0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Tủ lạnh Hitachi 6 cánh R-HW620RV(XK) sang trọng, đẳng cấp thu hút người dùng

Ngày Đăng: 20:56 30/08/2024
Tác giả: Hoà
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Có thể nói tủ lạnh Hitachi 6 cánh R-HW620RV(XK) đang một trong những sản phẩm thu hút người dùng bởi thiết kế sang trọng, đẳng cấp cùng nhiều công nghệ tiên tiến. Model này sẽ mang lại bạn một không gian cuốn hút cùng những tiện nghi vượt bậc và đây sẽ là lựa chọn lý tưởng dành cho nhiều hộ gia đình Việt.

Thiết kế mặt gương đen cùng màn hình ẩn thông minh

Sự sang trọng và đẳng cấp ở tủ lạnh được thể thị rõ nét ở thiết kế và model này sẽ mang lại cho bạn một không gian nổi bật và thu hút mọi ánh nhìn. Bao phủ bên ngoài là mặt kính chắc chắn, dễ lau chùi và đảm bảo tính thẩm mỹ cao. Bên cạnh đó là gam màu đen khỏe khoắn, dễ kết hợp với mọi phong cách thiết kế từ cổ điển cho tới hiện đại.

Không những vậy tủ lạnh Hitachi R-HW620RV(XK) còn có tới 6 cửa mở vì thế sẽ đáp ứng nhu cầu lưu trữ đa dạng, phù hợp với từng mục đích. Bạn không phải mở hoàn toàn các cánh khi sử dụng vì thế sẽ giảm được một lượng khí lạnh lớn thoát ra và giúp ngăn ngừa hao phí điện đáng kể. Phong cách thiết kế này còn tạo sự độc đáo và mới mẻ, thu hút mọi khách hàng.

Tủ lạnh Hitachi 6 cánh R-HW620RV(XK) sang trọng, đẳng cấp thu hút người dùng

Chưa dừng lại ở đó, bạn còn có thể thay đổi nhiệt độ và điều chỉnh các chức năng dễ dàng, nhanh chóng hơn. Bảng điện tử thông minh với các thông số chìm tạo sự liền mạch, mang tới vẻ đẹp sang trọng và đảm bảo sự tiện nghi cao. Chỉ với một cái chạm nhẹ là bạn sẽ đến với nhu cầu ngay mà không phải mở cửa nhiều.

Dung tích 617 lít với nhiều ngăn trữ thông minh

Dung tích năng đông 182 lít có hệ thống làm đá tự động

Bạn có thể được một không gian cấp đông lạnh và dự trữ thực phẩm lâu dài khi ngăn đông tủ lạnh Hitachi 6 cánh R-HW620RV(XK) với dung tích lên tới 182 lít. Đặc biệt bên trong có hệ thống làm đá tự động vô cùng tiện ích giúp bạn chỉ việc châm nước vào bình trữ là sẽ có đá sử dụng ở bất cứ thời điểm nào mà không cần mất nhiều thao tác.

Tủ lạnh Hitachi R-HW620RV(XK) có ngăn mát 302 lít

Dung tích ngăn mát 302 lít sẽ giúp bạn dự trữ các loại thực phẩm đã qua chế biến hoặc các loại đồ dùng như: Trứng, sữa, đồ uống, gia vị…. Bên trong tủ được bố trí gồm nhiều khay kệ chắc chắn và bạn có thể chứa tại chính giữa hoặc cánh cửa vô cùng an toàn. Hơn nữa đèn chiếu sáng hiệu quả sẽ giúp bạn quan sát được ở mọi vị trí và điều kiện ánh sáng môi trường yếu.

Tủ lạnh Hitachi 6 cánh R-HW620RV(XK) sang trọng, đẳng cấp thu hút người dùng

Ngăn chân không Vacuum Compartment dung tích 15 lít

Người dùng sẽ có được một không gian lưu trữ thực phẩm vô cùng lý tưởng với áp suất chân không nhờ máy bơm hút tác oxy bên trong. Đảm bảo thức ăn giữ được hương vị, màu sắc, độ tươi ngon cùng các giá trị và giảm thiểu oxy hóa nhờ chất xúc tác Platinum Và Ruthenium. Các giá trị ban đầu sẽ được lưu giữ lâu tới 2 tuần cho bạn luôn được thưởng thức những món ăn chất lượng

Tủ lạnh Hitachi R-HW620RV(XK) có ngăn rau củ 118 lít

Ngăn rau củ ở tủ lạnh Hitachi Multidoor R-HW620RV(XK) khá rộng rãi với dung tích 118 lít. Đặc biệt với chất xúc tác Platinum nó sẽ kiểm soát quá trình hô hấp của rau củ, đảm bảo độ tươi và giúp lưu giữ các hàm lượng Vitamin vốn có. Sau khoảng 1 tuần thì thức ăn của bạn vẫn sẽ được căng mọng, đảm bảo độ tươi và giảm khô héo đáng kể.

Tấm cách nhiệt chân không VIP giúp giữ lạnh tới 15 giờ

Bạn cũng sẽ yên tâm lưu giữ thực phẩm mỗi khi bị mất điện và thời gian có thể lên tới 15 giờ nhờ công nghệ VIP. Công nghệ này được cấu tạo đặc biệt, bên trong là sợi thủy tinh mỏng, duy trì ở trạng thái châm không và có hiệu suất tốt hơn hẳn vật liệu cách nhiệt truyền thống Urethane. Hơi lạnh bên trong sẽ luôn được đảm bảo đồng thời nó sẽ ngăn nhiệt từ phía ngoài xâm nhập vô cùng hiệu quả.

Tủ lạnh Hitachi R-HW620RV(XK) với công nghệ làm lạnh hiện đại

Để giúp thức ăn được bảo quản tối ưu hơn thì tủ lạnh Hitachi giá rẻ R-HW620RV(XK) đã trang bị rất nhiều công nghệ làm lạnh hiện đại như:

Tủ lạnh Hitachi 6 cánh R-HW620RV(XK) sang trọng, đẳng cấp thu hút người dùng
  • Công nghệ Dual Fan Cooling tạo hai luồng khí thổi độc lập, cung cấp hơi lạnh ở các mức độ khác nhau tùy theo nhu cầu tải. Đồng thời hệ thống làm lạnh kép này sẽ ngăn mùi luân chuyển qua lại ảnh hưởng tới hương vị và chất lượng của thực phẩm.
  • Công nghệ làm lạnh tái tạo băng khi không khí lại được hình thành nhờ quá trình bay hơi, ngưng tụ trên dàn lạnh. Ngay cả khi máy nén không hoạt động thì hơi lạnh vẫn đảm bảo và luân chuyển tới nhiều vị trí khác nhau đồng thời sẽ góp phần ngăn điện hao phí.
  • Chế độ làm lạnh bằng hơi lạnh với mức nhiệt khoảng 2 độ C, ngăn ngừa tính trạng đóng băng cực độ. Đồng thời độ ẩm sẽ được duy trì, hạn chế khô héo và bảo toàn hương vị và độ tươi ngon, giảm biến đổi màu sắc ngay cả khi không cần dùng tới túi bảo vệ.

Tóm lại thì tủ lạnh Hitachi inverter R-HW620RV(XK) đang là mẫu sản phẩm khá thu hút người dùng ở thời điểm này. Tủ lạnh được thiết kế đẳng cấp, mang lại sự sang trọng cho không gian bếp cùng những công nghệ tiên tiến sẽ giúp bạn bảo quản tối ưu, tiết kiệm điện, sử dụng an toàn cùng nhiều tiện nghi.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook