0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Tủ lạnh Hitachi R-FG450PGV8 và Panasonic NR-BL359PKVN có điểm gì giống nhau?

Ngày Đăng: 12:46 15/07/2021
Tác giả: Hoà
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Những hiếc tủ lạnh đang đóng góp một vai trò quan trọng trong cuộc sống khi mang tới những lợi tích thiết thực. Trong bài viết hôm nay chúng ta sẽ đi tìm hiểu một số điểm tương đồng giữa tủ lạnh Hitachi R-FG450PGV8 và Panasonic NR-BL359PKVN, hãy cùng theo dõi nhé!

Cùng là thương hiệu tủ lạnh nổi tiếng đến từ Nhật

Tủ lạnh Hitachi R-FG450PGV8 và Panasonic NR-BL359PKVN có điểm gì giống nhau?

Hai thương hiệu Panasonic và Hitachi đã không còn lạ lẫm với người tiêu dùng trên toàn thế giới. Đây là hai cái tên lớn và nổi tiếng đến từ Nhật Bản. Với nhiều công nghệ đỉnh cao được ứng dụng, luôn đem tới giá trị tuyệt vời nhất. Nói về tủ lạnh thì đây cũng là một thế mạnh của hãng, đặc biệt những chiếc tủ lạnh Hitachi. Đây là điểm giống nhau đầu tiên ở hai sản phẩm.

Panasonic và Hitachi đều là hai thương hiệu nổi tiếng của Nhật

Thiết kế 2 cửa với ngăn đá trên và ngăn mát dưới

Hai chiếc tủ này cũng có sự tương đồng trong thiết kế với kiểu dáng cổ điển, khá quen thuộc với người Việt. Chúng có ngăn đá bên trên và ngăn mát bên dưới khá tiện lợi. Màu sắc cũng giống nhau khi sử dụng tông màu đen đầy lịch lãm, sang trọng, tạo sự hài hòa với mọi không gian nội thất. Bạn có thể đặt tại không gian bếp hay nhiều căn phòng khác nhau.

Tủ lạnh Hitachi R-FG450PGV8 và Panasonic NR-BL359PKVN có điểm gì giống nhau?

Tủ lạnh Panasonic inverter với thiết kế 2 cửa

Có công nghệ inverter tiết kiệm điện hiệu quả

So với dòng máy thường thì tủ lạnh Panasonic và Hitachi R-FG450PGV8 nổi bật hơn khi được tích hợp công nghệ inverter. Chúng nổi bật ở khả năng tiết kiệm điện vượt trội cùng khả năng vận hành êm ái, tăng cường độ bền cho máy trong suốt vòng đời. Đây sẽ là điều kiện quan trọng giúp người dùng giảm bớt nỗi lo lắng về điện năng, vấn đề lớn mà bấy lâu người dùng đang lăn tăn.

Tủ lạnh Hitachi R-FG450PGV8 và Panasonic NR-BL359PKVN có điểm gì giống nhau?

Công nghệ inverter tiết kiệm điện

Điều chỉnh công suất tối ưu, làm lạnh hiệu quả

Với hệ thống cảm biến thông minh, hai chiếc tủ này cũng có thể giảm thiểu điện tiêu hao và tạo ra môi trường bảo quản lý tưởng nhất cho thực phẩm của bạn. Dựa trên một số yếu tố, máy sẽ điều chỉnh công suất thích hợp, có thể là nhiệt độ môi trường, số lượng thực phẩm, số lần mở cửa và một số vấn đề khác. Như vậy sẽ giải quyết được nhiều vấn đề khác nhau.

Cảm biến Eco tiết kiệm điện

Trang bị hộp đá xoay với thiết kế kín khá tiện lợi

Đây cũng là một điểm tương đồng ở tủ lạnh Hitachi inverter và Panasonic NR-BL359PKVN. Hai sản phẩm này được trang bị hộp chứa đá kín, dễ tháo rời và không cố đinh bên trong. Do vậy khi cần trữ một lượng thực phẩm lớn trong ngăn đông, bạn có thể tháo dễ dàng. Với hai nút xoay tiện lợi đá sẽ rơi xuống hộp cho bạn lấy dễ dàng hơn và hạn chế mùi bám vào trong.

Tủ lạnh Hitachi R-FG450PGV8 và Panasonic NR-BL359PKVN có điểm gì giống nhau?

Ngoài những đặc điểm trên ở hai chiếc tủ này còn được trang bị công nghệ khử mùi, kháng khuẩn, công nghệ làm lạnh. Đảm bảo sự an toàn, hiệu quả mang lại giúp cuộc sống thêm tiện nghi và người dùng có được một trải nghiệt tuyệt vời hơn.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook