0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Tủ lạnh Aqua Inverter 350 lít AQR-B399MA(WHB): Đánh giá những ưu điểm của sản phẩm

Ngày Đăng: 13:16 16/08/2023
Tác giả: Mạnh Tuấn
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Tủ lạnh Aqua Inverter 350 lít AQR-B399MA(WHB) là một sản phẩm độc đáo của thương hiệu danh tiếng Aqua, nổi tiếng với những sản phẩm chất lượng và công nghệ tiên tiến. Với dung tích rộng rãi và công nghệ Inverter tiên tiến, sản phẩm này hứa hẹn mang lại trải nghiệm sử dụng tuyệt vời cùng những ưu điểm nổi bật.

Thiết kế tinh tế cùng bảng điều khiển cảm ứng bên ngoài sang trọng:

Tủ lạnh Aqua Inverter 350 lít AQR-B399MA(WHB): Đánh giá những ưu điểm của sản phẩm

Tủ lạnh Aqua AQR-B399MA(WHB) sở hữu kiểu dáng thiên về chiều cao và có độ sâu về phía sau nên dễ dàng hòa nhập vào bất kỳ căn bếp nào. Thiết kế ngăn đá dưới vừa trông hiện đại vừa giúp người dùng lấy thực phẩm ở ngăn mát vừa tầm, không cần phải cúi người.

Bảng điều khiển được đặt ngay chính giữa mặt trước tủ, điều khiển bằng thao tác cảm ứng, giúp bạn dễ dàng điều chỉnh và lựa chọn chế độ hoạt động cho tủ lạnh.

Với thiết kế dung tích ngăn lạnh 195 lít, ngăn chuyển đổi 34 lít và ngăn đá 91 lít sẽ là lựa chọn phù hợp cho những gia đình có từ 3 – 4 người.

Sử dụng tiện lợi hơn với đa chế độ ở ngăn đông mềm đa năng Magic room -18°C đến 5°C:

Tủ lạnh Aqua Inverter AQR-B399MA(WHB) được trang bị ngăn Magic Room riêng biệt theo dạng hộp kín hạn chế lẫn mùi thực phẩm và có thể tùy chỉnh nhiệt độ từ -18 độ C đến +5 độ C tùy theo nhu cầu sử dụng của người dùng.

Nhờ có khả năng chuyển đổi linh hoạt nên bạn có thể dùng Magic Room như một ngăn thông thường để làm lạnh nước uống ở 0 độ C, ướp bia tuyết ở -10 độ C,… Đặc biệt với chế độ đông mềm -7 độ C việc lưu trữ thịt cá sẽ tươi ngon và chế biến ngay không cần rã đông.

Không khí tủ lạnh luôn trong lành, sạch khuẩn nhờ công nghệ kháng khuẩn khử mùi DEO Fresh:

DEO Fresh là công nghệ sử dụng các phân tử Ag+ để khử những mùi khó chịu phát sinh trong tủ lạnh Aqua 350 lít AQR-B399MA(WHB), đồng thời cũng diệt các vi khuẩn sinh sôi giúp cho không khí bên trong tủ luôn trong lành, thực phẩm được bảo quản đảm bảo an toàn vệ sinh.

Tiết kiệm điện năng hiệu quả nhờ công nghệ Twin Inverter:

Tủ lạnh Aqua Inverter 350 lít AQR-B399MA(WHB): Đánh giá những ưu điểm của sản phẩm

Chiếc tủ lạnh Aqua 2 cánh AQR-B399MA(WHB) được trang bị công nghệ Twin Inverter với cơ chế tự điều chỉnh tốc độ và vòng quay của máy nén sẽ giúp tủ vận hành một cách êm ái, không gây tiếng ồn ảnh hưởng không gian.

Twin Inverter không chỉ tối ưu khả năng duy trì nhiệt độ ổn định mà còn giúp tiết kiệm lượng điện năng tiêu thụ đáng kể, giảm nỗi lo tiền điện hằng tháng cho gia đình bạn.

Bảo quản thực phẩm tươi ngon hơn bằng công nghệ làm lạnh 360 độ:

Tủ lạnh Aqua giá rẻ AQR-B399MA(WHB) được trang bị công nghệ làm lạnh 360 độ đưa hơi lạnh lan tỏa đều khắp từng ngóc ngách trong ngăn tủ, đảm bảo thực phẩm được làm lạnh một cách tối ưu nhất, tươi ngon hơn.

Lấy nước lạnh giải khát nhanh chóng với trang bị tiện ích lấy nước bên ngoài:

Tủ lạnh Aqua Inverter AQR-B399MA(WHB): Đánh giá những ưu điểm của sản phẩm

Tủ lạnh Inverter AQR-B399MA(WHB) có trang bị khay lấy nước ngoài tiện lợi hơn. Bạn có thể lấy nhanh một ly nước lạnh giải khát mà không cần mở cửa tủ, góp phần hạn chế được tình trạng thất thoát hơi lạnh, tiết kiệm điện hơn.

Tủ lạnh Aqua Inverter 350 lít AQR-B399MA(WHB) là sự kết hợp hoàn hảo giữa công nghệ tiên tiến, thiết kế hiện đại và tính năng thông minh. Với những ưu điểm vượt trội như tiết kiệm điện, dung tích lớn và khả năng làm lạnh nhanh chóng, đây thực sự là một lựa chọn tuyệt vời cho việc bảo quản thực phẩm trong gia đình. Hãy trải nghiệm sự tiện nghi và chất lượng sản phẩm ngay hôm nay!

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook