0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Tủ lạnh Hitachi 6 cánh R-ZX740KV(X) có đáng để bạn lựa chọn?

Ngày Đăng: 11:44 18/01/2022
Tác giả: Hoà
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Có thể nói, tủ lạnh Hitachi 6 cánh R-ZX740KV(X) là một trong những mẫu tủ đẳng cấp nhất thời điểm hiện tại. Giá bán của model này lên tới 115 lít với dung tích là 735 lít. Bạn sẽ có những trải nghiệm hết sức tuyệt vời khi có trong tay sản phẩm này.

Đôi nét về chiếc tủ lạnh Hitachi R-ZX740KV(X)

Thiêt kế hoàn hảo

Đánh gục mọi ánh nhìn ngay từ những cái ban đầu, tủ lạnh Hitachi R-ZX740KV(X) với mặt gương hiện đại. Đặc biệt 6 cửa mở chia thành từng ngăn riêng biệt, đáp ứng tốt hơn nhu cầu của bạn. Không phải mở hoàn toàn như một số sản phẩm, tránh hơi lạnh thất thoát.

Tủ lạnh Hitachi 6 cánh R-ZX740KV(X) có đáng để bạn lựa chọn?
Thiết kế 6 cửa thông minh

Cảm biến mở cửa

Đúng vậy, đây là một khả năng đặc biệt, sản phẩm có thể cảm nhận sự di chuyển khi bạn tới gần. Cảm biến hoạt động giúp quá trình mở cửa trở nên nhẹ nhàng, đơn giản hơn chỉ với một cách chạm. Trượt ngón tay để mở hai cửa hay ngăn kéo tự động, tất cả sẽ làm nên sự hiện đại cao nhất.

Công nghệ cấp đông tươi ngon

Có khả năng cấp đông cực tốt với công nghệ Delicious Freezing sẽ giữ vững cấu trúc, hương vị, màu sắc. Ngay khi cho vào thực phẩm sẽ được làm đông ngay, tránh phân hủy, thay đổi cấu trúc bề mặt. Công nghệ này sẽ vượt qua giai đoạn hình thành tinh thể băng cực đại đây là một điều khá tuyệt ở tủ lạnh Hitachi 6 cánh R-ZX740KV(X).

Tủ lạnh Hitachi 6 cánh R-ZX740KV(X) có đáng để bạn lựa chọn?
Công nghệ cấp đông

Công nghệ làm lạnh tái tạo băng

Đây là công nghệ hiện đại mà bạn không dễ bắt gặt ở những sản phẩm thông thường. Chiếc tủ này đã ứng dụng công nghệ làm lạnh hết sức tối tân Frost Recycling. Làm lạnh nhờ băng tái tạo, không khí lạnh được tạo ra nhờ băng hình thành trong dàn bay hơi không cần tới máy nén, góp phần tiết kiệm điện đáng kể.

Cảnh báo khi quên đóng cửa

Khá tiện lợi, góp phần giảm hơi lạnh thất thoát gây tốn điện, giảm độ bền, tủ lạnh Hitachi inverter R-ZX740KV(X) trang bị chuông cảnh báo khi phát hiện cửa chưa đóng. Âm thanh sẽ kêu lên từ đó bạn có thể phát hiện kịp thời, khắc phục ngay và tránh những lãng phí không đáng có.

Tủ lạnh Hitachi R-ZX740KV(X) có đáng để lựa chọn?

Tủ lạnh Hitachi 6 cánh R-ZX740KV(X) có đáng để bạn lựa chọn?
Vùng cảm biến 2 độ C

Là một sản phẩm cao cấp, sở hữu quá nhiều ưu điểm vượt bậc vì thế không cớ gì để không lựa chọn sản phẩm này. Với những gì có được, chắc chắn R-ZX740KV(X) sẽ nâng tầm đẳng cấp cho không gian của bạn, góp phần đáng kể vào việc bảo quản cùng nhiều tiện nghi nhất định.

Tuy nhiên có một càn trở lớn mà bạn cần phải vượt qua, đó là giá thành sản phẩm. Giá bán hiện tại của tủ lạnh Hitachi Multidoor R-ZX740KV(X) rới vào khoảng 115 triệu. So với mức thu nhập của người Việt thì khá khó đáp ứng được. Đặc biệt hơn, dung tích 735 lít sẽ phù hợp cho những gia đình có trên 5 người sử dụng.

Tóm lại, tủ lạnh Hitachi R-ZX740KV(X) là một trong những lựa chọn rất đáng để bạn cân nhắc. Mặc dù giá thành khá cao nhưng bù lại, sản phẩm này hiện đại, đẳng cấp hơn nhiều so với những model khác.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook