0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Tủ lạnh Hitachi 6 cánh R-WX620KV(XK) mang đến những tính năng tuyệt vời

Ngày Đăng: 13:24 01/11/2021
Tác giả: Hoà
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Khá thích hợp cho những gia đình ưa chuộng và lá tín đồ của những sản phẩm mang thương hiệu Nhật. Tủ lạnh Hitachi 6 cánh R-WX620KV(XK) là mẫu mới ra, được sản xuất, mang thương hiệu của Nhật. Chiếc tủ 6 cửa này khá hiện đại và sở hữu rất nhiều tính năng tuyệt vời. Vậy đó là những tính năng gì, hãy cùng chúng tôi tìm hiểu nhé!.

1. Chức năng vệ sinh tự động

Đây là một tính năng khá tuyệt được tích hợp trong ngăn đông với nhiều lợi ích thiết thực. Chắc bạn cũng biết, thời gian sử dụng lâu thì ngăn đông dễ sản sinh mùi, vi khuẩn, nấm mốc cùng nhiều chất gây hại. Vì thế tủ lạnh Hitachi R-WX620KV(XK) đã được các chuyên gia tích hợp chức năng tự động vệ sinh. An toàn cho người dùng, tiết kiệm thời gian lau dọn.

Tủ lạnh Hitachi 6 cánh R-WX620KV(XK) mang đến những tính năng tuyệt vời
Thiết kế 6 cánh đầy ấn tượng

2. Cấp đông tươi ngon (Delicious Freezing)

Sau khi thực phẩm được đưa vào, cảm biến sẽ hoạt động cấp đông cực nhanh, hạn chế tình trạng chảy nước. Có t hể giảm kích thước tinh thể băng, vượt qua giai đoạn hình thành tinh thể băng cực đại. Hạn chế thay đổi trong cấu trúc thực phẩm. Đảm bảo độ tươi, duy trì hiện trạng trong thời gian dài, từ đó bạn sẽ có được những món ăn ngon lành, bổ dưỡng.

3. Ngăn rau quả Aero-care với chất xúc tác Platinum

Tủ lạnh Hitachi 6 cánh R-WX620KV(XK) với ngăn rau quả được thiết kế 2 tầng với kết cấu đặc biệt. Bổ sung chất xúc tác Platinum duy trì độ tươi ngon, bảo toàn hàm lượng dưỡng chất vốn có. Đặc biệt với cấu trúc đệm kín khí của ngăn được cải tiến giúp tăng cường và kiểm soát độ ẩm. Kéo dài thời gian lưu giữ, bạn sẽ sử dụng với một cách mở độc lập.

Tủ lạnh Hitachi 6 cánh R-WX620KV(XK) mang đến những tính năng tuyệt vời
Bảo quản rau củ thông minh

4. Vùng lạnh 2 độ C làm lạnh bằng Cảm Biến

Trang bị ở vị trí 2 kệ bên dưới của ngăn mát và được duy trì mức nhiệt xấp xỉ 2°C. Đây là nhiệt độ thấp hơn mức nhiệt làm lạnh thông thường, nhờ vậy thực phẩm vẫn giữ được độ tươi ngon. Trước mọi điều kiện, về số lượng thực phẩm hay nhiệt độ môi trường có biến động. Cảm biến sẽ phát hiện sau đó điều chỉnh và duy trì mức nhiệt 2°C trong ngăn dưới bên phải.

5. Công nghệ làm lạnh tái tạo băng

Công nghệ Frost Recycling tái sử dụng khí lạnh tiên tiến giúp cho không khí lạnh được tạo ra nhờ băng hình thành trong dàn bay hơi. Không cần dùng máy nén băng được tái tạo khi khí lạnh được đưa đến tất cả các ngăn để làm lạnh. Hệ thống này giúp hạn chế tiêu thụ năng lượng, đảm bảo nhiệt độ lý tưởng, làm lạnh chính xác và hiệu quả hơn.

Tủ lạnh Hitachi 6 cánh R-WX620KV(XK) mang đến những tính năng tuyệt vời
Công nghệ làm lạnh

6. Bảo quản với ngăn Vacuum Compartment

Tủ lạnh Hitachi giá rẻ R-WX620KV(XK) với ngăn chân không cực kỳ thông minh được cấu tạo với máy hút chân không. Duy trì áp suất lý tưởng, giảm lượng o xy bên trong, tạo ra môi trường lưu trữ tuyệt vời để bảo toàn hương vị và cấu trúc nguyên bản của thực phẩm bằng cách hạn chế sự chảy nước. Thực phẩm không bị đóng bằng, giảm tình trạng khô, mất nước.

Ngoài những gì kể trên, tủ lạnh Hitachi inverter R-WX620KV(XK) còn được tích hợp nhiều tính năng và công nghệ khác. Đây là một chiếc tủ 6 cửa cao cấp của Hitachi vì thế giá thành sẽ khá cao nhưng hiệu quả mang lại thì khỏi bàn cãi.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook