0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Tủ lạnh Hitachi 6 cánh R-HW620RV(X) có đáng để lựa chọn?

Ngày Đăng: 15:16 15/10/2024
Tác giả: Hoà
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Có thể nói tủ lạnh Hitachi 6 cánh R-HW620RV(X) là một trong những mẫu sản phẩm đẳng cấp nhất nhì thời điểm hiện tại. Model này sẽ đáp ứng khá tốt nhu cầu mà bạn đang thiếu và hứa hẹn sự tiện nghi vượt bậc. Nếu có ngân sách cao và cần tới một phẩm khác biệt thì đây chắc hẳn sẽ là lựa chọn không thể tuyệt hơn.

Bảo quản tối ưu nhờ công nghệ làm lạnh hiện đại

Hiệu quả lưu giữ thức ăn sẽ được cải thiện đáng kể khi chiếc tủ này đã trang bị hành loạt công nghệ làm lạnh hiện đại như:

Tủ lạnh Hitachi 6 cánh R-HW620RV(X) có đáng để lựa chọn?
  • Công nghệ tái tạo băng Frost Recycling sử dụng băng hình thành trên dàn lạnh bay hơi sau đó tái tạo thành khí lạnh và đưa đến tất cả các ngăn. Đặc biệt khi máy nén không hoạt động thì hơi lạnh vẫn sẽ được sản sinh và góp phần giảm hao phí điện đáng kể.
  • Tủ lạnh Hitachi R-HW620RV(X) sở hữu công nghệ dual Fan Cooling tạo hai luồng khí thổi độc lập, làm lạnh riêng biệt cho từng ngăn. Như vậy thực phẩm của bạn sẽ nhận được khí lạnh ở các cấp độ khác nhau, hạn chế mùi luân chuyển qua lại, đảm bảo chất lượng cao.
  • Làm lạnh bằng cảm biến duy trì ổn định ở khoảng 2 độ C, cung cấp hơi ẩm để duy trì sự tươi ngon, căng mọng. Thực phẩm của bạn sẽ đảm bảo được màu sắc, sự tươi ngon cùng các giá trị thiết yếu trong suốt thời gian sử dụng.
  • Cấp đông Delicious Freezing giúp thực phẩm được dẫn nhiệt tốt hơn, vượt qua giai đoạn hình thành tinh thể băng cực đại. Từ đó thức ăn của bạn sẽ giữ được kết cấu, giảm biến đổi cấu trúc và hạn chế vi khuẩn xâm nhập.

Tủ lạnh Hitachi R-HW620RV(X) thiết kế đẳng cấp

Lý do nữa mà bạn nên chọn tủ lạnh Hitachi inverter R-HW620RV(X) đó là bởi vẻ ngoài đẳng cấp với sức hút mạnh mẽ và thu hút mọi ánh nhìn. Đây là chiếc tủ Multidoor với 6 cánh mở vừa mang lại sự mới mẻ giúp không gian nội thất của bạn trở nên hiện đại đồng thời còn đảm bảo sự tiện nghi thiết thực hơn. Bạn sẽ không cần mở hoàn toàn các cánh khi có nhu cầu, giảm thiểu nhiệt thất thoát đáng kể.

Kháng khuẩn, khử mùi hiệu quả với Triple Power

Bộc lọc Triple Power với 3 lớp thông minh sẽ có khả năng đánh bật mùi hôi, vi khuẩn, nấm mốc. Từ đó mang lại cho bạn một không gian chứa cực kỳ an toàn để thức ăn giữ được hương vị vốn có, hạn chế lây nhiễm chéo. Dù bạn trữ hải sản, mít, sầu riêng hay nhiều thực phẩm dễ sinh mùi thì mỗi khi mở cửa cũng sẽ không cảm thấy quá khó chịu.

Tủ lạnh Hitachi 6 cánh R-HW620RV(X) có đáng để lựa chọn?

Bảo quản tối ưu nhờ ngăn Vacuum Compartment

Ngăn Vacuum Compartment có ở tủ lạnh Hitachi 6 cánh R-HW620RV(X) với cấu trúc kín khí và chịu được áp suất ở khoảng 0,8 sẽ giúp thực phẩm của bạn giữ được những giá trị vố có sau khoảng 2 tuần. Đặc biệt thịt, cá và các sản phẩm từ sữa được giữ tươi ngon và dinh dưỡng tuyệt vời, sẵn sàng chế biến ngay có thể cắt thái và tẩm ướp dễ dàng. Máy bơm nhỏ bên trong sẽ hút sạch oxy, tạo môi trường chân không cực kỳ lý tưởng.

Bên cạnh đó ta phải kể tới ngăn rau củ với dung tích 118 lít được thiết kế cánh mở riêng vì thế sẽ đáp ứng nhu cầu của bạn một cách chính xác nhất. Đặc biệt với chất xúc tác Platinum cùng cấu trúc đệm cửa kín khí sẽ tăng cường khả năng hiểm soát độ ẩm giúp hoa quả, rau củ được hô hấp tốt hơn, hạn chế tình trạng khô héo, lưu giữ Vitamin và dưỡng chất thiết yếu sau thời gian dài.

Tủ lạnh Hitachi R-HW620RV(X) có sức chứa cao

Với sức chứa cực kỳ tốt vì thế tủ lạnh Hitachi giá rẻ R-HW620RV(X) sẽ giúp bạn không phải đi mua sắm thực phẩm thường xuyên và đây cũng là một lý do khiến bạn nên lựa chọn sản phẩm. Nếu bạn quá bân rộng với công việc, ít thời gian đi mua sắm thì đây sẽ là lựa chọn rất thích hợp và model này sẽ đáp ứng được cho khoảng từ 5 tới 7 người sử dụng. Bên cạnh đó model này còn nhiều tính năng hiện đại như:

Tủ lạnh Hitachi 6 cánh R-HW620RV(X) có đáng để lựa chọn?
  • Hệ thống làm đá tự động giúp tiết kiệm thời gian và thao tác khi người dùng chỉ cần châm nước vào bình trữ tại ngăn mát là đá sẽ được làm tại mọi thời điểm, sử dụng hiệu quả bất cứ khi nào cần.
  • Màn hình điện tử thông minh được thiết kế chìm sẽ nâng cao tính thẩm mỹ, tạo sự liền mạch nhất quán. Đặc biệt là khả năng cảm biến nhanh nhậy sẽ giúp bạn thay đổi được ngay theo nhu cầu chỉ với một cái chạm nhẹ.
  • Làm lạnh thực phẩm và đồ uống nhanh hơn khoảng 19% nhờ chế độ Quick Cooling. Khi kích hoạt một lượng hơi lạnh cực lớn sẽ được phả vào bên trong, máy nén vận hành tối đa công suất giúp tăng hiệu quả dẫn nhiệt đáng kể.

Tóm lại thì tủ lạnh Hitachi Multidoor R-HW620RV(X) sẽ rất đáng lựa chọn bởi có khả năng bảo quản thực phẩm tối ưu, sức chứa ấn tượng, tiết kiệm điện cao, giữ lạnh lâu…. Đây là mẫu sản phẩm đẳng cấp sẽ mang lại tiện nghi vượt trội và thích hợp dành cho nhiều hộ gia đình Việt.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook