0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Tủ lạnh Hitachi 4 cánh R-WB640VGV0X(MIR) phù hợp cho những gia đình đông người

Ngày Đăng: 09:51 08/11/2022
Tác giả: Hoà
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Nếu gia đình bạn có đông người hoặc nhu cầu dự trữ cao thì tủ lạnh Hitachi 4 cánh R-WB640VGV0X(MIR) sẽ là một trong những lựa chọn khá lý tưởng. Model này có dung tích 569 lít sẽ khá phù hợp và đây là một sản phẩm cao cấp vì thế tiện ích mang lại sẽ khá cao.

Dung tích lớn, không gian lưu trữ vô cùng rộng rãi

Tủ lạnh Hitachi 4 cánh R-WB640VGV0X(MIR) phù hợp cho những gia đình đông người
Nội thất rộng rãi với nhiều ngăn chứa

Có chiếc tủ này trong tay, bạn sẽ trữ được bất cứ loại thực phẩm, mặt hàng nào mong muốn. Dung tích tủ lên tới 569 lít bên trong rộng rãi gồm nhiều khay kệ và ngăn chuyên biệt. Đáp ứng nhu cầu sử dụng cho khoảng trên 7 người, thích hợp với gia đình có đông thành viên, nhiều thế hệ sống chung hoặc nhu cầu trữ cao. Từ đó bạn sẽ tiết kiệm được thời gian mua sắm đáng kể.

Tủ lạnh Hitachi R-WB640VGV0X(MIR) có ngăn mát nằm phía trên cùng với hệ thống đèn LED tiết kiệm điện năng, ít tỏa nhiệt giúp bạn sử dụng tiết kiệm và có thể quan sát tốt mọi vị trí bên trong. Cùng với đó là ngăn đông riêng biệt với 3 khoang kín phù hợp cấp đông lâu dài và đảm bảo mùi không bị xâm nhập. Ngoài ra sản phẩm còn một số ngăn bảo quản chuyên dụng:

Tủ lạnh Hitachi 4 cánh R-WB640VGV0X(MIR) phù hợp cho những gia đình đông người
Ngăn chân không bảo quản tuyệt vời
  • Ngăn chân không Vacuum duy trì áp suất 0,8 atm (áp suất khí quyển) giúp giảm tình trạng oxy hóa, giúp lưu giữ dưỡng chất, đảm bảo sự tươi ngon và hương vị.
  • Ngăn chuyển đổi Selectable Zone cho phép tùy chỉnh 4 mức nhiệt độ từ -20°C đến 3°C đảm bảo phù hợp với tường loại thực phẩm, tạo môi trường bảo quản tối ưu nhất.
  • Tủ lạnh Hitachi 4 cánh R-WB640VGV0X(MIR) trang bị 1 ngăn tùy chỉnh 2 chế độ dựa trên nhu cầu lưu trữ của bạn với độ ẩm lý tưởng để trữ đồ khô hoặc rau củ.
  • Ngăn rau củ Vegetable giúp rau, củ, quả luôn giữ độ ẩm cần thiết, đảm bảo độ tươi vượt trội sâu thời gian dài. Hơi lạnh gián tiếp sẽ tránh gây khô héo, đảm bảo tốt các dưỡng chất vốn có.

Một số điểm vượt trội ở tủ lạnh Hitachi R-WB640VGV0X(MIR)

Tự động làm đá sạch giúp giảm thời gian, thao tác

Tủ lạnh Hitachi 4 cánh R-WB640VGV0X(MIR) phù hợp cho những gia đình đông người
Tự động làm đá

Bạn sẽ sử dụng lấy đá an toàn, hiệu quả mà không phải mất quá nhiều thời gian và thao tác. Đá ở tủ lạnh Hitachi giá rẻ R-WB640VGV0X(MIR) sẽ liên tục được làm một cách tự động. Thay vì phải châm nước vào khay như trước, bạn chỉ việc châm nước vào bình trữ trong ngăn mát.

Làm lạnh và cấp đông mạnh mẽ

Chế độ Quick Cooling làm lạnh cực nhanh với thời gian hơn khoảng 29% so với chế độ thông thường. Hơi lạnh được tăng cường trong ngăn mát và phù hợp để bạn ướp lạnh đồ uống. Chế độ Quick Freezing giúp thực phẩm cấp đông nhanh hơn tới 29% đồng thời bạn có đá sử dụng ngay.

Tủ lạnh Hitachi R-WB640VGV0X(MIR) có công nghệ VIP

Tủ lạnh Hitachi 4 cánh R-WB640VGV0X(MIR) phù hợp cho những gia đình đông người
Công nghệ VIP giúp giữ lạnh lâu hơn

Đây là công nghệ cách nhiệt, giữ nhiệt ở tủ lạnh Hitachi inverter R-WB640VGV0X(MIR), nó sẽ giúp bạn yên tâm bảo quản khi mất điện với thời gian giữ lạnh tới 15 giờ. Ngăn hơi lạnh thất thoát từ đó sẽ giảm điện hao phí đáng kể.

Cửa tự động tiện lợi, điều khiển cảm ứng thông minh

Một trải nghiệm vô cùng mới mẻ cho người dùng, tính năng mở cửa tự động sẽ hỗ trợ ngay cả những lúc không rảnh tay. Cảm biến phát hiện sự dịch chuyển khi có người tới gần để kích hoạt đèn led chiếu sáng tay nắm cửa giúp bạn xác định vị trị. Với một cú chạm để mở 1 cánh hoặc vuốt để mở cả 2 cánh tủ cùng lúc.

Ngoài những gì kể trên thì chiếc tủ này còn được trang bị rất nhiều công nghệ hiện đại khác, một sản phẩm cao cấp của Hitachi đang có giá bán khoảng 44.500.000₫. Đây là một chiếc tủ 4 cánh có dung tích lớn và rất phù hợp với những gia đình đông người.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook