0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Tủ lạnh Hitachi R-FG560PGV8(GBK) mang đến cho người dùng những gì?

Ngày Đăng: 10:26 19/01/2022
Tác giả: Hoà
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Lợi ích mà chiếc tủ lạnh Hitachi R-FG560PGV8(GBK) mang lại cho người dùng là khá cao. Đây là một sản phẩm chất lượng, đảm bảo được về mặt thẩm mỹ, độ an toàn, hiệu quả giúp bạn sử dụng tiết kiệm hơn. Những chia sẻ sau đây sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn.

Nâng tầm sang trọng cho không gian bếp

Có chiếc tủ lạnh Hitachi này, không gian bếp của bạn sẽ trở nên đẹp hơn, hài hào và lôi cuốn hơn. Đảm bảo tốt về mặt thẩm mỹ đó là lợi ích đầu tiên mà R-FG560PGV8(GBK) mang lại.
Model này với mặt gương đen, kiểu dáng hiện đại với 2 cửa mở quen thuộc. Ngăn đá bên trên, ngăn lạnh phía dưới mang tới sự gần gũi cho người dùng. Đặc biệt điểm nhấn ở tay cầm khi được mạ bạc khá lớn giúp bạn dễ quan sát, cầm nắm.

Tủ lạnh Hitachi R-FG560PGV8(GBK) mang đến cho người dùng những gì?
Thiết kế 2 cửa với mặt gương đen

Lưu trữ được nhiều thức ăn hơn

Sản phẩm này sẽ giúp bạn trữ được một lượng thực phẩm rất lớn, vì thế có thể tiết kiệm khá nhiều thời gian mua sắm. Không phải mất công, tốn thời gian như trước, chỉ cần bỏ ra mỗi thần một lần đi sắm đồ.
Thoải mát chất và đáp ứng cho cả gia đình trong nhiều ngày với dung tích lên tới 450 lít. Tủ lạnh Hitachi giá rẻ R-FG560PGV8(GBK) sẽ là lựa chọn lý tưởng cho những gia đình có nhu cầu trữ cao, có đông thành viên.

Giúp người dùng tiết kiệm điện hơn

Đây là một điều khá tuyệt bởi việc tiết kiệm điện sẽ góp phần đáng kể, giảm thiểu ngân sách, chi tiêu gia đình. Với thời gian phải hoạt động thường xuyên, liên tục thì cũng khá nhiều người đặt vấn đề, cảm thấy lo lắng.
Chiếc tủ này được ứng dụng công nghệ inverter và đặc biệt cảm biến Eco có thể giúp bạn giảm tới 65% điện năng mỗi tháng. Máy nén vận hành êm ái, làm lạnh chính xác và tự động điều chỉnh công suất lý tưởng.

Tủ lạnh Hitachi R-FG560PGV8(GBK) mang đến cho người dùng những gì?
Cảm biến Eco

Đảm bảo an toàn, khử mùi hiệu quả

Bạn sẽ không phải lo thực phẩm bị nhiễm khẩn, ám mùi, ảnh hưởng tới chất lượng. Tủ lạnh Hitachi inverter R-FG560PGV8(GBK) đãng sử dụng công nghệ hiện đạnh nhất hiện nay đó là Triple power.
Bộ lọc khử mùi 3 lớp sẽ đánh bay tới 7 loại mùi khác nhau, mang tới sự sạch sẽ, thoáng mát hơn tại không gian bên trong. Khi mở tủ bạn cảm thấy dễ chịu vô cùng, hơn thế có thể tiêu diệt tới 99% vi khuẩn.

Mang tới nhiều tiện ích cho người dùng

Khá nhiều tiện ích trong chiếc tủ này, đây cũng là một điều rất tuyệt người dùng được trải nghiệm. Sản phẩm với bảng điều khiển cảm ứng bên ngoài. Bạn sẽ chỉnh các thông số mượt mà, nhanh hơn mà không cần phải mở cửa.
Đó là ngăn chuyển đổi linh hoạt với mức nhiệt duy trì từ 1 tới 5 độ C, đáp ứng mọi nhu cầu. Phù hợp với nhiều loại thực phẩm hơn, tạo thêm không gian lưu trữ lý tưởng.
Chuông cảnh báo khi cửa mở quá lâu ở tủ lạnh Hitachi 2 cánh R-FG560PGV8(GBK) cũng sẽ góp phần đáng kể vào hiệu quả tiết kiệm điện, tránh hơi lạnh thoát ra nhiều. Bạn sẽ phát hiện nhanh chóng và khắc phục.

Tủ lạnh Hitachi R-FG560PGV8(GBK) mang đến cho người dùng những gì?
Bảng cảm ứng điều khiển tiện lợi

Đó là rất nhiều điều tuyệt vời mà tủ lạnh Hitachi R-FG560PGV8(GBK) đã mang lại cho người dùng. Bạn có thể tham khảo và lựa chọn sản phẩm này nếu cảm thấy phù hợp.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook