0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Tủ lạnh Hitachi R-B340EGV1(GBK) phù hợp cho mọi gia đình

Ngày Đăng: 09:17 27/03/2024
Tác giả: Hoà
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Có giá chưa tới 10 triệu và tủ lạnh Hitachi R-B340EGV1(GBK) được trang bị nhiều công năng, thiết kế bắt mắt cùng với dung tích 323 lít vì thế sẽ khá thích hợp dành cho các gia đình Việt. Để nắm rõ hơn về sản phẩm thì bạn hãy tham khảo ngay bài viết.

Bảo quản thức ăn hiệu quả nhờ công nghệ Dual Fan Cooling

Công nghệ làm lạnh sẽ có ảnh hưởng rất lớn tới việc bảo quản thức ăn và tủ lạnh Hitachi R-B340EGV1(GBK) đã trang bị công nghệ Dual Fan Cooling, mang lại hiệu quả khá cao. Với hai quạt thổi độc lập, hơi lạnh sẽ thổi trong hai ngăn ở các mức khác nhau, tránh luân chuyển khí và đảm bảo giữ chất lượng tốt nhất.

Tủ lạnh Hitachi R-B340EGV1(GBK) phù hợp cho mọi gia đình

Bên cạnh đó thì model này còn trang bị công nghệ Max Fresh mang đến giải pháp tuyệt vời để giữ cho rau, củ, quả. Đảm bảo độ tươi lâu hơn và tránh tình trạng khô héo sau thời gian dài sử dụng. Đi cùng là ngăn Chill giúp lưu trữ thực phẩm sẵn ở điều kiện lý tưởng.

Tủ lạnh Hitachi R-B340EGV1(GBK) có chuông báo cửa mở

Được trang bị tính năng chuông báo cửa mở vì thế tủ lạnh Hitachi 2 cánh R-B340EGV1(GBK) sẽ giúp người dùng phát kịp thời, điều chỉnh nhanh chóng. Âm thanh cảnh báo sẽ phát ra khi cửa chưa đóng kín hoặc mở lâu từ đó sẽ ngăn hơi lạnh thất thoát ra ngoài và từ đó máy nén sẽ không phải làm việc nhiều để bù lượng nhiệt đã mất, góp phần ngăn điện hao phí.

Thiết kế ngăn mát trên cùng kiểm dáng gọn gàng, hiệu đại

Sở hữu vẻ ngoài cực kỳ ấn tượng vì thế sản phẩm sẽ mang lại sự sang trọng cùng sức hút mạnh mẽ cho không gian nội thất của bạn. Tủ lạnh trang bị ngăn mát trên giúp người dùng không phải cúi gấp người nhiều, tránh gây đau lưng và đảm bảo phù hợp với mọi thành viên trong gia đình.

Tủ lạnh Hitachi R-B340EGV1(GBK) phù hợp cho mọi gia đình

Ngoài ra thì tủ lạnh Hitachi inverter R-B340EGV1(GBK) còn sở hữu đường nét khá vuông vắn, hiện đại cùng kích thước không quá lớn, phù hợp cho nhiều không gian. Điểm nhấn phải kể là phần tay nắm mạ Crom giúp sản phẩm trở nên nổi bật và có sức hút mạnh mẽ hơn.

Không những vậy ở trên mặt cánh còn có màn hình cảm ứng thông minh giúp bạn quan sát hiệu quả và thay đổi dễ dàng, nhanh chóng. Các thông số hiển thị khá sắc nét cùng với độ nhạy bén cao vì thế bạn chỉ cần chạm tay nhẹ nhàng và không phải mở cửa nhiều.

Tủ lạnh Hitachi R-B340EGV1(GBK) với công nghệ ion hóa

Để bảo vệ an toàn cho thức ăn cũng như nâng cao sức khỏe người dùng thì tủ lạnh Hitachi giá rẻ R-B340EGV1(GBK) đã sử dụng công nghệ ion hóa. Với cơ chế hoạt động thông minh thì các phân tử gây hại sẽ được loại bỏ hoàn toàn, đảm bảo một không gian sạch sẽ và mỗi khi mở cửa, bạn luôn cảm thấy dễ chịu hơn.

Tủ lạnh Hitachi R-B340EGV1(GBK) phù hợp cho mọi gia đình

Hơn nữa phần đệm cửa còn được xử lý an toàn, chống nấm mốc và vi khuẩn sinh sôi. Sau thời gian dài sử dụng, bạn sẽ không phải vệ sinh, đảm bảo sạch sẽ an toàn hơn. Bộ phận này cũng có độ bám dính khá tốt vì thế sẽ ngăn hơi lạnh thoát ra cực kỳ hiệu quả.

Tóm lại thì tủ lạnh Hitachi ngăn đá dưới R-B340EGV1(GBK) sẽ là lựa chọn khá phù hợp dành cho nhiều gia đình bởi sản phẩm có giá không quá cao, dung tích vừa phải, thiết kế đẹp cùng nhiều tính năng vượt bậc.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook