0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Tủ lạnh Hitachi Multidoor R-WB640VGV0(GMG) mang lại những lợi ích không ngờ

Ngày Đăng: 10:35 06/09/2022
Tác giả: Hoà
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Bạn sẽ có hiệu quả sử dụng cao với nhiều tiện ích thiết thực khi sử dụng tủ lạnh Hitachi Multidoor R-WB640VGV0(GMG). Đây là mẫu tủ cao cấp của Hitachi sở hữu rất nhiều ưu điểm và đang có giá bán khoảng 34.500.000₫

R-WB640VGV0(GMG) giúp không gian bếp sang trọng hơn

Với ưu điểm ở thiết kế, tủ lạnh sẽ giúp không gian bếp của bạn trở nên sang trọng và cuốn hút hơn. Bao phủ bên ngoài là mặt gương xám, không khung viền với đường nét hiện đại. Tay nắm sáng bóng thiết kế ẩn chạy cắt ngang phân biệt hai ngăn và giúp bạn dễ dàng đặt tay đóng mở.

Tủ lạnh Hitachi Multidoor R-WB640VGV0(GMG) mang lại những lợi ích không ngờ
Thiết kế 4 cửa với mặt phẳng tràn viền tinh tế

Tiết kiệm điện với công nghệ inverter và hệ thống quạt kép

Lợi ích tiếp theo ở tủ lạnh Hitachi R-WB640VGV0(GMG) đó là khả năng tiết kiệm điện và sẽ giúp người dùng yên tâm sử dụng lâu dài. Máy nén Inverter và hệ thống quạt kép cải tiến mới với quạt chuyên dụng cho từng ngăn đảm bảo tiết kiệm điện năng tốt hơn và làm lạnh cực mạnh.

Đặc biệt phải kể tới cảm biến Eco điều chỉnh công suất tự động dựa trên lượng thực phẩm, nhiệt độ môi trường hay số lần mở cửa. Đảm bảo nhiệt độ phù hợp, giảm điện hao phí và thực phẩm được giữ ở điều kiện lý tưởng nhất.

Tủ lạnh Hitachi giúp thực phẩm được giữ lâu hơn

Tủ lạnh Hitachi Multidoor R-WB640VGV0(GMG) mang lại những lợi ích không ngờ
Công nghệ cách nhiệt chân không

Nhờ khả năng giữ lạnh lâu mà thực phẩm cũng sẽ được an toàn, giữ lâu ở độ lạnh phù hợp. Thời gian có thể kéo dài tới 15 giờ vì thế khi mất điện, bạn sẽ không phải lo lắng khi thực phẩm hư hỏng, thay đổi cấu trúc và giảm giá trị dinh dưỡng. Tủ lạnh Hitachi Multidoor R-WB640VGV0(GMG) sẽ ngăn sự thất thoát nhiệt, máy không phải làm việc quá nhiều để bù lượng nhiệt đã mất.

Bộ lọc khử mùi ba lớp Triple Power đảm bảo an toàn cao

Giúp thực phẩm luôn đạt trạng thái an toàn, đảm bảo không nhiễm mùi, hình thành vi khuẩn. Bộ lọc Triple Power với 3 lớp bảo vệ sẽ ngăn các tác động tiêu cực, ảnh hưởng tới chất lượng thực phẩm. Theo thời gian, thực phẩm không bị nhiễm mùi, không gian bên trong luôn an toàn, sạch sẽ.

Một số tiện ích khác ở tủ lạnh Hitachi R-WB640VGV0(GMG)

Tủ lạnh Hitachi Multidoor R-WB640VGV0(GMG) mang lại những lợi ích không ngờ
Hitachi R-WB640VGV0(GBK)
  • Làm đá tự động khi nước được bơm từ bình trữ ngăn mát lên ngăn đông, giảm thời gian và thao tác làm đá cho người dùng.
  • Tủ lạnh Hitachi 4 cánh R-WB640VGV0(GMG) có chuông báo cửa mở, ngăn hơi lạnh thoát ra, bạn sẽ phát hiện kịp thời khi cửa chưa đóng.
  • Điều khiển dễ dàng, thao tác đơn giản chỉ với những cái chạm là nhiệt độ thay đổi ngay với các thông số chìm hiển thị sắc nét.
  • Ngăn chân không Vacuum bảo quản thực phẩm tươi ngon ở áp suất lý tưởng, giảm oxy hóa gây hư hỏng, biến đổi chất.
  • Ngăn trữ đồ khô riêng biệt, có thể chuyển sang rau củ giúp bảo quản tốt hơn, giảm khô héo và duy trì được giá trị dinh dưỡng thiết yếu.
  • Chế độ Quick Cooling giúp làm lạnh nhanh chóng, làm lạnh nhanh hơn 29% so với bình thường nhờ khả năng tăng cường công suất mạnh mẽ.
  • Ngăn chuyển đổi linh hỏa với 4 chế độ đó là: Làm mát 3 độ C, làm lạnh 1 độ C, cấp đông mềm -3 độ C và đông lạnh -18 độ C đến – 20 độ C.

Có thể thấy, tủ lạnh Hitachi giá rẻ R-WB640VGV0(GMG) đảm bảo tiết kiệm điện, khử mùi mạnh mẽ, bảo quản tốt và còn mang tới một không gian sang trọng hơn cùng nhiều tiện ích khác.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook