0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Tủ lạnh Hitachi H310PGV7 mang lại cho người dùng nhiều lợi ích không ngờ

Ngày Đăng: 14:58 16/05/2021
Tác giả: Hoà
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Có thể nói, tủ lạnh là một thiết bị quan trọng có mặt trong mọi gia đình Việt, đây là dòng sản phẩm khá được ưa dùng ở thời điểm hiện nay. Với những lợi ích không ngờ, tủ lạnh Hitachi H310PGV7 sẽ mang tới sự tiện nghi cao, giúp giải quyết các vấn đề người dùng đang gặp phải.

H310PGV7 giúp không gian hoàn mỹ hơn

Một lợi ích cũng khá thiết thực mà tủ lạnh Hitachi H310PGV7 mang lại, có là tính thẩm mỹ cho không gian. Tủ có vẻ ngoài khá bắt mắt với kiểu dáng hiện đại, sang trọng. Sản phẩm nổi bật với tông màu xám bạc khá bắt mắt, tay cầm ẩn hai bên tạo sự hài hòa. Người dùng sẽ cảm thấy sự tiện nghi hơn khi cần mở và không gian của bạn cũng trở nên gọn gàng hơn.

Tủ lạnh Hitachi với thiết kế gọn gàng, tinh tế

Tủ lạnh Hitachi H310PGV7 với khả năng chứa tốt

Sẽ khá phù hợp với các hộ gia đình Việt có từ 3 tới 4 thành viên trong một mát nhà. Với dung tích 260 lít, tủ sẽ đảm bảo được khả năng chứa tốt, phục vụ cho mọi gia đình. Tủ có dung tích ngăn đông + ngăn đá là 70 lít còn với ngăn lạnh là 190 lít. Sức chứa tốt sẽ giúp bạn không cần mất quá nhiều thời gian đi mua sắm thường xuyên. Hoàn toàn phù hợp với các gia đình bận bịu, có ít thời gian rảnh.

Dung tích chứa 260 lít

H310PGV7 bảo quản thực phẩm ngon hơn

Để giúp thực phẩm được bảo quản lâu bền, ngon hơn theo thời gian, tủ lạnh Hitachi 2 cánh H310PGV7 đã sử dụng công nghệ làm lạnh Air Jet Flow. Đây là công nghệ tiên tiến giúp cho luồng khí lạnh được tỏa đều đến nhiều vị trí. Từ đó giúp thực phẩm luôn tươi ngon và giữ được hàm lượng dinh dưỡng cao. Bạn có thể yên tâm chất nhiều thực phẩm hơn mà không ảnh hưởng tới khả năng làm lạnh.

Công nghệ làm lạnh trong tủ lạnh Hitachi H310PGV7

H310PGV7 giúp tiết kiệm điện hiệu quả hơn

Công nghệ inverter trong tủ lạnh Hitachi

Sản phẩm này cũng giúp người dùng tiết kiệm khá nhiều điện năng mỗi tháng, đây cũng là lợi ích khá thuyết phục. Tủ đã tích hợp công nghệ inverter với máy nén chạy cực kỳ êm, mượt mà. Hơi lạnh bên trong luôn đảm bảo ở mức phù hợp nhất giúp việc bảo quả trở nên tốt hơn. Công nghệ này có thể tiết kiệm từ 30 tới 65% điện năng mỗi tháng, cao hơn nhiều so với dòng tủ non-inverter.

Cảm biến Eco tiết kiệm điện

Tủ lạnh Hitachi với cảm biến Eco

Bộ cảm biến kép Eco có trong 2 ngăn của chiếc tủ lạnh Hitachi giá rẻ này cũng góp phần khá đáng kể trong hiệu quả tiết kiệm điện. Về cơ bản nó sẽ nhận biết sự thay đổi nhiệt độ xung quanh cũng như tần suất mở tủ cùng một số yếu tố khác. Từ đó sẽ tùy chỉnh chế độ làm lạnh phù hợp, tiết kiệm điện năng.

Kháng khuẩn mạnh mẽ với màng lọc Nano Titanium

Màng lọc kháng khuẩn hiệu quả

Những chiếc tủ là nơi chúng ta bảo quản nhiều thực phẩm khác nhau, có đồ sống, đồ chín hay đồ dùng giở. Với khả năng đóng kín thường xuyên thì cũng làm cho thực phẩm dễ hư hỏng, tồn tại các mùi khó chịu. Chúng có thể trộng lẫn vào nhau làm ảnh hưởng tới chất lượng sản phẩm. Với màng lọc Nano Titanium, model này sẽ mang tới sự an toàn cao, đảm bảo sự sạch sẽ, hiệu quả.

Nhìn chung, tủ lạnh Hitachi inverter H310PGV7 có thể mang tới cho người dùng nhiều lợi ích khác nhau. Không chỉ đảm bảo về mặt nhìn, tủ còn giúp việc bảo quản được tốt hơn, sử dụng an toàn và tiết kiệm điện hơn.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook