0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Tủ lạnh Hitachi 6 cánh R-HW620RV(XK) đẳng cấp vượt trội và đáng để mua

Ngày Đăng: 22:00 04/09/2024
Tác giả: Hoà
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Để so sánh trên thị trường thì khá ít có một sản phẩm nào là đối thủ của tủ lạnh Hitachi 6 cánh R-HW620RV(XK). Model này cực kỳ đẳng cấp và nó thể hiện rõ ngay ở thiết kế cùng nhiều công nghệ tiên tiến vì thế đây sẽ là lựa chọn rất đáng cân nhắc cho mọi gia đình.

Mặt gương đen nổi bật cùng màn hình cảm ứng ẩn tiện lợi

Người dùng sẽ ấn tượng ngay ở thiết kế kế bên ngoài khi model này sở hữu mặt gương sáng bóng giúp nâng cao tính thẩm mỹ và đảm bảo cho bạn lau chùi, vệ sinh hiệu quả. Đi cùng là gam màu đen lịch lãm, tô điểm mạnh mẽ cho không gian nội thất và tạo sự hài hòa khi bạn dễ kết hợp với nhiều phong cách khác nhau.

Tủ lạnh Hitachi 6 cánh R-HW620RV(XK) đẳng cấp vượt trội và đáng để mua

Ngoài ra thì tủ lạnh Hitachi R-HW620RV(XK) còn có 6 cửa với các ngăng riêng biệt vì thế sẽ đáp ứng nhu cầu của bạn một cách chính xác mà không cần mở hoàn toàn tác cánh khi có nhu cầu. Điều này sẽ giảm được một lượng khí lạnh rất lớn thoát ra và ngăn ngừa hao phí điện năng đáng kể.

Chưa dừng lại ở đó, model này còn tích hợp màn hình điện tử thông minh được thiết kế chìm, tạo sự đồng nhất. Đặc biệt các thông số hiển thị khá rõ ràng cùng độ nhanh nhậy cao vì thế bạn chỉ việc chạm tay nhẹ là có thể thay đổi được ngay như mong muốn. Bạn sẽ thay tác ngay trên mặt cánh tủ mà không phải mở cửa nhiều vì thế cũng sẽ giảm nhiệt thoát ra ngoài.

Bảo quản tốu ưu nhờ ngăn chân không Vacuum Compartment

Ngăn chân không Vacuum Compartment được thiết kế kín với máy bơm nhỏ bên trong có khả năng hút tác oxy ra ngoài, tạo môi trường chân không và duy trì ở áp suất lý tưởng. Như vậy thức ăn của bạn sẽ không bị biến đổi chất, duy trì ở điều kiện tốt nhất để lưu giữ hương vị, màu sắc và các giá trị dinh dưỡng thiết yếu.

Tủ lạnh Hitachi 6 cánh R-HW620RV(XK) đẳng cấp vượt trội và đáng để mua

Bên cạnh đó thì tủ lạnh Hitachi giá rẻ R-HW620RV(XK) còn sử dụng công nghệ làm lạnh bằng hơi ẩm giúp bảo toàn hương vị cùng chất lượng ở của thực phẩm khi duy trì mức nhiệt khoảng 2 độ C. Hơn nữa nó sẽ ngăn tình trạng mất nước và duy trì sự căng mọng xuyên suốt với mọi loại đồ ăn mà không cần dùng tới túi bảo vệ.

Tủ lạnh Hitachi R-HW620RV(XK) với Delicious Freezing

Công nghệ Delicious Freezing sẽ giúp thực phẩm được bảo toàn dưỡng chất và lưu giữ hiệu quả hơn. Không chỉ với thực phẩm sống và ngay cả đồ ăn đã qua chế biến khi được đặt trên khay nhôm lớn sẽ có khả năng cấp đông nhanh và vượt qua giai đoạn hình thành tinh thể băng cực đại. Như vậy nó sẽ giữ trọn vẹn kết cấu, hương vị và giá trị dinh dưỡng ban đầu.

Không những vậy tủ lạnh Hitachi 6 cánh R-HW620RV(XK) còn có chế độ Quick Cooling giúp đẩy nhanh quá trình làm lạnh thực phẩm. Khi kích hoạt nhiệt độ sẽ giảm sâu, duy trì ở công suất lớn và giúp thực ăn được dẫ nhiệt tốt hơn, nhất là với các loại đồ uống. Bạn sẽ không phải chờ lâu để có ngay những chai nước mát hay lon bia để giải nhiệt.

Công nghệ VIP giúp giữ lạnh lâu tới 15 giờ khi mất điện

Tủ lạnh Hitachi 6 cánh R-HW620RV(XK) đẳng cấp vượt trội và đáng để mua

Một ứng dụng tuyệt vời để ngăn ngừa hư hỏng khi mất điện và công nghệ VIP sẽ nâng cao hiệu quả giữ lạnh lên tới 15 giờ. Đây là công nghệ cách nhiệt chân khôngg hiện đại với hiệu suất lớn hơn hẳn vật liệu Urethane truyền thống. Như vậy nó có thể ngăn nhiệt từ bên ngoài xâm nhập vào và hạn chế hơi lạnh từ trong thoát ra.

Ngăn rau quả Aero-care với chất xúc tác Platinum

Rau, củ, quả cũng là một dòng thực phẩm thiết yếu và được sử dụng hàng ngày. Để nâng cao hiệu quả lưu giữ thì chiếc tủ lạnh này đã trang bị ngăn Aero-care với chất xúc tác Platinum và có dung tích là 118 lít. Đặc biệt với cấu trúc đệm kín khí sẽ kiểm soát độ ẩm tối ưu để duy trì độ tươi cùng sự căng mọng và lưu giữ được hàm Vitamin xuyên suốt.

Không những vậy tủ lạnh Hitachi Multidoor R-HW620RV(XK) còn được trang bị công nghệ làm lạnh tái tạo băng, vừa duy trì làm lạnh phù hợp vừa góp phần giảm điện tiêu hao. Công nghệ này tạo ra hơi lạnh nhờ băng hình thành trong quá trình bay hơi và phân phối đều tới các vị trí, hiệu quả vượt trội khay cả khi máy nén không hoạt động.

Tủ lạnh Hitachi R-HW620RV(XK) với cảm biến Eco

Tủ lạnh Hitachi 6 cánh R-HW620RV(XK) đẳng cấp vượt trội và đáng để mua

Cảm biến nhiệt Eco được tích hợp nhằm duy trì nhiệt độ chính xác và ngăn ngừa hao phí điện. Dựa trên nhiệt độ môi trường, số lượng thực phẩm bên trong hay số lần bạn mở cửa mà nhiệt độ sẽ được điều chỉnh phù hợp hơn và tạo môi trường lý tưởng để lưu giữ thức ăn đồng thời bạn có thể tiết kiệm được lên tới 25% điện năng.

Tóm lại thì tủ lạnh Hitachi inverter R-HW620RV(XK) là một trong những mẫu sản phẩm rất đáng mua bởi sở hữu vẻ ngoài đẳng cấp cùng nhiều công nghệ tiên tiến. Model này sẽ nâng cao chất lượng cuộc sống của bạn, đảm bảo tiện nghi thiết thực hơn. Đây sẽ là lựa chọn lý tưởng dành cho các gia đình đông người, có điều kiện kinh tế tốt và cần tìm một sự khác biệt.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook