0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Tủ lạnh Hitachi 2 cánh H350PGV7 có ưu điểm gì nổi bật?

Ngày Đăng: 08:16 02/06/2021
Tác giả: Hoà
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Tủ lạnh Hitachi 2 cánh H350PGV7 khá đơn thuần với thiết kế quen thuộc, gần gũi và dễ sử dụng. Tủ cũng được tích hợp nhiều tính năng, công nghệ khác nhau và cũng khá hứa hẹn dành cho bạn.

Thiết kế đẹp mắt với những đường nét xử lý tinh tế

Những chiếc tủ lạnh đã và đang đóng góp một vai trò quan trọng trong mỗi gia đình. Đây là thiết bị rất được quan tâm và có sự chọn lọc khi lựa chọn. Một sản phẩm có tính thẩm mỹ cao bao giờ cũng là ưu tên hàng đầu bởi nó một phần làm nổi bật, tạo sự đẳng cấp cho không gian sống.

Thiết kế ấn tượng với sự tinh tế cao

Không làm người dùng thất vọng, tủ lạnh Hitachi H350PGV7 được trau truốt trong từng đường nét. Sản phẩm có sự hài hòa cao và thích hợp đặt tại mọi không gian, không ngoại trừ căn bếp. Tủ khá bền bỉ khi được làm từ chất liệu kim loại với lớp sơn phủ bạc bên ngoài.

Thiết kế tủ 2 ngăn sẽ tạo được sự thân thuộc, dễ sử dụng và ở phần tay cần thì sản phẩm cũng đã được xử lý khá gọn gàng. Một đường Crom trắng sáng chạy dọc bên ngoài mép tủ phần nào sẽ tô điểm, mang tới sự khác biệt so với phần còn lại. Sự mạnh mẽ, tinh tế đầy hiện đại phần nào đã thể hiện rõ trong sản phẩm này.

Thoải mái bảo quản hơn với dung tích 290 lít

Tủ lạnh Hitachi 2 cánh H350PGV7 sẽ giúp bạn quản quản tối ưu hơn với nhiều thực phẩm khác nhau. Với dung tích ngăn đông là 70 lít còn ngăn mát 220 lít vì thế khá phù hợp với một số gia đình đông người. Hay với nhu cầu sử dụng cao, bạn có thể lựa chọn để tiết kiệm thời gian mua sắm.

Dung tích 290 lít phù hợp với gia đình từ 3 tới 5 thành viên

H350PGV7 sẽ đáp ứng nhu cầu nấu nước của mọi gia đình, phù hợp với những bữa tiệc, liên hoan. Bạn có thể bảo quản trước với số lượng thực phẩm dự trữ lớn trong vài ngày. Đặc biệt, bên trong tủ đã trang bị các khay kệ cho phép bạn tháo rời. Vì vậy có thể để nguyên cả một chiếc nồi lớn, hay thực phẩm có kích cỡ lớn hơn.

Không gian chứa bên trong được tối ưu, tủ lạnh Hitachi 2 cánh H350PGV7 sẽ giúp bạn quan sát dễ dàng, hiệu quả với hệ thống đèn chiếu sáng rõ ràng. Độ chắc chắn của kệ cũng được đảm bảo giúp bạn đựng vật nặng lên tới cả trăm ký mà không lo vỡ.

H350PGV7 sở hữu khá nhiều tính năng tuyệt vời

Tủ lạnh Hitachi giúp hạn chế đóng tuyết

Khi tủ lạnh bị đóng tuyết dày sẽ phần nào ảnh hưởng tới quá trình làm lạnh, cũng như gây tiêu hao điện năng. Tính năng chống đóng tuyết trong sản phẩm này cũng khá hữu ích. Công nghệ làm lạnh gián tiếp sẽ đưa lường khí lạnh thổi hiệu quả hơn thông qua quạt. Hạn chế đóng tuyết, giúp thực phẩm được an toàn hơn, mang tới hiệu quả vượt trội hơn.

Tủ lạnh Hitachi với cảm biến kép thông minh

Cảm biến Eco tiết kiệm điện

Cảm biến kép một cho ngăn đông và một cho ngăn mát sẽ giúp bạn cải thiện điện năng đáng kể. Đây là tính năng thông minh giúp chiếc tủ lạnh Hitachi inverter H350PGV7 điều chỉnh được công suất vận hành, tạo được sự cân bằng với hiệu quả tối ưu. Nhiệt độ bên trong tủ được đảm bảo ở mức chính xác khi dựa vào nhiều yếu tố then chốt giúp thực phẩm được bảo quản tốt hơn và vừa tiết kiệm điện năng hơn.

Khử mùi, kháng khuẩn vượt trội với Nano Titanium

Với một số lượng thực phẩm quá lớn, hay với thời gian bảo quản lâu dài, chiếc tủ của bạn sẽ dễ gây mùi với sự khó chịu nhất định. Việc ứng dụng bộ lọc Nano Titanium được đánh giá cao khi đảm bảo được sự an toàn, hiệu quả tuyệt đối. Bộ lọc này sẽ giúp mỗi khi bạn mở tủ luôn cảm thấy dễ chịu, hạn chế mùi thức ăn bám lẫn gây mất giá trị ban đầu.

Ngoài những ưu điểm nổi bật trên, thì giá cả cũng là một trong những điểm mạnh. Tủ lạnh Hitachi giá rẻ H350PGV7 đã được bán khoảng hơn 8 triệu. Giá thành này khá phù hợp so với những gì nó mang lại, thích hợp cho nhiều gia đình có thể lựa chọn.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook