0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Tủ lạnh Hitachi R-FG480PGV8(GBK) có ưu và nhược điểm gì? Có nên mua không?

Ngày Đăng: 11:08 28/10/2021
Tác giả: Hoà
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Trước khi lựa chọn bất cứ một sản phẩm này thì ưu và nhược điểm là điều bạn cần nắm. Đối với tủ lạnh Hitachi R-FG480PGV8(GBK) cũng vậy và những chia sẽ sau đây sẽ giúp bạn đưa ra quyết định phù hợp nhất.

Một số ưu điểm ở tủ lạnh Hitachi R-FG480PGV8(GBK)

Độc đáo với mặt gương sáng

Mang tới một sự thân thuộc, tủ lạnh Hitachi R-FG480PGV8(GBK) được thiết kế ngăn đá trên. Đây cũng là kiểu dáng khá phổ biến, được sử dụng rộng rãi tại Việt Nam. Model này với mặt gương đen sáng bóng, mang tới vẻ đẹp đầy lôi cuốn cho không gian nội thất. Đặc biệt phần tay cầm mạ Crom, tạo điểm nhấn mạnh mẽ.

Tủ lạnh Hitachi R-FG480PGV8(GBK) có ưu và nhược điểm gì? Có nên mua không?
Thiết kế 2 cửa với mặt gương hiện đại

Ngăn rau cực rộng rãi

Thiết kế ngăn chứa rau, quả bên dưới khá rộng rãi, chiếc tủ này đảm bảo khả năng lưu trữ tốt hơn. Với cấu tạo đặc biệt, sử dụng công nghệ cao có thể bảo quản độ ẩm. Giữ cho hoa quả luôn mọng nước, duy trì giá trị dương dưỡng, độ tươi ngon.

Ngăn trữ chuyển đổi

Đây cũng là một ưu điểm cần phải kể ở tủ lạnh Hitachi 2 cánh R-FG480PGV8(GBK). Thiết kế ngăn trữ có khả năng chuyển đổi hai chế độ sẽ đáp ứng tốt nhu cầu bảo quản. Người dùng dễ dàng điều chỉnh nhiệt độ cho phù hợp với thực phẩm mong muốn.

Tiết kiệm điện tối ưu

Tủ lạnh Hitachi R-FG480PGV8(GBK) có ưu và nhược điểm gì? Có nên mua không?
Công nghệ inverter tiết kiệm điện tối ưu

Với công nghệ inverter kết hợp cùng cảm biến Eco, chiếc tủ này sẽ giúp bạn tiết kiệm điện tối ưu. Công suất được điều chỉnh theo từng mục đích khác nhau, hạn chế lãng phí không đáng có. Máy nén biến tần sẽ chạy êm ái với tuổi thọ vượt trội.

Giữ lạnh lâu hơn tới 12 giờ

Sau khi mất điện, sản phẩm có khả năng duy trì nhiệt độ lên đến 12 giờ không cần đến ổn áp. Như vậy thực phẩm sẽ vẫn giữ ở trạng thái lạnh nhất định, hạn chế dãn đoạn, gây hư hỏng. Với điện áp không ổn định như một số khu vực nông thôn thì đây sẽ là điều kiện khá hữu ích.

Một số nhược điểm ở tủ lạnh Hitachi R-FG480PGV8(GBK)

Không có nhiều tính năng hiện đại

Tủ lạnh Hitachi giá rẻ R-FG480PGV8(GBK) khá đơn thuần có đầy đủ các tính năng, chế độ nhưng không hiện đại. Ví dụ như điều khiển cảm ứng, lấy nước bên ngoài, chuông báo cửa mở, làm đá tự động… bạn sẽ không thấy ở sản phẩm này.

Tủ lạnh Hitachi R-FG480PGV8(GBK) có ưu và nhược điểm gì? Có nên mua không?
Bảng điều khiển cảm ứng

Thiết kế không quá mới mẻ, tiện nghi

Chiếc tủ này có kiểu dáng thiết kế khá cổ điển, không có tính sáng tạo, mới mẻ. Ngăn mát bạn sẽ sử dụng nhiều và khi cần lấy đồ sẽ phải cúi người khá nhiều. Như vậy rất bất tiện với những người có vấn đề về xương khớp, với những bà mẹ đang mang bầu.

Có nên lựa chọn tủ lạnh Hitachi R-FG480PGV8(GBK)?

Có thể thấy, tủ lạnh Hitachi inverter R-FG480PGV8(GBK) mang tới nhiều ưu điểm hơn so với phần khiếm khuyết. Vì thế đây sẽ là một lựa chọn rất đáng để cân nhắc. Với dung tích 366 lít thì đáp ứng tốt nhu cầu trữ của các gia đình có 4 tới 6 người.

Tủ lạnh Hitachi R-FG480PGV8(GBK) có ưu và nhược điểm gì? Có nên mua không?
Dung tích 366 lít

Hơn nữa, khi lựa chọn bạn phải để ý tới giá thành khi sản phẩm lên tới hơn 11 triệu. Đây không phải mức giá bán quá cao nhưng bạn phải xem xét tới ngân sách ban đầu định bỏ ra.

Những chia sẻ trên chắc hẳn đã giúp bạn thấy rõ những phần ưu và nhược điểm của tủ lạnh Hitachi R-FG480PGV8(GBK). Cũng như là việc lựa chọn, nó có thực sự phù hợp hay không đều phụ thuộc vào mục tiêu sử dụng, những tiêu chí bạn đặt ra.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook