0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Tủ lạnh Hitachi R-B330PGV8(BSL) 275 lít phù hợp cho mọi gia đình Việt

Ngày Đăng: 09:28 09/11/2021
Tác giả: Hoà
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Từ dung tích, giá thành tới mọi điều kiện thì tủ lạnh Hitachi R-B330PGV8(BSL) 275 lít rất phù hợp với các gia đình Việt. Vì thế đây hứa hẹn sẽ là một lựa chọn không thể tuyệt vời hơn dành cho bạn mà nhất định không được bỏ lỡ.

Màu sắc sang trọng với ngăn đông dưới

Kiểu dáng thiết kế là một điểm hết sức quan trọng và một sản phẩm đẹp, độc đáo sẽ để lại ấn tượng mạnh với người dùng ngay từ những cái nhìn đầu. Với tủ lạnh Hitachi R-B330PGV8(BSL) cũng không ngoại lệ khi từ màu sắc, kiểu dáng thiết kế đều khá toàn diện.

Tủ lạnh Hitachi R-B330PGV8(BSL) 275 lít phù hợp cho mọi gia đình Việt
Thiết kế ấn tượng với ngăn mát trên

Bố trí ngăn mát trên vô cùng mới mẻ, hiện đại và tiện nghi, người dùng có thể đứng thẳng, lấy đồ trong ngăn đá một cách nhanh chóng. Đây là ngăn chúng ta sẽ sử dụng thường xuyên và việc làm này sẽ hạn chế cúi gấp người nhiều lần, khá tốt cho những bà mẹ đang mang bầu, những người có vấn đề cột sống.

Được bap phủ bởi gam màu xám bạc sẽ làm tăng lên sự tinh tế. Bề mặt phay xước tạo điểm nhấn rõ ràng hơn và với chất liệu thép không gỉ sẽ làm tăng sự bền bỉ, sang trọng. Tủ lạnh Hitachi giá rẻ R-B330PGV8(BSL) có dung tích 275 lít, đáp ứng nhu cầu trữ tốt dành cho gia đình từ 3 tới 4 thành viên.

Tiết kiệm điện tốt nhờ công nghệ inverter và cảm biến

Tủ lạnh Hitachi R-B330PGV8(BSL) 275 lít phù hợp cho mọi gia đình Việt
Công nghệ inverter

Bạn có thể yên tâm khi sử dụng chiếc tủ này mà không phải lo lắng tới lượng điện tiêu thụ. Tủ với hiệu suất khá vượt trội, giảm hẳn nỗi lo mà bạn đang gặp phải. Công nghệ inverter duy trì nhiệt độ luôn đạt chính xác mức cài đặt ban đầu, làm lạnh ổn định và có thể giảm tới 35% điện.

Tiếp theo ở tủ lạnh Hitachi 2 cánh R-B330PGV8(BSL) ta phải kể tới cảm biến Eco tự điều chỉnh công suất. Ngay khi nhiệt độ môi trường có sự thay đổi, máy sẽ tăng/giảm công suất cho phù hợp. Bên cạnh đó còn là một số yếu tố khác với điều kiện lý tưởng để bạn bảo quản, để giảm thiểu điện tiêu hao.

Làm lạnh hiệu quả, tăng cường khả năng bảo quản

Được trang bị hệ thống làm lạnh kép, vì thế hiệu quả làm lạnh khá tối ưu, có sự khác biệt giữa hai ngăn và đúng với mong muốn người dùng. Hơn hẳn so với những chiếc tủ chỉ sử dụng một hệ thống dàn lạnh, nó khắc phục tình trạng lành không đều, nhất là vị trí tại gần với ngăn đá.

Tủ lạnh Hitachi R-B330PGV8(BSL) 275 lít phù hợp cho mọi gia đình Việt
Ngăn rau quả giữ ẩm cực tốt

Hơi lạnh được dẫn nhanh chóng, thực phẩm dẫn nhiệt nhanh, làm giảm tình trạng chảy nước, thay đổi cấu trúc. Do vậy luôn duy trì độ tươi ngon, các giá trị dinh dưỡng thiết yếu. Tủ lạnh Hitachi inverter R-B330PGV8(BSL) có thể hạn chế mùi từ hai ngăn luôn chuyển, ảnh hưởng tới hương vị.

Khá tiện lợi khi trong ngăn mát chiếc tủ này có một ngăn chuyển đổi, cho phép người dùng điều chỉnh nhiệt độ theo hai chế độ. Đáp ứng đúng nhu cầu, ngay bên dưới có ngăn rau củ thiết kế thông minh, bảo toàn hơi ẩm cao. Ngăn đông thiết kế chống gây mùi khá an toàn.

Có thể thấy, với những gì mang lại thì tủ lạnh Hitachi R-B330PGV8(BSL) sẽ là một lựa chọn khá phù hợp với mọi gia đình Việt. Đây là model được sản xuất từ năm 2018 tại Thái Lan và đang có giá khoảng hơn 9.5 triệu.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook