0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Tủ lạnh Hitachi R-FS800GPGV2(GBK) hay R-SX800GPGV0(GBK) sở hữu nhiều ưu điểm hơn?

Ngày Đăng: 10:24 26/12/2021
Tác giả: Hoà
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Tủ lạnh Hitachi R-FS800GPGV2(GBK) hay R-SX800GPGV0(GBK) đều thuộc dòng tủ Side By Side hết sức hiện đại. Chúng luôn mang tới một sự khác biệt với hiệu quả cao cho người dùng và những chia sẻ sau đây sẽ giúp bạn có một cái nhìn rõ ràng hơn, biết được model nào có nhiều ưu điểm hơn.

Đôi nét về tủ lạnh Hitachi R-FS800GPGV2(GBK)

Tủ lạnh Hitachi R-FS800GPGV2(GBK) hay R-SX800GPGV0(GBK) sở hữu nhiều ưu điểm hơn?
Bảng điều khiển cảm ứng cùng khay lấy nước bên ngoài

Sở hữu mặt gương đen quyến rũ với kiểu dáng hết sức bắt mặt, chính giữa là tay cầm ẩn hết sức ấn tượng. Ngoài cánh có bảng cảm ứng hiện đại giúp bạn dễ dàng quan sát và điều chỉnh. Với thiết kế ẩn sâu vào mặt cánh mang tới sự tinh tế nhất định, giúp căn phòng trở nên lôi cuốn hơn.

Đặc biệt tủ lạnh Hitachi R-FS800GPGV2(GBK) còn có khay lấy nước và đá bên ngoài hết sứ tiện. Đáp ứng nhu cầu một cách nhanh nhất mà tránh hơi lạnh thoát ra ngoài. Cùng với đó là chuông báo khi cửa mở tránh hơi lạnh thất thoát quá nhiều gây tốn điện năng.

Tủ có hệ thống làm đá tự động giúp bạn không mất quá nhiều thao tác mỗi khi sử dụng đá xong. Có chế độ tăng cường giúp quá trình làm đá trở nên nhanh chóng chỉ sau vài giờ. Cảm biến Eco sẽ tự điều chỉnh công suất duy trì nhiệt độ lý tưởng, giảm điện tiêu hao.

Đôi nét về tủ lạnh Hitachi R-SX800GPGV0(GBK)

Tủ lạnh Hitachi R-FS800GPGV2(GBK) hay R-SX800GPGV0(GBK) sở hữu nhiều ưu điểm hơn?
Thiết kế 2 cửa đầy đẳng cấp

Tủ lạnh Hitachi giá rẻ R-SX800GPGV0(GBK) cũng sở hữu gam màu đen với mặt phẳng tràn viền tinh tế. Có một đường màu bạc chạy dọc trừ trên xuống tạo điểm nhấn. Bên trên có bảng cảm ứng chạy dọc theo với các thông số rõ ràng, hiển thị sắc nét giúp bạn dễ dàng điều chỉnh.

Chiếc tủ này cũng có cảm biến khay lấy nước ngoài tiện lợi, cùng khả năng giữ lạnh lâu tới 15 giờ nhờ công nghệ cách nhiệt chân không VIP. Cấu tạo bằng sợi thủy tinh mịn có thể bảo toàn hơi lạnh bên trong lau bền, tạo sự cách biệt tuyệt đối với môi trường ngoài.

Ngoài ra, tủ lạnh Hitachi inverter R-SX800GPGV0(GBK) còn có bộ lọc Triple Power với 3 lớp bảo vệ khá an toàn. Đánh bay được 7 loại mùi khác nhau cùng khả năng diệt khuẩn cực tốt. Bạn sẽ có thể yên tâm sử dụng mà không cần lo lắng tới bất cứ vấn đề gì, nhất là độ an toàn.

Vậy chiếc tủ nào sở hữu nhiều ưu điểm hơn?

Tủ lạnh Hitachi R-FS800GPGV2(GBK) hay R-SX800GPGV0(GBK) sở hữu nhiều ưu điểm hơn?
Tấm cách nhiệt chân không VIP

Nhìn chung ở hai model này ta nhận thấy được nhiều sự tương đồng, đó là ở thiết kế, tiện ích với khay lấy nước ngoài, chuông báo cửa mở, làm đá tự động. Cùng với công nghệ inverter, cảm biến Eco, với hệ thống làm lạnh kép hết sức hiện đại.

Tuy nhiên sự khác biệt cũng có và sản phẩm sở hữu nhiều ưu điểm hơn đó là tủ lạnh Hitachi 2 cánh R-SX800GPGV0(GBK). Model này với kiểu dáng đẹp mắt hơn, có khả năng khử mùi tốt với công nghệ mới và cách nhiệt cực tốt giúp giảm điện hao phí. Tuy nhiên giá thành sẽ cao hơn khoảng 3 triệu so với R-FS800GPGV2(GBK) và nó đang được bán ở khoảng 48 500 000đ.

Đến đây chắc hẳn bạn đã có thể dễ dàng đưa ra được lựa chọn phù hợp và biết được sản phẩm nào đang sở hữu nhiều ưu điểm hơn trong hai chiếc tủ lạnh Hitachi trên. Hy vọng bài viết này sẽ thực sự hữu ích và giúp ích nhiều cho bạn.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook