnh Hitachi R-FVX450PGV9(GBK) giá rẻ đáng để bạn lựa chọn

Ngày Đăng: 10:57 19/01/2022
Tác giả: Hoà
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Đang được bán ở khoảng 12 750 000đ cùng với nhiều điểm độc đáo mang lại, chiếc tủ lạnh Hitachi R-FVX450PGV9(GBK) sẽ là lựa chọn rất đáng cho bạn ở thời điểm này. Sản phẩm được sản xuất tại Thái, đến từ thương hiệu lớn và rất uy tín.

Thiết kế 2 cánh với tay cầm tinh tế

Ngay từ thiết kế, tủ lạnh Hitachi R-FVX450PGV9(GBK) đã rất thuyết thục người dùng khi sở hữu kiểu dáng đẹp mắt, hiện đại và đầy sang trọng. Sản phẩm với gam màu đen, tạo sự hài hòa dù kết hợp với bắt cứ món đồ nào trong gian bếp. 2 cửa mở với ngăn đá trên, ngăn mát dưới tạo sự quen thuộc. Đặc biệt phần tay cầm được mạ Crom khá độc đáo, tạo điểm nhấn rõ rệt. Bạn sẽ quan sát thấy ngay và có thể đặt tay đóng mở hết sức thuận tiện.

Tủ lạnh Hitachi R-FVX450PGV9(GBK) giá rẻ đáng để bạn lựa chọn
Thiết kế ngăn đá trên với mặt gương đen

Công nghệ kép Dual Fan Cooling

Một điểm nữa ở tủ lạnh Hitachi 2 cánh R-FVX450PGV9(GBK) chắc chắn sẽ thuyết phục bạn lựa chọn. Đó là công nghệ làm lạnh được ứng dụng vô cùng hiện đại với Dual Fan Cooling. Hệ thống kép với 2 quạt đảo, vận hành độc lập tạo sự riêng biệt, giúp quá trình làm lạnh diễn ra nhanh hơn. Công nghệ này sẽ giúp thực phẩm được bảo quản tốt hơn, giữ độ ẩm cao, duy trì sự tươi ngon rong thời gian dài. Đặc biệt ngăn người mùi luân chuyển giữa hai ngăn.

Ngăn đông mềm bảo quản thực phẩm

Trang bị ngăn cấp đông giúp bạn bảo quản thịt, cá hay đồ tươi sống hiệu quả mà không cần dùng tới ngăn đá. Thích hợp dự trữ trong ngày và ngăn này trong tủ lạnh Hitachi giá rẻ R-FVX450PGV9(GBK) còn cho phép bạn có thể điều chỉ ở hai mức nữa là làm mát và làm lạnh. Tùy vào thực phẩm để bạn đưa ra sự điều chỉnh cho phù hợp hơn, tạo thêm không gian trữ lý tưởng.

Tủ lạnh Hitachi R-FVX450PGV9(GBK) giá rẻ đáng để bạn lựa chọn
Ngăn trữ chuyển đổi 4 chế độ

Bộ lọc khử mùi ba lớp Triple Power

Đây cũng là một ứng dụng khá quan trọng, mang tới sự an toàn cho thực phẩm, hiệu quả cho người dùng. Bộ lọc Triple Power sẽ đánh bay hoàn toàn các loại mùi từ thực phẩm gây ra, tạo không gian thoáng mát, sạch sẽ. Bạn không phải mất quá nhiều thời gian vệ sinh và yên tâm trữ những loại thực phẩm dễ gây mùi nhất. 7 loại mùi sẽ được loại bỏ cùng với đó là khả năng tiêu diệt vi khuẩn với 99.9%.

Tiện lợi với khay đá xoay

Tủ lạnh Hitachi inverter R-FVX450PGV9(GBK) với khả năng cung cấp đáp an toàn, nhanh chóng, tiện lợi. Khay đá xoay sẽ giúp bạn lưu trữ số lượng lớn, chỉ cần xoay là đá sẽ tự rơi xuống hộp, có thể làm nhiều mẻ liên tục. Như vậy sẽ đáp ứng cho nhiều người sử dụng. Bạn có thể di chuyển chúng tới nhiều vị trí hơn hay tháo hẳn ra khi cần thêm không gian lưu trữ tại ngăn đông.

Tủ lạnh Hitachi R-FVX450PGV9(GBK) giá rẻ đáng để bạn lựa chọn
Hộp đá xoay tiện dụng

Đệm cửa chống nấm mốc

Sau thời gian dài sử dụng, phần đệm cửa sẽ luôn đảm bảo sạch sẽ như mới nhờ khả năng chống khuẩn, an toàn tuyệt đối. Đây là bộ phận quan trọng, chúng có thể dễ ngả màu, gây nấm mốc, sinh vi khuẩn. Tuy nhiên chiếc tủ này đã có thể giải quyết khá dứt khoát vấn đề này. Bạn sẽ sử dụng an toàn, hiệu quả hơn.

Có thể thấy, với những gì mang lại tủ lạnh Hitachi giá rẻ R-FVX450PGV9(GBK) sẽ là lựa chọn rất đáng dành cho bạn cùng gia đình. Đặc biệt với những hộ có từ 3 tới 5 thành viên, thoải mái dự trữ trong dung tích 339 lít.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook