0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Tủ lạnh Hitachi R-B410PGV6(SLS) hay Toshiba GR-AG36VUBZ(XB1) dùng tốt hơn?

Ngày Đăng: 10:27 11/05/2021
Tác giả: Hoà
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Có thể nói, tủ lạnh Hitachi R-B410PGV6(SLS) và Toshiba GR-AG36VUBZ(XB1) đều mang tới những điểm mới lạ, khác biệt với sự lôi cuốn nhất định. Vậy giữa hai model này thì sử dụng sản phẩm nào sẽ tốt hơn, bạn đã biết?.

Tìm hiểu chung về model tủ lạnh R-B410PGV6(SLS)

Thiết kế mới mẻ, mang phong cách Châu Âu

Gây ấn tượng với người dùng ngay từ cái nhìn đầu, tủ lạnh Hitachi R-B410PGV6(SLS) có vẻ ngoài tương đối khác biệt với sự mới mẻ, độc đáo nhất định. Tủ có gam màu xám bạc khá mạnh mẽ với thiết kế ngăn mát trên vô cùng tiện lợi. Người dùng khi cất trữ đồ sẽ không phải khom cúi quá nhiều, ảnh hưởng tới cột sống.

Thiết kế mới mẻ, mang đậm phong cách Châu Âu

Tủ lạnh Hitachi với ngăn làm lạnh nhanh

Việc thiết kế một ngăn làm lạnh nhanh sẽ giúp quá trình dẫn nhiệt được tăng cường, diễn ra nhanh chóng. Bạn có thể dùng để bảo quản thịt, cá, hay các mặt hàng tươi sống khác. Khả năng cấp đông nhanh sẽ giúp thực phẩm được duy trì ổn định, bảo quản lâu dài hơn.

Tủ lạnh Hitachi có thêm khay chứa rượu

Để phục vụ tốt nhất nhu cầu của người dùng, tủ lạnh Hitachi 2 cánh R-B410PGV6(SLS) đã được nghiên cứu và tích hợp thêm khay bảo quản rượu với thiết kế dạng sóng khá đặc biệt. Khả năng cân bằng của khay cực tốt, bạn sẽ không phải lo rơi vỡ trong quá trình đóng hay mở tủ.

Tìm hiểu chung về model tủ lạnh GR-AG36VUBZ(XB1)

Thiết kế đơn giản với nét đẹp truyền thống

Tủ lạnh Toshiba GR-AG36VUBZ(XB1) cũng là một chiếc tủ 2 cánh với những nét đẹp khá cơ bản. Tủ có ngăn đá trên và ngăn mát bên dưới, mang tới sự thân thuộc cho người dùng. Sản phẩm nổi bật với tông màu nâu đen thười thượng, bề mặt gương sáng bóng, tô điểm cho không gian.

Tủ lạnh Toshiba với nhiều tính năng tuyệt vời

Công nghệ làm lạnh tuần hòan hiện đại

Toàn bộ không gian, mọi vị trí bên trong tủ lạnh Toshiba giá rẻ GR-AG36VUBZ(XB1) đều sẽ được làm lạnh tuyệt đối. Công nghệ làm lạnh tuần hoàn với các luồng khí lạnh liên tục xung quanh tủ lạnh. Từ đó gúp làm lạnh tối ưu hơn ngay cả khi tủ đã chứa đầy dung tích cho phép.

Khừ mùi, kháng khuẩn với Hybrid Bio

Bạn sẽ cảm thấy vô cùng an toàn khi sử dụng tủ lạnh Toshiba 2 cánh GR-AG36VUBZ(XB1). Toàn bộ không gian sẽ luôn được sạch sẽ, không bị nhiễm khuẩn với thực phẩm. Công nghệ Hybrid Bio sẽ loại bỏ hoàn toàn các tác nhân gây hại, giúp tăng cường giá trị sử dụng.

Tủ lạnh Toshiba hay Hitachi R-B410PGV6(SLS) dùng tốt hơn?

Nhìn chung ngoài những gì kể trên ở trong hai sản phẩm này còn có nhiều ưu điểm khác. Mỗi một model đều có các đặc trưng riêng, tạo sự khác biệt và giúp người dùng có thêm sự lựa chọn. Nếu nói sản phẩm nào dùng tốt hơn, có lẽ đó là tủ lạnh Hitachi inverter R-B410PGV6(SLS). Chiếc tủ này được trang bị nhiều tính năng hiện đại, đặc biệt ngoài công nghệ inverter còn có cảm biến Eco, góp phần tiết kiệm điện năng cho gia đình bạn.

Cảm biến Eco tiết kiệm điện

Tuy hiệu quả sử dụng không tốt như chiếc tủ lạnh Hitachi R-B410PGV6(SLS), thế nhưng tủ lạnh Toshiba inverter GR-AG36VUBZ(XB1) lại có giá thành tương đối rẻ khi chỉ gần 9 triệu. Mức giá này sẽ phù hợp hơn với nhiều gia đình và dung tích hơn 300 lít cũng đảm bảo khả năng chứa.

Những chia sẻ trên chắc hẳn cũng đã giúp bạn đưa ra được một câu trả lời phù hợp hơn. Một sản phẩm có hiệu quả sử dụng tốt hơn nhưng chưa chắc đã phù hợp, khi phụ thuộc vào nhiều yếu tốt. Đặc biệt là ở mặt giá cả và hy vọng những thông tin trên sẽ thực sự hữu ích với bạn.

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook