0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Tủ lạnh Hitachi 4 cánh model nào có hiệu quả sử dụng tốt?

Ngày Đăng: 13:40 28/01/2024
Tác giả: Hoà
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Hitachi là một thương hiệu nổi tiếng đến từ Nhật và luôn được biết tới với những sản phẩm cực kỳ chất lượng. Bài viết hôm nay dienmaythienphu.vn sẽ giới thiệu cho bạn mẫu tủ lạnh Hitachi 4 cánh R-WB640VGV0X(MIR) bởi model này sở hữu rất nhiều ưu điểm và mang lại hiệu quả sử dụng cực tốt.

Thiết kế mặt kính tràn viền cùng cảm biến mở cửa tiện lợi

Một trong những điểm cực kỳ ấn tượng ở sản phẩm mà người dùng dễ dàng nhận thấy đó là thiết kế bên ngoài. Tủ lạnh sở hữu 4 cửa mở với ngăn mát trên tiện lợi và bên ngoài được bao phủ bởi chất liệu kính tràn viền cực kỳ đẳng cấp, mang lại sức hút cao cho không gian nội thất. Đi cùng là gam màu độc đáo, tạo sự mới mẻ hơn và thu hút người dùng mạnh mẽ.

Tủ lạnh Hitachi 4 cánh model nào có hiệu quả sử dụng tốt?

Không những thế tủ lạnh Hitachi R-WB640VGV0X(MIR) còn có cảm biến mở cửa thông minh. Khi có sự dịch chuyển và phát hiện người tới gần thì đèn sẽ phát sáng giúp bạn dễ nhận biết. Đặc biệt để mở cửa, bạn chỉ việc chạm tay nhẹ, không mất nhiều thao tác và mở cửa ngay cả những khi không rảnh tay hay mang vác vật dụng nặng.

Ngăn chuyển đổi đa năng Selectable Zone dung tích 97 lít

Được trang bị ngăn Selectable Zone với dung tích 97 lít vì thế sản phẩm sẽ giúp bạn lưu trữ hiệu quả hơn. Đảm bảo một lượng thức ăn khá lớn và bảo quản ở nhiệt độ phù hợp nhất. Với cánh mở độc lập vì thế nó sẽ đáp ứng nhu cầu của bạn một cách chính xác nhất và có 4 chế độ để điều chỉnh là:

  • Chế độ làm mát 3°C (phù hợp đồ uống, thực phẩm) và mức nhiệt được duy trì tối ưu giống như ngăn mát thông thường.
  • Chế độ làm lạnh 1°C (phù hợp thịt, sữa).
  • Cấp đông mềm -3°C (phù hợp thịt, cá, hải sản) đảm bảo độ tươi bên trong, ngăn ngừa đông cứng.
  • Cấp đông từ -18°C đến -20°C (phù hợp kem, nhiều loại thực phẩm).

Tủ lạnh Hitachi R-WB640VGV0X(MIR) với Quick Cooling

Tủ lạnh Hitachi 4 cánh model nào có hiệu quả sử dụng tốt?

Có khả năng làm lạnh đồ uống và thực phẩm nhanh chóng, tiết kiệm thời gian chờ đợi cho bạn. Ngay khi bạn kích hoạt chế độ Quick Cooling thì tủ lạnh Hitachi giá rẻ R-WB640VGV0X(MIR) sẽ tăng cường công suất mạnh mẽ và đảm bảo nhiệt độ trong ngăn mát sẽ giảm cực thấp, quá trình làm lạnh được rút ngắn khoảng 16% và phù hợp nhiều mục đích của bạn.

Làm đá tự động giúp bạn tiết kiệm thời gian, giảm thao tác

Bạn chỉ cần đổ đầy nước vào hộc chứa nước nằm ở ngăn lạnh, sau khoảng thời gian là bạn có thể lấy được đá viên ở ngăn đá, nhờ đó tiết kiệm thời gian làm đá theo cách thủ công. Đây là một tính năng hiện đại, mang lại sự tiện lợi cao và luôn đảm bảo đá sạch cho bạn sử dụng bất cứ khi nào cần.

Không những thế, tủ lạnh Hitachi 4 cánh R-WB640VGV0X(MIR) còn trang bị tính năng làm đông nhanh, hỗ trợ quá trình làm đá diễn ra nhanh chóng. Ngay khi kích hoạt nhiệt độ sẽ giảm cực sâu giúp thực phẩm không bị chảy nước, giữ được chất lượng tốt nhất và thời gian làm đá sẽ được rút ngắn xuống khoảng 18%.

Tủ lạnh Hitachi R-WB640VGV0X(MIR) giúp giữ lạnh lâu

Tủ lạnh Hitachi 4 cánh model nào có hiệu quả sử dụng tốt?

Được trang bị công nghệ VIP với các lợi thủy tinh mỏng, bên trong là trạng thái chân không và đảm bảo hiệu quả giữ lạnh cũng cách nhiệt tuyệt đối. Khi mất điện thực phẩm sẽ được giữ ổn định lâu dài mà không lo hư hỏng với thời gian lên tới 15 giờ. Nhiệt độ bên trong được giữ ổn định vì thế máy nén sẽ không phải làm việc nhiều để bù lượng nhiệt đã mất và góp phần giảm điện hao phí đáng kể.

Ngăn chân không kín khí và duy trì ở điều kiện lý tưởng

Có khả năng duy trì trong môi trường áp suất khí quyển ở mức 0.8 atm, ngăn chặn quá trình oxy hóa diễn ra để giữ lại chất dinh dưỡng và hương vị tươi ngon vốn có của thực phẩm trong suốt quá trình bảo quản. Đây là một sự đột phá trong công nghệ và ứng dụng trong tủ lạnh Hitachi inverter R-WB640VGV0X(MIR) giúp bảo quản thực phẩm tối ưu, đồng thời còn hỗ trợ cho bạn chế biến thực phẩm nhanh chóng mà không cần rã đông.

Tóm lại thì chiếc tủ này có thể mang lại được hiệu quả sử dụng cực tốt nhờ ứng dụng công nghệ cao cùng nhiều ưu điểm vượt trội. Với lựa chọn này thì cuộc sống của bạn sẽ thêm phần tiện nghi, hiện đại hơn.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook