0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Tủ lạnh Hitachi R-FM800PGV2(GBK) giúp thực phẩm được bảo quản tốt hơn

Ngày Đăng: 11:42 23/01/2022
Tác giả: Hoà
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Với thời tiết khá nóng như ở Việt Nam thì việc lưu giữ, bảo quản thực phẩm gặp không ít khó khăn. Để đạt hiệu quả tốt nhất, bạn có thể tham khảo chiếc tủ lạnh Hitachi R-FM800PGV2(GBK) khi sản phẩm đã ứng dụng rất nhiều công nghệ hiện đại cao.

R-FM800PGV2(GBK) là một chiếc tủ 3 cánh với kiểu dáng Side By Side hiện đại. Người dùng sẽ ấn tượng với bề mặt được làm từ chất liệu gương sang trọng, bề bỉ. Bên ngoài cánh còn được tích hợp bảng điều khiển cảm ứng, thiết kế ẩn cực kỳ thông minh. Bên cạnh đó là nhiều công nghệ bảo quản tân tiến nhất hiện nay.

Cảm biến kép Eco

Tủ lạnh Hitachi R-FM800PGV2(GBK) giúp thực phẩm được bảo quản tốt hơn
Cảm biến Eco

Đây là công nghệ quan trọng được ứng dụng trong tủ lạnh Hitachi R-FM800PGV2(GBK). Khả năng tuyệt vời khi có thể tự điều chỉnh công suất lý tưởng, nhiệt độ tự động được tăng giảm phù hợp nhất. Như vậy trước sự thay đổi của thời tiết hay nhiều yếu tốt khác tác động. Người dùng sẽ không phải lo lắng, chiếc tủ này sẽ tự cân bằng, vừa tạo môi trường lý tưởng, vừa giảm được điện hao phí.

Hệ thống làm lạnh kép

Một công nghệ nữa cũng góp phần đáng kể vào hiệu quả bảo quản thực phẩm, đó là công nghệ Dual Fan Cooling. Hoạt động với hệ thống quạt kép, làm lạnh nhanh và ổn định, có sự khác biệt giữa hai ngăn. Hạn chế trường hợp lẫn mùi giữa các ngăn, bạn sẽ dễ dàng điều chỉnh nhiệt độ của từng ngăn. Đảm bảo giữ ẩm, giữ lạnh, giữ được độ tươi ngon cần thiết của thực phẩm trong thời gian dài.

Ngăn trữ rau củ và trái cây riêng biệt

Tủ lạnh Hitachi R-FM800PGV2(GBK) giúp thực phẩm được bảo quản tốt hơn
Ngăn rau củ thông minh

Bảo quản rau, củ, quả chưa bao giờ dễ dàng, tuy nhiên tủ lạnh Hitachi giá rẻ R-FM800PGV2(GBK) có thể làm việc này cực kỳ tốt. Bố trí một ngăn với một cánh mở riêng biệt, như vậy chỉ khi có nhu cầu, bạn mới sử dụng, tránh thất thoát hơi lạnh như việc phải mở cửa hoàn toàn. Ngăn trữ có khả năng tự điều chỉnh độ ẩm, giữ được hiệu quả xuyên suốt và giúp bạn phân loại dễ dàng hơn.

Màng lọc Nano Titanium

Nhiệm vụ vô cùng quan trọng, giúp thực phẩm đạt độ an toàn cao, đó là màng lọc Nano Titanium. Bộ lọc này sẽ đảm bảo thực phẩm giữ được hương vị vốn có, không bị lẫn mùi bởi các thực phẩm khác trộn lẫn. Tạo không gian bên trong luôn sạch sẽ, an toàn hết mức. Tiêu diệt được vi khuẩn hình hình thành, giúp thực phẩm được bảo quản ở mức tốt nhất.

Tủ lạnh Hitachi R-FM800PGV2(GBK) giúp thực phẩm được bảo quản tốt hơn
Màng lọc Nano Titanium

Ngoài những gì kể trên, tủ lạnh Hitachi inverter R-FM800PGV2(GBK) còn có công nghệ inverter, có khay đá xoay tiện dụng, ngăn đông thiết kế chống mùi, chuông cảnh báo khi cửa mở…. Đó là rất nhiều tiện ích mà bạn sẽ được tận hưởng khi lựa chọn sản phẩm.

Thông số kỹ thuật tủ lạnh Hitachi 3 cánh R-FM800PGV2 (GBK)

Thương hiệu: Hitachi
Mã sản phẩm: R-FM800PGV2 (GBK)
Kiểu tủ: Side by Side
Số cửa: 3 cửa
Tổng dung tích: 650 lít
Tổng dung tích sử dụng: 600 lít
Số người sử dụng thích hợp
Dung tích ngăn đông + ngăn đá: 228 lít
Dung tích ngăn lạnh: 372 lít
Tủ lạnh Inverter – tiết kiệm điện: Có
Công suất tiêu thụ (W): 120(W)
Bảo hành :12 tháng
Xuất xứ: Thái Lan

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook