0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Tủ lạnh Hitachi FG510PGV8 (GBK) hay Panasonic NR-BX468XVX3 được ựa chuộng hơn?

Ngày Đăng: 11:31 17/03/2021
Tác giả: Hoà
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Tủ lạnh Hitachi FG510PGV8 (GBK) và Panasonic NR-BX468XVX3 đều là hai thương hiệu uy tín đã có tên tuổi đặc biệt về ngành tủ lạnh. Vậy hiện tại sản phẩm nào đang được ưa chuộng hơn?

Một số điểm nổi bật của tủ lạnh Hitachi FG510PGV8 (GBK)

Trước tiên ta hãy nói qua về chiếc tủ lạnh Hitachi FG510PGV8 (GBK), khi đây là model khá nổi bật. Đây là thương hiệu nổi tiến đến từu Nhật Bản với nhiều công nghệ hiện đại được ứng dụng. Tủ được thiết kế mặt gương với các đường nét tinh tế, tay cầm chắc chắn.

Với máy nén inverter tiên tiến, tủ lạnh Hitachi 2 cánh FG510PGV8 (GBK) sẽ giảm thiểu đáng kể lượng điện năng tiêu thụ. Tủ lạnh có khả năng chống đóng tuyết, giúp thực phẩm an toàn hơn. Cùng với đó là khả năng cảm biến biệt, đảm bảo nhiệt độ duy trì ổn định, phù hợp hơn.

Tủ lạnh Hitachi với công nghệ inverter giúp tiết kiệm điện năng hơn

Tủ lạnh Hitachi giá rẻ FG510PGV8 (GBK) với ngăn đá trên, ngăn mát bến dưới khá thân thuộc. Cùng với đó là quạt kép Dual Fan Cooling sẽ tối ưu hiệu quả, giúp việc bảo quản diễn ra tốt đẹp hơn. Hơi lạnh được luân chuyển đến mọi vị trí, mật độ thực phẩm sẽ không thể ngăn cản.

Một số điểm nổi bật của tủ lạnh Panasonic NR-BX468XVX3

Đối với chiếc tủ lạnh Panasonic NR-BX468XVX3, model này cũng có khá nhiều ưu điểm khác nhau. Tuy được thiết kế 2 ngăn với 2 cánh mở thế nhưng việc bố trí ngăn mát bên trên có phần tiện lợi. Người dùng sẽ phải phải khom, cúi khi lấy thực phẩm, nó mang tới sự khác biệt nhất định.

Tủ lạnh Panasonic inverter NR-BX468XVX3 được bố trí màn hình LED hiển thị nhiệt chính giữa cánh tủ. Điều này sẽ tạo điểm nhấn, mang tới sự hiện đại, thanh thoát hơn. Tủ lạnh nổi bật với công nghệ làm lạnh Panorama đảm bảo độ ẩm, độ tươi ngon.

Tủ lạnh Panasonic với cảm biến Econavi giúp tiết kiệm điện năng

Chưa hết, tủ lạnh Panasonic 2 cánh này cũng góp phần giúp bạn tiết kiệm điện năng hơn nhờ vào cảm biến Econavi kết hợp công nghệ inverter. Nguồn năng lượng sản sinh được kiểm soát ở mức tối ưu nhất khi công suất được điều chỉnh ở mức thích hợp.

Vậy chiếc tủ lạnh Hitachi hay Panasonic hiện được ưa chuộng hơn?

Ta có thể thấy cả hai model này đều có những ưu điểm khác nhau với hiệu quả khá cao. Dung tích chứa của chúng cũng rất tốt, giúp bạn bảo quản được nhiều loại hàng hóa hơn. Nó khá tiện lợi khi bạn không phải đi chợ thường xuyên để sắm thêm đồ.

Được ưa chuộng hơn có lẽ là chiếc tủ lạnh Panasonic 2 cánh NR-BX468XVX3. Model này sẽ có giá rẻ hơn so với tủ lạnh Hitachi FG510PGV8 (GBK) khoảng gần 1 triệu. Mức giá bán hiện tại là 11 790 000đ, hơn nữa Panasonic cũng có tên tuổi, có độ uy tín cao hơn. Ít nhất tại Việt Nam thương hiệu này luôn tạo sự yên tâm và có tiếng vang lớn.

Tủ lạnh Hitachi với dung tích 400l đảm bảo khả năng chứa tốt

Đến đây chắc hẳn bạn cũng đã biết thêm những điểm nổi bật tù hai chiếc tủ lạnh trên và cũng biết được sản phẩm nào thực sự ưa chuộng hơn. Nhìn chung tủ lạnh Hitachi giá rẻ FG510PGV8 (GBK) và Panasonic NR-BX468XVX3 đều có sự khác biệt, giúp bạn có được những lựa chọn thích hợp hơn, hay phù hợp với nhu cầu sử dụng.

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook