0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Tủ lạnh Hitachi R-FG510PGV8(GBW) hay R-FWB490PGV9(GBK) có nhiều ưu điểm hơn?

Ngày Đăng: 09:52 23/11/2021
Tác giả: Hoà
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Hai model tủ lạnh Hitachi R-FG510PGV8(GBW) và R-FWB490PGV9(GBK) đều mang những điểm hết sức độc đáo, để lại ấn tượng sâu sắc trước người dùng. Những chia sẻ sau đây sẽ giúp bạn có cái nhìn rõ hơn cũng như biết được sản phẩm nào sẽ có nhiều ưu điểm hơn.

Model tủ lạnh Hitachi R-FG510PGV8(GBW)

Tủ lạnh Hitachi R-FG510PGV8(GBW) hay R-FWB490PGV9(GBK) có nhiều ưu điểm hơn?
Thiết kế 2 cửa với gam màu nâu lạ mắt
  • Sở hữu gam màu nâu lạ mắt với kiểu dáng cổ điển, ngăn đá trên cùng tay cầm mạ Crom sáng bóng. Tạo sức hấp dẫn lạ thường, làm tôn lên vẻ lịch lãm cho căn bếp.
  • Tủ lạnh Hitachi R-FG510PGV8(GBW) có ngăn chuyển đổi 2 chế độ đáp ứng nhu cầu tốt hơn. Bảo quản với nhiệt độ lý tưởng khi người dùng có thể điều chỉnh hết sức dễ dàng.
  • Hộp đá xoay thiết kế chống mùi an toàn, đảm bảo độ tinh khiết cho từng viên đá. Người dùng có thể làm liên tiếp nhiều mẻ với hai nút xoay và hộp có thể di chuyển đi các hướng.
  • Công nghệ màng lọc khử mùi Nano Titanium với các luồng khí mát lạnh, sạch sẽ. Thổi tới mọi góc mà không có mùi hôi, mùi tanh, lọc sạch khuẩn nhờ các hạt Nano siêu nhỏ.

Model tủ lạnh Hitachi R-FWB490PGV9(GBK)

Tủ lạnh Hitachi R-FG510PGV8(GBW) hay R-FWB490PGV9(GBK) có nhiều ưu điểm hơn?
Thiết kế 3 cửa hiện đại
  • Tủ lạnh Hitachi inverter R-FWB490PGV9(GBK) vô cùng hiện đại với 3 cửa mở, bố trí ngăn mát trên với tay cầm cong kiểu Pháp vô cùng hiện đại. Người dùng dễ dàng cầm nắm, đóng mở.
  • Bảng điều khiển cảm ứng được thiết kế liền mạch hết sức gọn gàng và người dùng có thể dễ dàng quan sát. Điều chỉnh nhanh chóng hơn mà không cần phải mở tủ ra như một số sản phẩm.
  • Chế độ Quick Cooling làm lạnh nhanh hơn tới 28% so với chế độ thông thường. Phù hợp với nhiều mục đích khác nhau đặc biệt khi bạn cần đá sử dụng ngay, hay cấp đông thực phẩm.
  • Hệ thống làm lạnh kép với hai quạt đảo vận hành độc lập, đảm bảo quá trình diễn ra nhanh chóng. Tạo sự chính xác giữa hai ngăn, ngăn ngừa mùi luân chuyển qua lại.
  • Tủ lạnh Hitachi 3 cánh R-FWB490PGV9(GBK) có chuông cảnh báo khi người dùng mở cửa lâu, đóng cửa chưa kín. Như vậy bạn sẽ phát hiện kịp thời và xử lý nhanh chóng, tránh hao tổn điện.

Chiếc tủ lạnh Hitachi nào có nhiều ưu điểm hơn?

Tủ lạnh Hitachi R-FG510PGV8(GBW) hay R-FWB490PGV9(GBK) có nhiều ưu điểm hơn?
Bảng điều khiển cảm ứng

Có thể thấy, ở hai model này đều có những điểm chung, đó là cảm biến Eco, đó là công nghệ inverter tiết kiệm điện. Hay có ngăn trữ chuyển đổi linh hoạt, đáp ứng nhu cầu dự trữ tốt hơn, cùng với đó là một số điểm khác biệt.

Ta có thể dễ dàng nhận thấy, tủ lạnh Hitachi R-FWB490PGV9(GBK) có nhiều ưu điểm hơn. Nó thể hiện khá rõ ngay ở kiểu dáng thiết kế bên ngoài, ở khả năng làm lạnh cùng nhiều tiện ích đi kèm.

Tuy nhiên chiếc tủ này có giá lên tới 21.2 triệu, cao hơn so với model R-FG510PGV8(GBW) khoảng 10 triệu. Đây sẽ là một rào cản khá lớn trong việc tiếp cận với người dùng.

Đến đây chắc hẳn bạn đã có được những đánh giá riêng, biết được model nào có nhiều ưu điểm hơn và biết được sản phẩm nào mới thực sự phù hợp. Chiếc tủ lạnh Hitachi giá rẻ R-FG510PGV8(GBW) không có quá nhiều ưu điểm nhưng với giá thành hấp dẫn thì đây sẽ là lựa chọn được nhiều người quan tâm.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook