0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Tủ lạnh Hitachi R-FM800GPGV2(GBK) có ưu và nhược điểm gì?

Ngày Đăng: 15:36 11/01/2022
Tác giả: Hoà
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Đối với bất cứ một sản phẩm, khi nắm được những ưu và nhược điểm sẽ giúp bạn dễ dàng đưa ra lựa chọn phù hợp. Với model tủ lạnh Hitachi R-FM800GPGV2(GBK) cũng không ngoại lệ và những chia sẻ ngay dưới đây sẽ giúp bạn thấy rõ.

Ưu điểm ở tủ lạnh Hitachi R-FM800GPGV2(GBK)

Tủ lạnh Hitachi R-FM800GPGV2(GBK) có ưu và nhược điểm gì?
Bảng cảm ứng cùng khay lấy nước ngoài

Kiểu dáng hiện đại: Tủ lạnh Hitachi R-FM800GPGV2(GBK) với 3 cửa mở thông minh, tay nắm ẩn chính giữa. Bao phủ bên ngoài là gam màu đen với bề mặt gương cao cấp.

Lấy nước và đá ngoài: Đây là một tiện ích mang tới nhiều tiện lợi đáp ứng nhu cầu của người dùng một cách nhanh nhất. Bạn sẽ chọn chế độ lấy nước hay lấy đá, sau đó gạt cần.

Làm đá tự động: Chức năng này giúp bạn chỉ việc sử dụng bất cứ khi nào cần mà không phải mất thao tác đổ nước vào khay làm đá như trước. Không cần dùng đường dây dẫn nước.

Ngăn rau quả riêng biệt: Việc bố trí ngăn rau quả với cánh mở độc lập sẽ hạn chế hơi lạnh thoát ra nhiều. Bạn sẽ không lo tốn điện và thoải mái dự trữ với số lượng lớn.

Làm lạnh với hệ thống kép: Đây cũng là một ưu điểm lớn khi tủ lạnh Hitachi giá rẻ R-FM800GPGV2(GBK) có hệ thống kép sẽ đảm bảo quá trình diễn ra nhanh, không lo mùi luân chuyển.

Khay trữ rượu thông minh: Bố trí khay trữ rượu sẽ đáp ứng tốt hơn các nhu cầu được đặt ra. Thiết kế cố định sẽ đảm bảo sự chắc chắn, bạn có thể đóng mạnh mà không lo đổ vỡ.

Chức năng khóa trẻ em: Bảng điều khiển cảm ứng bên ngoài bạn sẽ không lo trẻ bấm và chuyển chế độ. Tính năng khóa trẻ em cực kỳ an toàn, phù hợp nếu gia đình bạn có trẻ nhỏ.

Tủ lạnh Hitachi R-FM800GPGV2(GBK) có ưu và nhược điểm gì?
R-FM800GPGV2(GBK)

Nhược điểm ở tủ lạnh Hitachi R-FM800GPGV2(GBK)

Giá thành cao

Đây có lẽ là hạn chế lớn nhất ở tủ lạnh Hitachi 3 cánh R-FM800GPGV2(GBK). Sản phẩm hiện có giá thành tương đối cao khoảng 52.5 triệu. Đây là một thách thức lớn trong việc tiếp cận với người dùng, đặc biệt tại Việt Nam không dễ gì mà một gia đình có thể bỏ ra một số tiền lớn như vậy để sở hữu.

Chiếm nhiều diện tích

Những căn phòng, gian bếp nhỏ khi đặt sản phẩm này sẽ không thực sự thích hợp khi kích thước sản phẩm khá lớn. Đặc biệt những căn trung cư sẽ mất nhiều diện tích hơn, R-FM800GPGV2(GBK) với kích thước – khối lượng: Cao 177.5 cm – Rộng 92.0 cm – Sâu 77.0 cm – Nặng 117 kg. Như vậy trọng lượng lớn khi muốn di chuyển cũng sẽ khá khó khăn.

Tủ lạnh Hitachi R-FM800GPGV2(GBK) có ưu và nhược điểm gì?
Tủ lạnh Hitachi R-FM800GPGV2(GBK)

Bảo hành không cao

So với những sản phẩm đến từ các thương hiệu khác, chiếc tủ lạnh Hitachi inverter này được bảo hành không quá lâu. Thời gian chỉ với 12 tháng, tất nhiên cũng giúp bạn phầm nào yên tâm, nhưng so với nhiều model khác sẽ không bằng bởi chúng thường được bảo hành lên tới 24 tháng thậm chí cao hơn.

Ta có thể thấy, hạn chế lớn nhất cho người dùng khi lựa chiếc tủ lạnh Hitachi R-FM800GPGV2(GBK) đó là ở giá thành. Nếu bỏ qua được vấn đề này thì chắc hẳn đây sẽ là một trong những lựa chọn không thể tuyệt hơn.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook