0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Tủ lạnh Hitachi R-FM800GPGV2X GS sản phẩm bạn không nên bỏ lỡ cho không gian bếp

Ngày Đăng: 14:32 24/06/2021
Tác giả: Hoà
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

“Một lựa chọn khá tuyệt dành cho không gian bếp mà bạn không nên bỏ lỡ, đó là tủ lạnh Hitachi R-FM800GPGV2X GS. Sản phẩm với đẳng cấp vượt trội khá ít model nào có được. Đặc biệt sở hữu nhiều tính năng ưu Việt, mang tới tiện nghi rõ ràng.

Gam màu sang trọng với vẻ ngoài đẳng cấp

Ngay từ thiết kế, tủ lạnh Hitachi inverter R-FM800GPGV2X GS đã tỏ rõ ưu thế vượt trội mình có được. Hitachi đã khá trau truốt cho model này trong từng đường nét, kiểu dáng với một sự đẳng cấp vượt trội. Gàm màu trắng sáng với mặt gương cao cấp mang tới sự trang nhã, hài hòa cho không gian bếp.

Thiết kế 2 cửa khá ấn tượng

Đây là một chiếc tủ Multi Door với 3 cửa mở cùng tay cầm chính giữa và người dùng có thể đặt tay tại bất cứ vị trí nào, tất cả đều tiện lợi. Đặc biệt nên trên cánh còn có bảng điều chỉnh cảm ứng khá to, rộng và rõ ràng. Độ nhạy đảm bảo giúp thao tác trở nên mượt hơn.

Chiếc tủ lạnh Hitachi 3 cánh còn tỏ rõ sự hiện đại, tiện nghi từ thiết kế khi trang bị hốc lấy nước và đá bên ngoài. Nó cung cấp mợi thời điểm người dùng cần và việc giải nhiệt trở nên nhanh hóng. Hạn chế mở tủ của giúp giảm thiểu điện năng khi máy nén phải vận hành với công suất cao để bù nhiệt thất thoát.

R-FM800GPGV2X GS sở hữu nhiều chế độ tuyệt vời

Chế độ làm đá tự động ở tủ lạnh Hitachi

Tủ lạnh Hitachi với chức năng làm đá tự động

Nếu như trước đây bạn sẽ phải sử dụng khay chứa và đổ nước khi dùng hết gây nhiều bất tiện thì với sản phẩm này sẽ khác. Đây là một chiếc độ khá tuyệt bởi nó rút ngắn thời gian, giúp bạn sử dụng an toàn hơn. Với bình chứa bên trong, bạn chỉ cần đổ đầy nước sau đó quá trình làm đá sẽ tự tự động.

Gia tăng không gian lưu trữ hiệu quả

Một không gian dự trữ cực kỳ lớn ngay bên dưới ngăn đá thông qua thiết kế độc lập bên cửa tủ. Người dùng có thể tận dụng khoảng không tối ưu. khoảng cách rộng cùng khả năng thay đổi linh hoạt sẽ đáp ứng mọi nhu cầu dự trữ. Cùng với đó là dung tích lên tới 584 lít sẽ giúp bạn chứa hiệu quả hơn.

Tủ lạnh Hitachi có khay chứa rượu tiện lợi

Khay lưu trữ rượu vô cùng tiện lợi

Để tối ưu hóa việc bảo quản, đáng ứng mọi nhu cầu, tủ lạnh Hitachi R-FM800GPGV2X GS còn trang bị thêm khay chứa rượu với thiết kế khá đặc biệt. Chúng ôm sát và phù hợp với kích thước chai, cố định bên trong sẽ giữ tốt hơn. Hạn có thể đóng mở hay va đập mạnh mà không lo đổ vỡ.

Chế độ kỳ nghỉ tiết kiệm điện năng hiệu quả

Có thể bạn chưa biết, ở sản phẩm cao cấp này còn có chế độ kỳ nghỉ khá tiện lợi. Mỗi khi bạn có chuyến công tác hay du lịch cùng gia đình có thể lựa chọn. Tủ sẽ vận hành nhưng với công suất thấp và mức nhiệt duy trì ở mức cao hơn bình thường. Lúc này phải đảm bảo thực phẩm bên trong không quá nhiều bởi thời gian lữu giữ sẽ không được lâu.

Tủ lạnh Hitachi R-FM800GPGV2X GS có đắt không?

Dung tích 584 lít

Là một sản phẩm cao cấp vì thế giá thành của chiếc tủ lạnh Hitachi này không hề mềm một chút nào. Hơn nữa ở thương hiệu này mức giá trung bình cũng cao hơn so với một số thương hiệu khác. Đây là một cái tên khá nổi từ Nhật mà ít ai là không biết. Đặc biệt như nhắc về những chiếc tủ lạnh.

Mức giá khoảng 57 triệu là tương đối cao, thế nhưng so với những gì R-FM800GPGV2X GS mang tới thì rất đáng. Đó là một sự tiện nghi, sang trọng và đẳng cấp thấy rõ. Sản phẩm này được sản xuất tại Thái Lan dựa trên công nghệ Nhật với thời gian bảo hành tốt.

Rõ ràng nếu bỏ qua vấn đề giá cả thì tủ lạnh Hitachi inverter R-FM800GPGV2X GS sẽ là mảnh ghép hoàn hảo dành cho không gian bếp. Một sản phẩm đầy hứa hẹn mà bạn không nên bỏ lỡ.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook