0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Tủ lạnh Hitachi inverter H200PGV7(BSL) có ưu và nhược điểm gì?

Ngày Đăng: 15:11 28/06/2021
Tác giả: Hoà
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Nói về những chiếc tủ lạnh thì có lẽ Hitachi là thương hiệu được lựa chọn hàng đầu hiện bây giờ. Trong bài viết hôm nay, dienmaythienphu.vn sẽ cùng bạn tìm hiểu một số ưu và nhược điểm có trong tủ lạnh Hitachi inverter H200PGV7(BSL).

Tìm hiểu ưu điểm tủ lạnh Hitachi H200PGV7(BSL)

Có khả năng tiết kiệm điện vượt trội

Có thể nói, thời gian mà chúng ta sử dụng tủ lạnh thường không quá nhiều. Tuy nhiên thiết bị này phải hoạt động liên tục khi bạn phải cắm vào nguồn điện thường xuyên để đảm bảo khả năng lưu giữ. Điều này chắc hẳn cũng khiến không ít người dùng lo lắng về điện năng tiêu thụ.

Cảm biến Eco tiết kiệm điện

Tuy nhiên ở tủ lạnh Hitachi H200PGV7(BSL) đây sẽ không phải là vấn đề quá đáng e ngại. Với công nghệ inverter cung cảm biến kép Eco được tích hợp thì hàng tháng bạn có thể giảm thiểu tới 65% điện năng. Máy nén inverter sẽ vận hành khoa học, hạn chế bật đặt. Đồng thời điều chỉnh công suất tối ưu nhằm giảm thiểu điện năng tiêu thụ.

Bảo quản thực phẩm tươi ngon hơn

Cõ lẽ như cầu lưu trữ, bảo quản thực phẩm sẽ là mục đích chính khi chúng ta lựa mua tủ lạnh. Một sản phẩm có khả năng bảo quản tốt sẽ được đánh giá cao và khiến người dùng tin chọn. Đây là một việc mà chiếc tủ này có thể làm rất tốt khi được tích hợp công nghệ Air Jet Flow.

Công nghệ làm lạnh hiệu quả

Đây là công nghệ làm lạnh được ứng dụng trong tủ lạnh Hitachi inverter H200PGV7(BSL). Nó sẽ mang lưu lượng hơi lạnh lớn, thổi hiệu quả với mọi góc bên trong. Đảm bảo sự tươi ngon nhu lúc ban đầu, các hàm lượng dinh dưỡng được giữ nguyên sau nhiều ngày.

Tủ lạnh Hitachi với khả năng khử mùi tốt

Có quá nhiều mùi bên trong sẽ khiến thực phẩm của bạn mất an toàn, đây cũng là một điều rất đáng quan tâm. Hơn nữa khi có quá nhiều thực phẩm bên trong, được bảo quản lâu dài thì cũng sẽ gây đủ thứ mùi. Bạn sẽ cảm thấy sựu khó chịu mỗi khi mở tủ ra.

Công nghệ khử mùi, kháng khuẩn an toàn

Đây cũng là nỗi đau đầu cảu không ít người khi phải hàng ngày tìm cách khử mùi tủ lạnh trên mạng. Với vàng lọc Nano Titanium, tủ lạnh Hitachi 2 cánh H200PGV7(BSL) sẽ chất xúc tác TiO2 có tác dụng vô hiệu hoá vi khuẩn và khử mùi hiệu quả, đem đến không khí trong lành bên trong khoang tủ.

Tủ lạnh Hitachi H200PGV7 có giá thành rẻ

So với những thương hiệu khác thì dòng tủ lạnh Hitachi không rẻ hơn. Thế nhưng ở model H200PGV7(BSL) lại có ưu thế khá lớn khi có mức giá chỉ khoảng 6.5 triệu. Đây là model được sản xuất năm 2019 tại Thái Lan, sau đó xuất khẩu tới Việt Nam và một số nước trong khu vực.

Tủ lạnh Hitachi giá rẻ H200PGV7(BSL)

Với giá thành rẻ thì tạo điều khiện thuận lợi cho người dùng lựa chọn. Nó sẽ đảm bảo phù hợp với điều kiện, thu nhập của không ít người Việt muốn mua một sản phẩm chất lượng với giá cả hợp lý.

Tìm hiểu nhược điểm tủ lạnh Hitachi H200PGV7(BSL)

Thiết kế đơn điệu, tính thẩm mỹ không cao

Tủ lạnh Hitachi inverter H200PGV7(BSL) là một chiếc tủ 2 cánh với tông màu xám bạc. Tủ khá đơn giản, ít họa tiết duy chỉ có điểm nhấn tại vị trí tay cầm. So với những dòng tủ tương tự thì cũng không phải quá xấu. Thế nhưng so sánh với dòng tủ Side By Side hay Multi Door thì rõ ràng có sự chênh lệch lớn.

H200PGV7(BSL) có sức chứa không quá tốt

Dung tích 203 lít

Có dung tích chỉ 200 lít thì khả năng chứa cũng là một vấn đề gặp phải ở chiếc tủ này. Nhất là với những gia đình đông người hay có nhu cầu sử dụng cao thì không thực sự thích hợp. Do vậy thời gian bạn đi mua sắn sẽ phải nhiều hơn tới một vài lần trong tuần.

Không có nhiều tính năng vượt trội

Dường như ta chỉ thấy được một số tính năng cơ bản và cần thiết ở trong tủ lạnh Hitachi giá rẻ H200PGV7(BSL). Một số tính năng vượt trội như: chuông báo cửa mở, lấy nước và đá bên ngoài, tính năng làm đá tự động, tính năng chuyển đổi… thì sản phẩm này không có được.

Nhìn chung, sản phẩm sở hữu nhiều ưu điểm, tuy còn tồn tại một số hạn chế không đáng có. Thế nhưng với những gia đình ít người, muốn lựa chọn một sản phẩm đơn giản, tiết kiệm chi phí thì đây chắc hẳn sẽ là một lựa chọn rất tuyệt.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook