0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Tủ lạnh Hitachi 6 cánh R-X670GV(X) mang đến những gì cho bạn?

Ngày Đăng: 12:45 10/05/2021
Tác giả: Hoà
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Tủ lạnh Hitachi 6 cánh R-X670GV(X) được sản xuất tại Nhật và năm 2017. Đây là dòng sản phẩm cap cấp với thiết kế 6 cửa, mặt gương soi cùng nhiều tính năng khác nhau được tích hợp. Vậy model này mang tới cho người dùng những gì, hãy cùng tìm hiểu nhé!

R-X670GV(X) mang tới không gian có sức hút hơn

Với ưu điểm ngay ở thiết kế, vì vậy tủ lạnh Hitachi R-X670GV(X) sẽ đánh gục mọi ánh nhìn ngay từ vẻ ban đầu. Nó sẽ giúp không gian của bạn trở nên mới mẻ, có chiều sâu và tạo vẻ đẹp khó cưỡng. Đây là một điều khá tuyệt vời mà sản phẩm có thể mang lại. Đây là một chiếc tủ 6 cánh với mặt gương pha lê hết sức ấn tượng.

Thiết kế 6 ngăn sang trọng

Với 6 ngăn chứa có tổng dung tích lên tới 525 lít sẽ giúp bạn chứa được nhiều loại thực phẩm hơn. Các ngăn chứa riêng biệt sẽ phù hợp với từng mặt hàng. Đặc biệt khi mở tủ bạn sẽ không cần mở hoàn toàn gây tiêu hao nhiều nhiệt năng. Vì thế lượng điện năng sẽ được cải thiện tốt hơn theo thời gian.

R-X670GV(X) giúp người dùng tiết kiệm điện năng hơn

Tủ lạnh Hitachi với công nghệ inverter

Khả năng tiết kiệm điện vượt trội cũng là một ưu điểm lớn đến từ tủ lạnh Hitachi 6 cánh R-X670GV(X). Hiệu quả này có được đầu tiên phải kể tới công nghệ inverter với máy nén biến tần vận hành linh hoạt. Bạn gần như sẽ không cảm thấy sự ồn ào mà máy tạo ra, đồng thời sẽ tăng cường độ bền bỉ. Theo thời gian bạn sẽ tiết kiệm được một lượng điện lớn, có thể từ 30 tới 45% so với dòng tủ thường.

Công nghệ inverter tiết kiệm điện năng

Tủ lạnh Hitachi với cảm biến Eco

Đây cũng là một sự trang bị khá cần thiết gióp phần tiết kiệm điện năng hơn, đó là cảm biến Eco. Nhờ đó tủ có thể điều chỉnh nhiệt độ dựa trên khối lượng thực phẩm trong tủ, nhiệt độ trong và ngoài tủ sao cho phù hợp. Công suất hoạt động sẽ được đảm ở mức ổn định, có tính phù hợp cao nhất.

R-X670GV(X) giúp bạn bảo quản thực phẩm tốt hơn

Với khí hậu khá nóng bức như ở Việt Nam sẽ khiến thực phẩm nhanh bị hư hỏng hơn. Để có hiệu quả cao, tủ lạnh Hitachi inverter R-X670GV(X) đã tích hợp công nghệ Frost Recycling. Nhờ vậy hiệu quả làm lạnh sẽ khá nhanh chóng mà không cần máy nén, lại rất thân thiện với môi trường xung quanh.

Công nghệ làm lạnh hiệu quả

Đặc biệt với ngăn chân không, chiếc tủ lạnh này sẽ khiến thực phẩm được giữ được độ tươi ngon như khi bạn mới đi chợ về. Hay với khả năng làm đông nhanh chóng sẽ khá phù hợp với các mặt hàng tươi sống. Bạn có thể sử dụng ngăn đông Dilicious Frezzing để duy trì độ tươi và độ bền.

Ngoài ra tủ cũng có thể giúp bạn bảo quản hoa quả, cùng các loại rau củ tốt hơn với công nghệ mới trên Aero-care. Với các chất xúc tác xung quanh sẽ tạo ra carbon dioxite nhằm kiểm soát quá trình hô hấp của rau quả. Từ đó hạn chế tối đa việc mất đi chất dinh dưỡng, giúp bảo quản lâu hơn.

Công nghệ bảo quản rau củ hiện đại

Ta có thể thấy tủ lạnh Hitachi giá rẻ R-X670GV(X) không chỉ giúp bạn bảo quản thực phẩm tốt hơn, hay góp phần tiết kiệm điện cho gia đình mà còn mang tới sự sang trọng, có sức hút hơn với không gian nội thất.

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook