0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Tủ lạnh Hitachi 3 cánh R-FM800XAGGV9X(GBZ) có ưu và nhược điểm gì?

Ngày Đăng: 15:03 16/02/2022
Tác giả: Hoà
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Biết được những ưu và nhược điểm của một sản phẩm, bạn sẽ có thể đưa ra quyết định lựa chọn phù hợp. Đối với chiếc tủ lạnh Hitachi 3 cánh R-FM800XAGGV9X(GBZ) cũng vậy. Bài viết này sẽ giúp bạn thấy rõ hơn những điểm này.

Ưu điểm tủ lạnh Hitachi R-FM800XAGGV9X(GBZ)

Thiết kế 3 cửa với ngăn rau quả độc lập

Đầu tiên sẽ là ưu điểm ở thiết kế khi tủ lạnh Hitachi R-FM800XAGGV9X(GBZ) có tới 3 cửa mở. Đặc biệt khi lấy hao quả hay rau củ bạn sẽ mở độc lập với một cánh riêng. Không phải mở hoàn toàn tránh hơi lạnh thất thoát ra ngoài quá nhiều.

Tủ lạnh Hitachi 3 cánh R-FM800XAGGV9X(GBZ) có ưu và nhược điểm gì?
Thiết kế 3 cửa hiện đại

Đặc biệt bề mặt tủ được làm từ chất liệu gương với thiết kế nguyên khối, đường viền tinh xảo. Gam màu pha lê trẻ trung hiện đại sẽ làm bật hẳn sự cuốn hút của không gian. Cùng với đó bảng cảm ứng được đặt trên một dải màu bạc hết sức độc đáo.

Lấy nước lạnh và đá ngay tại ngoài cửa

Có thể coi như một ưu điểm khi tủ lạnh Hitachi Side By Side R-FM800XAGGV9X(GBZ) đã trang bị khay lấy nước lạnh và đá ngay tại ngoài. Thiết kế với bình trữ bên trong, không cần dùng tới dây cấp, bạn có thể đặt tủ tại mọi vị trí khác nhau.

Tủ lạnh Hitachi 3 cánh R-FM800XAGGV9X(GBZ) có ưu và nhược điểm gì?
Lấy nước và đá bên ngoài

Khi có nhu cầu sẽ sử dụng lấy nước lạnh và đá ngay tại ngoài cửa. Hệ thống làm đá tự động sẽ đáp ứng mọi thời điểm. Khi lấy đá xong bạn cũng sẽ không phải mất thời gian để làm. Hai chế độ là đá xay và đá viên sẽ đáp ứng tốt mọi nhu cầu.

Bảo quản thực phẩm với ngăn chân không

Với việc được trang bị ngăn chân không, tủ lạnh Hitachi 3 cánh R-FM800XAGGV9X(GBZ) sẽ giúp thực phẩm được bảo quản tốt hơn. Đảm bảo áp suát lý tưởng, hạn chế hàm lượng oxy bên trong, giữ được hương vị, màu sắc với chất lượng thực phẩm.

Tủ lạnh Hitachi 3 cánh R-FM800XAGGV9X(GBZ) có ưu và nhược điểm gì?
Cảm biến mở cửa thông minh

Khay trữ rượu thiết kế chắc chắn thông minh

Đối với những loại đồ uống bằng chai thủy tinh dễ vỡ, chiếc tủ này cũng đã trang bị khay trữ. Thiết kế dạng sóng ôm trọn phần thân với thiết kế cố định khá chắc chắn. Bạn sẽ đóng mở mạnh cũng không lo đổ vỡ. Đảm bảo giữ lạnh tốt, thích hợp với nhiều mục đích khác nhau.

Cảm biến mở cửa tự động

Tủ lạnh Hitachi giá rẻ R-FM800XAGGV9X(GBZ) đã trang bị công nghệ thông minh với cảm biến mở cửa tự động. Bạn chỉ cần đưa tay, chạm nhẹ là cánh tủ sẽ được mở ra mà không tốn quá nhiều lực. Công nghệ Cửa Tự Động mang đến trải nghiệm mở cửa thật dễ dàng và thú vị hơn bao giờ hết. Ngay cả khi bạn đang không rảnh tay, hoặc cánh cửa tủ chứa đầy đồ nặng nề.

Nhược điểm tủ lạnh Hitachi R-FM800XAGGV9X(GBZ)

Tủ lạnh Hitachi 3 cánh R-FM800XAGGV9X(GBZ) có ưu và nhược điểm gì?
Tủ lạnh Hitachi 3 cánh R-FM800XAGGV9X(GBZ)
  • Giá thành cao lên tới 75.5 triệu nên sẽ là rào cản lớn trong việc tiếp cận tới người dùng. So với thu nhập bình quan của người Việt sẽ không phù hợp lắm.
  • Thời gian bảo hành chỉ 12 tháng không quá cao và vẫn còn thu kém một số thương thượng khác có thời gian là 24 tháng. Tuy nhiên vẫn đảm bảo độ an toàn nhất định.
  • Kích thước sản phẩm: 920 x 1795 x 720 mm như vậy sẽ chiếm khá nhiều diện tích không gian đặt. Chỉ phù hợp với những căn bếp rộng rãi và những gia đình đông người.
  • Tốn nhiều điện năng hơn so với những sản phẩm có dung tích nhỏ tuy đã có công nghệ tiết kiệm điện. Dung tích chiếc tủ lạnh Hitachi inverter này lên tới 584 lít.

Đó là những ưu điểm và một số hạn chế ở tủ lạnh Hitachi 3 cánh R-FM800XAGGV9X(GBZ). Qua đó ta có thể thấy sự đẳng cấp vượt trội mà sản phẩm này mang lại. Hạn chế lớn nhất có lẽ vẫn là yếu tố giá cả, khi vượt qua được thì đây đích thị sẽ là lựa chọn không thể hoàn hảo hơn.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook