0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Tủ lạnh Hitachi R-B415EGV1 với những điểm đáng chú ý ban nên biết

Ngày Đăng: 09:53 07/09/2024
Tác giả: Hoà
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Có thể nói tủ lạnh Hitachi R-B415EGV1 hiện đang là mẫu sản phẩm khá chất lượng được nhiều người quan tâm. Model này không chỉ để lại ấn tượng ở thiết kế mà còn được trang bị những công nghệ tiên tiến, mang tới hiệu quả cao và bạn có thể tham khảo ngay bài viết dưới đây để nắm rõ.

Thiết kế ngăn mát trên cùng bảng điều khiển điện tử

Điểm đáng chú ý đầu tiên có lẽ đến từ thiết kế và người dùng sẽ dễ dàng nhận thấy được sự độc đáo, sức chút cực kỳ mạnh mẽ. Bao phủ bên ngoài là gam màu khỏe khoắn cùng chất liệu cửa chắc chắn, dễ lau chùi và được được nhiều tác động. Bên cạnh đó là tay nắm mạ Crom tạo điểm nhấn mạnh mẽ và giúp bạn dễ quan sát, đóng mở.

Tủ lạnh Hitachi R-B415EGV1 với những điểm đáng chú ý ban nên biết

Đặc biệt hơn với ngăn mát phía trên, bạn sẽ sử dụng tủ lạnh Hitachi R-B415EGV1 một cách hiệu quả. Đảm bảo không phải cúi người nhiều lần từ đó sẽ tránh gây đau lưng, thuận tiện cho những người lớn tuổi hay phụ nữ mang bầu. Với lựa chọn này bạn sẽ có được một không gian cực kỳ sang trọng, thu hút mọi người ngay từ những cái nhìn đầu.

Ngoài ra thì sản phẩm còn được trang bị bảng điều khiển điện tử với độ cảm ứng nhanh nhậy giúp bạn thay đổi nhanh chóng chỉ bằng một cái chạm. Không cần mở cửa, bạn sẽ thao tác trực tiếp ngay trên mặt cánh, đảm bảo đến với nhu cầu nhanh chóng. Ngoài sự tiện nghi thì nó còn giúp sản phẩm trở nên độc đáo và nổi bật hơn.

Tủ lạnh Hitachi R-B415EGV1 với công nghệ Max Fresh

Nhờ công nghệ Max Fresh mà các loại hoa quả, rau củ sẽ được lưu giữ hiệu quả trong thời gian dài hơn. Độ ẩm trong ngăn sẽ được kiểm soát tốt, duy trì sự căng mọng, hạn chế tình trạng khô héo và biến chất giúp đồ ăn luôn giàu giá trị dinh dưỡng. Đặc biệt ngăn chứa rộng rãi và thiết kế thông minh sẽ giúp bạn dễ sử dụng.

Tủ lạnh Hitachi R-B415EGV1 với những điểm đáng chú ý ban nên biết

Ngoài ra thì tủ lạnh Hitachi ngăn đá dưới R-B415EGV1 còn trang bị ngăn Chill duy trì làm lạnh phù hợp để bạn lưu giữ thịt, cá, các loại thực phẩm đã qua chế biến hiệu quả. Thêm vào đó là đèn LED chống chói giúp bạn quan sát hiệu quả bên trong và sử dụng an toàn không tốn điện. Đi cùng là khay kệ dễ vệ sinh, lau chùi và có khả năng chịu lực cao giúp bạn yên tâm chứa thực phẩm.

Chưa dừng lại ở đó sản phẩm còn có khay đá xoay giúp bạn làm được nhiều mẻ liên tục vô cùng hiệu quả. Bạn chỉ cần châm nước vào khay sau đó đợi đá đông là có thể làm được những mẻ tiếp theo vô cùng tiện lợi, hiệu quả. Khi cần cũng có thể tháo rời tiện lợi giúp tăng thêm không gian chứa bên trong.

Hệ thống làm lạnh Dual Fan Cooling giúp bảo quản tối ưu

Để giúp thực phẩm được bảo quản tối ưu hơn thì tủ lạnh Hitachi inverter R-B415EGV1 đã tích hợp công nghệ Dual Fan Cooling. Hệ thống làm lạnh kép này sẽ tạo hai luồng khí thổi độc lập cho ngăn đông và ngăn mát, đảm bảo duy trì phù hợp để thức ăn giữ được độ tươi ngon cùng các giá trị thiết yếu. Đồng thời nó sẽ ngăn mùi luân chuyển qua lại giữa hai ngăn, tránh lây nhiễm chéo.

Tủ lạnh Hitachi R-B415EGV1 với những điểm đáng chú ý ban nên biết

Tủ lạnh Hitachi R-B415EGV1 giúp tiết kiệm điện hiệu quả

Công nghệ inverter

Có lẽ công nghệ inverter đã không còn xa lại và nó được ứng dụng trên diện rộng nhằm giảm khả năng tiêu thụ điện cho các thiết bị điện máy. Đối với chiếc tủ lạnh này cũng vậy, công nghệ inverter của Hitachi có khả năng điều chỉnh máy nén linh hoạt, vận hành êm ái, duy trì làm lạnh chính xác tùy theo nhu cầu tải và giúp giảm thiểu tới 42% điện mỗi tháng.

Cảm biến nhiệt Eco

Một sự trang bị hết sức tuyệt vời ở tủ lạnh Hitachi giá rẻ R-B415EGV1 đó là cảm biến Eco. Được tích hợp trên cả hai ngăn, cảm biến nhiệt sẽ phát hiện sự biến động nhiệt ở từng bị trí để điều chỉnh công suất giúp duy trì sự ổn định hơn. Từ đó thực phẩm sẽ có được môi trường lưu giữ hiệu quả và góp phần ngăn ngừa hao phí điện đáng kể.

Công nghệ ion hóa ngăn vi khuẩn và tác nhân gây hại

Điểm đáng chú ý nữa trên sản phẩm đó là công nghệ ion hóa với khả năng bảo vệ an toàn gần như tuyệt đối. Công nghệ ion hóa sẽ đánh bật vi khuẩn, nấm mốc cùng nhiều tác nhân gây hại, giúp làm sạch toàn bộ không gian bên trong và giúp yên tâm lưu giữ mọi loại thực phẩm yêu thích. Đặc biệt thức ăn sẽ không bị nhiễm mùi và lưu giữ được hương vị tốt hơn.

Tủ lạnh Hitachi R-B415EGV1 với những điểm đáng chú ý ban nên biết

Không những vậy ở sản phẩm còn được trang bị đệm cửa chống nấm mốc và vi khuẩn vô cùng an toàn. Sau thời gian dài sử dụng, bạn sẽ không phải vệ sinh và đảm bảo sạch sẽ. Hơn nữa khả năng bám dính cao giúp hạn chế nhiệt thất thoát, đảm bảo giữ lạnh ổn định giúp duy trì môi trường lý tưởng để lưu giữ.

Trên đây là những điểm rất đáng chú ý ở tủ lạnh Hitachi 2 cánh R-B415EGV1. Về cơ bản thì model này sẽ mang lại nhiều tiện nghi thiết thực, giúp bạn có một không gian sang trọng, cuốn hút, đảm bảo sử dụng an toàn, tiết kiệm.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook